Kể từ hôm đó, hầu như mỗi khi không có tên chồng già ở nhà thì Lý Vãn đều tìm đến cửa hàng của Thiết Ngưu, thấy hắn cũng không có gì là bài xích mình thì Lý Vãn rất vui vẻ, thường xuyên mua rất nhiều quần áo ở chỗ hắn, mặc cho hắn xem. Biết hắn sống một mình, cô ả lại còn hay đem đồ ăn tìm đến căn hộ của hắn, lấy lí do muốn chăm sóc hắn, muốn trở thành người của hắn.
Thiết Ngưu cũng không mặn không nhạt nói với cô ta
" Lý phu nhân thứ lỗi, thân phận của Lý phu nhân cao quý làm sao có thể trở thành nhân tình của tôi. Thiết Ngưu tôi cũng không có ý định tìm nhân tình, chỉ có ý định tìm một mẫu cẩu biết nghe lời chủ nhân, lúc nào cũng có thể tùy ý trở thành chậu thịt để chủ nhân thao, chủ nhân nói gì nghe đấy. Lý phu nhân xem, không lẽ cô muốn trở thành loại người hạ tiện như vậy?" Giọng điệu hắn đạo mạo, ra vẻ chính trực, cũng không có gì là xấu hổ, một câu Lý phu nhân, hai câu cũng là gọi Lý phu nhân, nhưng lời nói lại như cố ý dẫn dắt người khác.
Lý Vãn nghe hắn nói thế thì bối rối, ngón tay xoắn xuýt vào nhau, lí trí nói với cô ta rằng ngay lúc này nên kết thúc nhưng tận đáy lòng cô ta thì lại bùng nổ, khát vọng được thỏa mãn, được lấp đầy, được người đàn ông mạnh mẽ này ôm ấp, quấn quýt, trong phút chốc cảm xúc như lấn át hết lí trí cô ta.
Đúng vậy, trở thành kỹ nô của hắn, xem hắn như chủ nhân, thuần phục người đàn ông mạnh mẽ này !
" Tôi. . . .tôi đồng ý ! Tôi muốn trở thành loại người hạ tiện như vậy, xin Thiết lão bản cho tôi một cơ hội !"
" 'Tôi' sao ? " Thiết Ngưu chau mày, không kiên nhẫn lặp lại, xoay người muốn rời đi.
" A, là mẫu cẩu. Mẫu cẩu nguyện ý nghe theo chủ nhân, lấy chủ nhân làm chủ, trở thành chậu thịt của chủ nhân, tùy ý bị chủ nhân chơi đùa !" Lý Vãn lập tức sửa lại lời nói, hoảng sợ hứa hẹn, chỉ sợ hắn rời đi. Dường như từ khoảnh khắc đó, cô ả cũng thật sự xem mình như kỹ nô của Thiết Ngưu, cam tâm tình nguyện thuần phục dưới chân hắn.
" Được rồi, tôi cũng không muốn ép buộc ai. Nếu muốn rời đi thì rời đi ngay lập tức, còn nếu chọn ở lại thì nhớ kĩ bản thân trước mặt tôi chỉ là một nô tỳ hạ đẳng, nếu không biết nghe lời thì cút ngay."
" Mẫu cẩu nguyện ý, cũng sẽ nghe lời, mong chủ nhân đừng đuổi mẫu cẩu đi. "
Hắn thấy thế hài lòng xoa xoa đầu cô ả, ánh mắt thoáng mềm đi
" Sau này nếu mẫu cẩu ngoan ngoãn sẽ được trở thành chậu thịt chuyên dụng của chủ nhân, chủ nhân nếu cần thao sẽ chỉ gọi ngươi. Nhưng ngươi nên nhớ, mỗi lúc chủ nhân muốn, thì dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào ngươi cũng phải lột ra quần áo, cấp chủ nhân liếm mông, liếm vú thao huyệt, đây chính là bổn phận của một mẫu cẩu !" Thiết Ngưu càng nói về sau giọng điệu càng cứng rắn, muốn thuần phục, hoàn toàn biến cô ta từ trong ra ngoài trở thành nô thật sự.
" Vâng ! Mẫu cẩu đã nhớ kỹ, mỗi một bộ phận trên người mẫu cẩu đều là của chủ nhân, tùy chủ nhân hưởng dụng mọi lúc mọi nơi ! " Lý Vãn nhiệt huyết nói, đem lời dạy bảo của hắn khắc sâu vào trong lòng. Cả người vui sướng, cũng mong có thể làm tốt, thật sự được hắn ban cho danh phận chậu thịt chuyên dụng, trở thành người duy nhất hắn thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Ái Cầu Hoan (21+, Cao H) - Xuyên Xuyên Từ Ái
RomanceTheo như lời hứa, tớ đã trở lại đây. Nhưng lần này Vô Ái Cầu Hoan sẽ mang nội dung mới, nếu được vẫn mong các bạn ủng hộ. Như cũ, truyện chỉ vì mục đích H và H. Có nhiều từ ngữ thô tục, nội dung kích thích không thích hợp với trẻ em. Mong cân nhắc 7...