CHAPTER 13.2 = LET THE PARTY BEGIN !

8 0 0
                                    

@Louis P.O.V 

- Tss.. Zayn, Zayn, Zayn, ba't ba ikaw ang unang nakita ni Qirell ko, masyado ka bang attractive ? Una kay Kelly sunod si Qirell ! Anu ba yan ! Nakakaasar naman ang buhay pag-ibig oh ! XO 

PV: Louis, pumunta ka sa confession room ngayun din.. 

Ako: mkay po.. *naglakad papunta sa Confession Room* 

Liam: baket daw ? 

Ako: aba malay ko, kaya nga papasok pa lang diba ? 

Bettina: Ahahaha !! XD 

Dheryll: basag si Kua ! XD 

Liam: oh God, akala ko, may kaso sya or violation kaya sya pinapatawag di ba !? 

Dheryll: sorry kua, sorry kua.. Galit ka ? 

Liam: hinde, ikaw pa. Basta ikaw.  

Bettina: :| 

- Hayy nako, parang may bagong nakukursunadahan tong si Liam ah !?, pagdating ko sa Confession Room 

Ako: hello po kuya.. 

PV: hello din, alam mo ba kung anong oras na ? 

Ako: hindi po eh.. 

PV: Tumingin ka sa likod mo, 

Ako: *tumingin* Tsk. 

[TimeCheck: 05:00 am] 

PV: pansin nyo, parang wala kayong tulog no.. 

Ako: oo nga eh, hahaha !! Kaya pala inaantok kame, pero yung iba, parang hindi naman..  

PV: By the way, kaya kita pinatawag dito, ay may iuutos ako sa inyong mga housemates.. 

Ako: aah.. Ano po yun ? 

PV: nakikita mo ba ang malaking box jan sa tabi mo, tama ? 

Ako: *tinignan* opo, ano po bang laman nito ? 

PV: yan ang magandang tanong Louis, ang mga laman nyan, buksan mo, See for yourself.. 

Ako: *sinilip* What The ? Party Goodies ? Para nga pala sa bday ni Niall ! 

PV: mamaya na ang birthday celebration ni Niall, at kayo, ang magde-decorate ng buong bahay, para sa birthday nya, at bawal lumabas ng pool area, hanggang dito lang sa loob, restricted area ang Pool Area. Mkay.. 

Ako: ok po, sige po.. 

PV: at ! Isa pang rule ! Kelangang patulugin nyo muna si Niall.. 

Ako: PATULUGIN ?? 

PV: madali lang yon, tutal, wala kayong tulog, kaya madali syang makakatulog, nanjan sa fishbowl ang lyrics ng fav. song nya, gawan nyo na lng ng paraan kung hindi effective yung mga sinabi ko sayo.. 

Ako: OK PO ! *kinuha yung lyrics sa fishbowl sbay salute* 

PV: tulak mo na yung box na yan, so di ka mahihirapan dahil may troley yan. maaari ka ng lumabas.. 

Ako: sige po, *tinulak ung troley* 

- pagdating sa labas 

Qirell: Oi ! May pinadeliver galing labas !  

Ako: hinde, mamaya ko na ipapaliwanag kung bakit may dala akong box. 

Zayn: eh anung gagawen mo ? Anu yan ? Diploma ? 

Franz: kakagraduate mo lang pala kuya ! Hahaha !! XD 

Liam: hahaha !! XD 

Ako: listen carefully guys ! 

Never Fall In Love (Dare To Fall In Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon