Bayun! Gm pa nga! Hindi na ako yung lagi nyang nasa Gm. Yung Sam na lagi nyang nasa Gm! Badtrip! Kakatampo at nakakaselos! :( Soundtrip nga muna! Pampawala ng galit.
Why you have to go and make things so complicated....*
Tsss. Ganda pa ng soundtrip! -,-" Pero medyo nawala galit ko.
Sino ba kasi yun? Kung kababata man nya yun, I don't care. Eh love ko sya. Wala yan sa kababata kababata. Naka base to kung kaano mo sya ka love. >://///< Oo love ko sya. Sobra. As bestfriend. Hanggang bestfriend lang. At hanggang dun lang talaga.
Pau: Uyy.!
Trisha: Oh? Wag mo akong itxt baka magselos si Sam. :)))
Pau: Bakit naman?
Trisha: Saya saya nyo oh. Baka maistorbo ko pa kayo. Hiyang hiya naman ako senyong dalawa. ^_____^ Yun naman bago mong bestfriend eh :)
Pau: Kaibigan ko lang yun! Ikaw lang bestfriend ko.! :"<< Sorry naman oh. :"<<
1week kaming complicated. Oo. Nasasaktan ako. Sobra sobra. Wagas wagas. Oo sobrang nag-seselos ako dun sa Sam. Ewan ko kung paano kami magiging okay. Hinahayaan ko nalang. Nag-eenjoy nalang ako sa iba kong kaibigan. Nagpapalamig muna kami hanggang sa maka-isip ako ng paraan kung paano kami magkaka-ayos.
~
Nyaaaaaaaay! XD Ang ikli ng chapter na to! :) Abangan nalang po yung next chapter kung paano sila magkakabati! :D :) Salamat sa mga sumusubaybay! :"> :)
BINABASA MO ANG
We Are Never Ever Getting Back Together
TeenfikceIsang kwentong keso na may halong bitterness. Dahil sa isang pangyayari nawala lahat ang sweetness ng dalawang mag-bestfriend.