2

4.4K 91 26
                                    


Phỉ Tỳ vỗ vỗ hắn lưng, tựa hồ cũng hồi nhớ ra cái gì đó, thanh tuyến ám ách: "Đừng làm nũng, lên."

Hà Hoan ngón tay lung tung vùng vẫy: "Ta buổi chiều muốn đi, ta nghĩ hảo hảo quý trọng này chút thời gian, luyến tiếc ngươi." Hà Hoan hoàn toàn không cho hắn cơ hội cự tuyệt, ngửa mặt hôn môi thượng cằm của hắn.

Phỉ Tỳ ôm hắn eo tay có nhẹ nhàng run rẩy.

Hà Hoan cảm thụ được rõ ràng, nam nhân tại ngăn cản cùng phóng túng chi gian đung đưa.

Hắn muốn làm, chính là triệt để mà lôi kéo nam nhân cộng trầm luân.

...

Lúc xế chiều, Phỉ Tỳ tự mình đưa Hà Hoan đi khắc tư bảo trạm không gian.

oga trên mặt tất cả đều là không muốn, một khi đến chưa người địa phương, sẽ ôm lấy cổ của hắn sách hôn.

Phỉ Tỳ không có bất kỳ hoài nghi, tận lực thỏa mãn hắn.

Hà Hoan yêu thích hắn quân trang bộ dáng, đặc biệt là tại người đến người đi bí mật góc đường, tùy hứng mà phá hoại hắn cao lãnh cấm dục tư thái, nhìn hắn vì chính mình thỏa hiệp bất đắc dĩ dáng dấp, tim lại như bị siết chặt giống nhau, đạt tới bệnh trạng mê luyến.

"Phỉ Tỳ, Phỉ Tỳ..."

Hà Hoan mỗi lần đều ở trong lòng tự nói với mình: Đây là một lần cuối cùng.

Lại vẫn là không nhịn được kêu alha tên, hắn tưởng chính mình nhất định là điên rồi.

"Hảo, nên lên phi cơ." Phỉ Tỳ đem hắn đưa đến thềm ga, chính mắt đưa hắn thượng phi thuyền.

Hắn vi Hà Hoan định rồi lô ghế riêng, chỉ có một mình hắn. Hoàn cố ý dặn dò nhân viên phi hành đoàn phải chú ý Hà Hoan an toàn.

Phi thuyền lữ khách đều đăng ký xong xuôi, miệng khoang tàu bắt đầu khép kín.

Hà Hoan đứng ở lô ghế riêng bên cửa sổ, cùng khoang tàu ở ngoài Phỉ Tỳ vẫy tay từ biệt.

Hắn quyến luyến mà nhìn alha kiên cường dáng người, còn có hắn gương mặt tuấn mỹ bàng, sau đó cười nhạt: "Tái kiến!"

Chương 35:

Phi thuyền vũ trụ dần dần chạy rời trạm không gian, đi tới vũ trụ mênh mông.

Hà Hoan đứng ở bên cửa sổ, nhìn Phỉ Tỳ thân ảnh dần dần biến mất, mơ hồ có hổ thẹn cảm xúc.

Bất quá hắn càng ngóng trông tự do.

Mặc dù Phỉ Tỳ chất lượng tốt trình độ có thể gặp không thể cầu, Hà Hoan vẫn là quyết định hồi đế đô tẩy trừ ký hiệu.

Lý Hạc Dương thê thảm kết cục, liền tiêu trừ một ít nguyên chủ oán khí.

Hắn bây giờ có thể điều động càng nhiều pháp lực.

Chỉ cần thành công vượt qua hoa quả kỳ, hắn tu vi càng thêm ổn định, có thể triệt để tiêu diệt Phỉ Tỳ lưu lại chính mình khí tức trên người, thời điểm đó tái vì hắn tiếp theo đạo càng mạnh hơn Vong Trần nguyền rủa, bôi bỏ hắn ký ức là tốt rồi.

Xuyên Thành Omega Bị Bảy Tên Alpha Từ Hôn - Kiều ĐoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ