Yêu thích

5.5K 247 1
                                    

Trước cửa 1 quán bar lớn ở Hàn Quốc ,tấm biện báo có ghi rõ tên quá là ONCE.Nayeon từ trong bước ra loạng choạng, mặt mày đỏ ửng cả lên vì rượu,hơi thở dồn dập,từng bước từng từng bước ra khỏi quán
-Im tiểu thư ,cô có ổn không?tôi gọi taxi cho cô nhé!?
Nayeon nhìn người vừa nói chuyện với mình ,à thì ra là anh bảo vệ đứng gác ở cửa.Nàng phất tay tỏ vẻ không sao rồi tiếp tục đi.Càng đi càng mệt mỏi,cầm điện thoại ra bấm số của ba mình,nhưng mấy con số vẫn chạy tán loạn cả lên,hoa cả mắt,khiến Nayeon phải nhíu mắt thật mạnh,nhưng rốt cuộc vẫn không bấm được số điện thoại,đành cất lại vào túi.Định đi ra ngoài kia gọi taxi,nhưng chỉ vừa bước ra gần đến chỗ gọi taxi đã ngã khuỵ xuống mặt đường ,hai tay chống xuống .

Đây không là lần thứ mấy anh bảo vệ thấy Nayeon say xỉn như này nữa.Mà thôi,lát nữa sẽ có người nhà đến rước đi ấy mà,không phải chuyện của mình,chuyện của mình là chỉ gác cổng ở quán.Anh bảo vệ lơ luôn Nayeon
-Cô gì đó ơi,cô có sao không?
Một âm thanh vang lên ,Nayeon cứ tưởng bảo vệ,định lên tiếng quát,nhưng mà trước mắt nàng là 1 cô gái lạ mặt vô cùng xinh đẹp,mặc áo sơmi trắng,quần jean bạc màu và đôi giày thể thao cá tính,trông không giống bảo vệ lắm

Nayeon chưa kiệp trả lời đã cảm thấy đầu óc mình vô cùng đau nhức,sau đó là mất nhận thức hoàn toàn,cũng không phải là bất tỉnh hay ngất xỉu ,chỉ mệt quá nên ngủ mất rồi

Cô gái lạ mặt không biết làm cách nào nên đành để Nayeon dựa vào người mình rồi phất tay với bảo vệ:
-Anh ơi!
-MiNa,em tăng ca rồi hả?Mà sao em với Im tiểu Thư...?-anh nhìn Mina ôm Nayeon liền hỏi.
Phạm Hương nhìn anh bảo vệ cười rồi nói:
-Ừ.em mới vừa tan ca ,cô gái này say quá rồi, phải làm sao đây?
-Thôi thôi,anh không biết đâu,nhưng mà tốt nhất em đừng dính dáng với cô ta,rắc rối

Bảo vệ nói xong liền quay lại chỗ của mình,tiếp tục công việc,mắt rảo khắp nơi.

Mina tạch lưỡi ,tuy không biết cô gái này có gì kinh khủng mà bảo vệ lại sợ hãi như vậy.Nhưng mặt trông cô ta cũng xinh đẹp,có vẻ hiền lành.Mà cô ta cũng đang say xỉn,không lẽ lại để mặc cô ta sống chết thế nào tuỳ ý?Lương tam không cho phép.Mina bế Nayeon trên tay rồi đi ra phía đường vẫy 1 chiếc taxi.Thôi để sáng mai tính sau vậy.

Mina phải vất vả vả lắm mới đưa được Nayeon vào nhà,đặt nàng nằm trên giường,sau đó tốt bụng cởi áo khoác của nàng ra ,vắt trên hía cửa,sau đó lấy 1 cái khăn ấm chùi mặt cho nàng ,cuối cùng là Đắp chăn cho nàng và đi ra ngoài sopha ngủ.

Sáng hôm sau chỉ vừa mới 5h30 sáng Nayeon giật mình thức giấc,đầu đau như búa bổ,lấy tay mình khẽ xoa thái dương của mình,đôi mắt vẫn nhắm nghiền lại.chiếc giường êm ái làm Nayeon dịu bớt,hôm qua chắc ba nàng lại sai người đưa nàng về chứ gì?Ba thật tốt .Nhưng mà mùi hương xa lạ xọc vào mũi nàng làm nàng hơi giật mình, mùi hương này khá dễ chịu ,nhưng mà rất lạ.Phòng nàng làm gì có mùi hương này?Vậy bản thân đang ở đâu?

Khẽ mở mắt,điều hoà ánh sáng 1 chút
-Aaaaaaaa
Nàng hét lên 1 tiếng đây là đâu?là đâu hả? Đây không phải phòng mình,phòng mình to hơn,giường rộng hơn,có điều hoà,có mọi thứ.Còn đây là chỉ 1 căn phòng nhỏ ,có cây quạt đứng trước mặt ,ngoài ra chỉ có 1 kệ sách. Không phải say xỉn bị bắt cóc tống tiền đó chứ!?.

[Minayeon] Là Em Bức Hôn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ