26

2 0 0
                                    

I gave him advice lahat ginawa ko para lang maging ok siya at makalimutan niya yung problem niya......

Pero alam kong mas mahal niya parin si Suzy kaysa sa akin kaya hindi ko sila pwedeng sirain pero kung gagawa ako ulit ng paraan para magkalayo sila mas madali ko ng maaagaw si Hansol....

I love him so much and alam kong hindi niya na ako mahal...

Bakit pa kasi ako nakipag-break sa kanya ngayong gusto ko namang makipagbalikan sa kanya......

Alam kong hindi na niya ako babalikan dahil sa ginawa ko.....

Naiinis ako sa sarili ko kung bakit ko yun nagawa......

Kaya gusto kong bumawi sa kanya yung mga bagay na hindi ko naibigay sa kanya ibibigay ko para sa kanya bumalik lang siya sa akin.....

After a week pinatawad na rin ng girlfriend niya si Hansol and happy naman ako dahil nakikita kong masayang masaya si Hansol.....

Naisip kong yayain si Hansol na mag-celebrate dahil sa good news na nalaman niya kasi wala pa naman akong gagawin and hindi pa naman puno yung schedule ko....

And pumayag naman siya para makapag-saya naman siya kahit papano.....

I have a plan!

I called my friend Kyungri and i want her to take a picture with me and Hansol ng patago while we are celebrating....

Suzy's POV.

Pinatawad ko na si Hansol and alam kong nagsisi na siya sa ginawa niya i called him pero hindi siya sumasagot and i sigh dahil dun.....

"Ano pinatawad mo na ba si Hansol? I'm sure magbabago na yun" Seungkwan said and we both laughed

We eat together while watching movies.....

Hansol's POV.

Tumatawag sa akin si Suzy pero pansin kong pinipigilan ako ni Irene para sagutin yun ewan ko kung bakit baka nag-seselos na naman siya....

Pero bakit siya nagyaya na mag-celebrate kami sa labas?

Pinabayaan ko nalang yun and we celebrate.....

And umuwi na rin kami after that....

Kyungri's POV.

I take a picture of Hansol and Irene ng patago so hindi nila ako nakita and i send it to Irene para makita niya pagkauwi nila....

Irene's POV.

Pagkauwi namin ni Hansol ay humiga siya sa sofa and then nakatulog siya sa sobrang pagod.....

Kinuha ko yung phone niya and i send the picture to him and i send it to Suzy and for safety i delete the conversation para hindi niya malaman na ako ang nag-send nun.....

And nagulat ako dahil nagising siya and ask me kung bakit hawak hawak ko yung phone niya and i said na akala ko phone ko yun so kinuha ko.....

Author's POV.

I'm sorry for being late on updating my story because I'm busy, hope u mind  btw here's new update hope u like it love u guys🖤

Next Chapter:

Can Suzy see the picture that Irene sent to her using Hansol's phone?

Is Suzy and Hansol's relationship will be ruined because of that picture?

You Never Walk Alone | FanfictionWhere stories live. Discover now