Chương 1:
Hình tròn màu xanh nước biển bể.
Một vệt thon dài trắng noãn thân thể, lẳng lặng chìm ở đáy ao.
Mặt nước tràn lên từng vòng bé nhỏ gợn sóng.
Bể phía trên giắt hai chi vòi hoa sen, không biết mệt mỏi phun nước đá.
Ngồi xổm ở bên cạnh ao hai cái người máy gia dụng, mỗi nửa giờ một lần, hướng trong nước đổ vào thùng lớn khối băng, va chạm ra "Cọt kẹt" vang lên giòn giã.
Điện thoại trí năng khí cụ nhóm tận tâm làm hết phận sự mà công việc.
Cũng không biết, chúng nó chủ nhân sớm đã chết đi.
Róc rách không ngừng tiếng nước tại trong phòng tắm vang vọng, pha tạp vào đưa vật trên giá trí não điện báo tiếng chuông, một lần lại một lần mà thúc giục.
Nhưng mà đáy ao người, như lâu chìm đáy biển bảo tàng, cùng trong phòng nhiệt thanh âm huyên náo so với, yên tĩnh đến quỷ dị.
Nhiệt, nóng quá.
Hảo tưởng ——
Chìm ở đáy ao người đột nhiên lay động tứ chi.
Theo một vòng gợn nước rung chuyển, như phá tan ngoài khơi cá voi, phun ra cự đại bọt nước.
Màu nâu nhạt sợi tóc ngổn ngang kề sát ở trên mặt hắn, mơ hồ có thể nhìn thấy ửng đỏ hai gò má, ân huyết giống như môi.
Động tình hồng nhạt từ bên tai một đường hành quân, xâm lược mở rộng quá cổ, xương quai xanh, vai, ngực... Kể cả nhấn chìm ở trong nước thân thể cũng không cách nào may mắn thoát khỏi.
Dậy sóng lệnh tứ chi của hắn co giật.
"Phù phù" một tiếng, lần thứ hai chìm vào đáy ao.
Hà Hoan chậm hồi lâu, lần thứ hai mở rộng tứ chi, không biết làm sao thân thể hết sức yếu ớt, cái gì đều không bắt được, chỉ chạm được bóng loáng thành ao.
Thủy... Bốn phía tất cả đều là thủy...
Hắn cần phải tiến vào trong hồ, thật lạnh như băng, lại hoàn toàn không có cách nào giảm bớt trong cơ thể khô nóng.
Trong tiềm thức, hắn cảm thấy được chính mình cần thiết một khác cụ cường hãn thân thể, ôm ấp hắn, chiếm lấy hắn.
Khoái hít thở không thông...
Không được! Thật vất vả tu luyện thành hình người, làm sao có thể chết đuối.
Giãy giụa nửa ngày, hắn rốt cục tại gần chết trước chạm được thủy ngạn.
Hô ——
Từng ngụm từng ngụm không khí rót tiến vào phổi bên trong, sống lại!
Sống sót sau tai nạn vui sướng cũng không có kéo dài bao lâu, từ thân thể nơi sâu xa dâng lên mà ra khô nóng thiếu chút nữa làm cho hắn lần thứ hai ngã vào trong nước.
Kiên cường chống đỡ từ trong nước bò ra ngoài, Hà Hoan bị hết thảy trước mắt kinh sợ.
Nơi này căn bản không phải hắn tại ma đô biệt thự, mà là một gian tràn ngập tương lai thiết kế cảm giác buồng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Omega Bị Bảy Tên Alpha Từ Hôn - Kiều Đoạn
RomanceXuyên thành bị thất cá Alpha thối hôn đích Omega Sinh tử, hào môn thế gia, điềm văn, sảng văn, 1x1, tinh tế, ABO, xuyên việt, HE Tích phân: 207,662,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 72 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Hà H...