Eijun từ từ tỉnh giấc, cảm nhận sự ấm áp của ánh nắng tràn qua cửa sổ đáp lại trên má. Cậu đảo mình sang trái để tránh nắng chói vào mắt. Khi cậu mở cả hai mắt ra nhìn rồi thì bắt gặp khung cảnh còn chói mắt hơn cả ánh mặt trời nữa.
Là Miyuki, nằm cạnh ngủ một cách yên bình, vùi vào trong gối, ánh nắng bắt vào chăn làm quanh người anh bừng lên một tầng sáng nhẹ. Eijun nghĩ, Miyuki lúc nào trông cũng hoàn hảo đến mức không thực. Eijun không bao giờ mệt trong việc ngắm anh. Nếu như Eijun là hoa, thì Miyuki sẽ là ánh nắng mà cậu luôn luôn bị thu hút.
Trong những điều phổ biến nhất để nhận biết Miyuki thì đó là anh vô cùng thu hút, nhưng liệu có ai thực sự thức dậy bên cạnh anh ấy và gần gũi với anh như Eijun không? Eijun tự trả lời câu hỏi của chính mình : không và nghĩ mình thật may mắn vì bản thân được chứng kiến trọn vẹn vẻ đẹp này.
Môi Eijun rà theo sống mũi của Miyuki với nụ hôn nhỏ và mơn trớn trên chóp mũi anh. Cậu nhổm dậy khi thấy Miyuki chun mũi lại, cười khúc khích vì biểu cảm đáng yêu của người nằm dưới.
Miyuki bao hàm rất nhiều điều hay ho nhưng anh không bao giờ ngừng gợi nhắc cho Eijun rằng anh đáng yêu quá mức cho phép. Cậu kéo Miyuki lại gần mình, luồn tay dưới cổ Miyuki, để anh tự nhiên rúc lại gần, đầu hạ trên ngực cậu.
Cậu yêu thích những buổi sáng sớm khi mà cả cậu và anh đều không có bất cứ lịch trình gì trong ngày. Họ nằm ngủ cùng nhau, sưởi ấm cho nhau mỗi tối, nhưng không gì bằng được việc cậu thức dậy chỉ để nhận ra rằng mình có thể ôm Miyuki lâu hơn chút nữa.
Cậu vén tóc của Miyuki sang một bên, nhẹ đặt một nụ hôn lên trán anh, anh ngay lập tức thở nhẹ ra một hơi và đặt một nụ hôn lên ngực cậu.
Niềm hạnh phúc trong lồng ngực Eijun trào dâng, khiến cậu nghẹt thở với tình cảm to lớn mà cậu dành cho Miyuki. Cậu cảm thấy mình gần như vỡ òa và không thể làm gì được ngoài việc ghì chặt Miyuki vào trong lòng mình và rót từng chút từng chút một những giọt tình cảm ấy ra bằng cách đặt thật nhiều nụ hôn nhỏ lên trên mái tóc của anh.
Nếu nói đến Eijun, mỗi buổi sáng sẽ là độc quyền để cậu ôm ấp Miyuki. Nhưng than ôi, vẫn có những hóa đơn cần phải trả và những buổi bóng chày cần phải luyện tập, tuy nhiên cậu sẽ không để bất cứ điều gì kéo tâm trạng cậu xuống, bởi vì sáng nay quá mức tuyệt diệu, một buổi sáng chỉ dành cho hai người họ mà thôi.