Chương 85 : touch the surface of the inherent

0 0 0
                                    

* Jus Bonaparte (nam): 17t, mang một vẽ đẹp phương tây với mái tóc màu vàng cùng đôi mắt màu xanh lam, quý tộc của Pháp (vam hắc đạo)

*Henri Caster (nam): 17t, vam Pháp, cấp trung (vam hắc đạo), trợ lý của Jus

---------------

*Danh sách các học viện VAM:

_ Học viện Ireland: phe bạch đạo (AU)

_Học viện Oxford: phe hắc đạo (EU)

_Học viện Harvard: phe trung lập (ko thuộc bạch hay hắc đạo)

_Học viện Yale: phe trung lập (//)

--------------------

-Y Y?, có phải cậu ko?

Một thân ảnh từ xa đứng như trời trồng nhìn nó, đôi mắt màu xanh lam tuyệt đẹp của phương tây cùng với mái tóc vàng óc ả làm cho anh càng tỏa sáng, đứng từ một góc nhỏ, khuất tầm nhìn của mội người, tay ôm một chiếc ipad thời thượng mà tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy nó.

-Ngài Jus, ngài đang nhìn ai vậy?. Một người khác từ xa đi lại nói làm anh thoáng chút giật mình quay sang.

-Ko có gì, đi thôi!. Quay đầu anh bỏ đi, những hình ảnh của nó cứ xuất hiên trong đầu anh, một cảm giác rất quen thuộc làm anh liên tưởng đến cô bạn nhỏ lúc xưa, thời gian vui nhất cuộc đời anh trong 17 năm qua.

-"Tuy hơi giống nhưng.... Y Y có mái tóc màu bạch kim và đôi mắt màu đỏ nên chắc ko phải đâu!" Anh nghĩ, tuy nhìn nó có vài nét giống với cô bé lúc nhỏ anh quen nhưng có hai thứ nó ko giống là máu mắt và màu tóc nên anh khẳng định nó ko phải!. (Chưa chắc đâu nha). Anh và người bên cạnh bỏ đi, đi về hướng học viện Ireland, từ từ cách xa trung tâm thành phố, và từ từ cách xa...nó.

Sau một hồi chiến đấu với những cái nhìn, những lời la hét của tất cả nam - nữ trên đường Yun cỗng nó về học viện. tới trước cổng học viện nó bảo anh thả mình xuống, tơi đây là được lắm rồi, đi thêm nữa là một trận đại nạn lại tiếp tục ập tới, học viên của trường đều đang ở trong học viện, dể8 họ thấy là ko xong.

-Này Tara, tôi quên nói với cậu, hôm nay người đại diện của các học viện sẻ qua tham quan học viện của ta đó, cậu là hội trưởng cũng nên có mặt. Yun nói.

Nó ko nói gì, cứ bỏ đi một cách tự nhiên tuy vậy những gì Yun nói nó đều nghe nhưng có điều là nó ko quan tâm, một người ko thích lộ diện như nó thì cần gì quan tâm đến mấy chuyện vớ vẫn này, thêm phiền thôi chứ có tốt lành gì đâu, ta nghĩ vậy.

Nó một mạch đi thẳng lên phòng giám đốc, vừa bước vào sảnh chính, thì bên ngoài cỗng có hai người đang tiến tới, cảm nhận được mùi vam lạ Yun quay đầu lại, cái nhìn đầu tiên ập vào mắt anh là người con trai tóc vàng mắt anh đang tiến vào cùng một vam khác.

-Cậu có thể chỉ đường lên phòng hiệu trưởng ko?. Tên đi cạnh Jus nói.

Yun khẽ nhíu mày, rồi quay người bước đi, để lại cho Jus cùng người đang bắt chuyện phải khó chịu.

-Chúng tôi là đại diện của Oxford cậu....

Chưa để Henri nói, Yun đã quay lại khi nghe đến tên của học viện Oxford, cắt ngan câu nói của Henri anh lạnh giọng:

NÀNG CÔNG CHÚA TRONG THẾ GIỚI VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ