Phần 1

107 2 0
                                    


【 ta là Tử Thần hải kéo. 】

【 bất quá không phải Odin trưởng nữ cái kia hải kéo, mà là thật · Bắc Âu trong thần thoại, tà thần Loki cùng nữ người khổng lồ An Cách Nhĩ bá đạt nữ nhi, một nửa thân thể mỹ diễm động lòng người một nửa kia thân thể lại hủ bại chết đi cái kia hải kéo. 】

【 ngao cái này vũ trụ giả thiết như thế nào không giống nhau ba ba thế nhưng vẫn là độc thân sao! 】

【 cái này ba ba thật bướng bỉnh nói tốt làm vai ác đâu như vậy đáng yêu là muốn như thế nào! 】

【 ba ba hảo soái ba ba gả ta! 】

【 ba ba để cho ta tới cứu vớt ngươi ngày càng lui về phía sau mép tóc! 】

Chú:

1. Tổng mạn uy DC, điện ảnh tuyến giả thiết, thời gian tuyến uy cẩu

2. 【 cao lượng 】 tư thiết có, Mary Sue có, ooc có, ngôi thứ nhất, Nhật thức nhẹ tiểu thuyết văn phong, toàn văn phát đường, nam chủ Loki, nào đó ý nghĩa có lợi là phụ gả?

3. Đại khái sẽ không rất dài, nam chủ ở chương 6 lên sân khấu

4. Bìa mặt đến từ nhà ta họa sư xán xán @ mặt trắng ngọc tử xán

"Ta đương nhiên biết hắn không phải ta ba ba," kiều tiếu loli một chân đem mặt tường đá ra cái đại động, làm lơ chung quanh kẻ báo thù nhóm bỗng nhiên lộ ra "emmmmmm" xấu hổ biểu tình, tuy rằng nàng có chút bất mãn mà dẩu cái miệng nhỏ, trên má lại hiện ra cùng với bạo lực động tác cũng không tương xứng đỏ ửng, "Nhưng là, không nói như vậy nói...... Ta còn có cái gì lý do vẫn luôn canh giữ ở hắn bên người đâu?"

Tag: Anh mỹ kịch, Tương ái tương sát, Hiện đại hư cấu

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hải kéo, Loki ┃ vai phụ: Steve, Tony, Saul, Natasha, khắc lâm đặc, còn có rất nhiều rất nhiều người ┃ cái khác: Mỹ đội, phục liên, Lôi Thần, DC, tổng, Mary Sue, ngọt

1. Tiết tử

Ta vẫn luôn đều biết Phụ Thân đại nhân thích trò đùa dai, hắn là Asgard thông minh nhất thần, cho nên cho dù hắn đem ta cùng hai cái ca ca lưu tại ước đốn hải mỗ biên giới thiết rừng rậm mẫu thân bên người, không mang theo chúng ta đi hoàn cảnh tuyệt đẹp thích hợp cư trú Asgard, cơ hồ vô pháp thỏa mãn chúng ta bất luận cái gì nguyện vọng, ta cũng phi thường thích Phụ Thân đại nhân.
Tựa như thích mẫu thân đại nhân giống nhau thích hắn.
Ta cũng vẫn luôn đều tin tưởng, Phụ Thân đại nhân không mang theo chúng ta đi Asgard, cũng không phải bởi vì sợ chúng ta cũng không ưu nhã ngoại hình cho hắn mất mặt, mà là muốn từ chư thần ác ý trung bảo hộ chúng ta, bởi vì chúng ta ngoại hình thật sự quá mức dẫn nhân chú mục, thậm chí sẽ làm sương người khổng lồ đều cảm thấy sợ hãi.
—— ta đại ca Fenrir là một con thật lớn lang, ta nhị ca Jormungandr là một cái kịch độc mãng.
—— mà ta, tuy có nhân thân, lại là một nửa người sống một nửa người chết bộ dạng, tồn tại kia một nửa kế thừa tự phụ thân, cho dù đang ở Thần giới cũng tuyệt đối có thể nói mỹ lệ, chết đi kia một nửa, đại khái là đến từ không biết là ai ác ý nguyền rủa.
Nhưng hắn có khả năng cho chúng ta bảo hộ cũng chỉ đến đó mới thôi.
Ở cùng cũng không hình người hai vị các ca ca vượt qua tương đương vui sướng thả tự do thơ ấu sinh hoạt lúc sau, Chủ Thần Odin rốt cuộc hạ lệnh muốn Phụ Thân đại nhân mang chúng ta đi Asgard thấy hắn, Odin là chư thần chi chủ, mệnh lệnh của hắn chúng ta vô pháp cãi lời.
Đây là ta lần đầu tiên, cũng là cuối cùng một lần đặt chân Asgard thổ địa, ta có thể cảm giác được đi hướng kim cung dọc theo đường đi những cái đó cái gọi là thần đối chúng ta đầu tới không tốt ánh mắt, nhưng ta trong mắt chỉ có đi ở chúng ta trước người, bảo hộ dường như thẳng thắn sống lưng Phụ Thân đại nhân mà thôi. Các ca ca nhưng thật ra khắp nơi nhìn xung quanh, đối với ấm áp thích hợp địa phương cảm thấy mới lạ, thậm chí căn bản không có lưu ý đến những cái đó cơ hồ đem chúng ta bỏng rát ác ý.
Cũng chính là nhoáng lên thần công phu, ta nghe thấy Odin đối ta phong thần —— tử vong nữ thần —— nhiệm vụ là vĩnh cửu trú lưu tại Hải Mỗ Minh Giới quản lý nơi đó linh hồn, đem nghiệp chướng nặng nề linh hồn ném đi cấp độc long ni đức hoắc cách dùng ăn, tránh cho nó gặm thực thế giới thụ bộ rễ đến nỗi thế giới ra vấn đề.
Hải Mỗ Minh Giới là địa phương nào, cho dù là chưa bao giờ rời đi quá ước đốn hải mỗ ta cũng phi thường rõ ràng, rét lạnh, âm u, sương mù lượn lờ, so ước đốn hải mỗ khí hậu còn muốn càng thêm không xong gấp đôi! Phong thần lúc sau lại không thể lưu tại Asgard, ngược lại muốn đi như vậy không xong địa phương sao?
Ân...... Ta ngẫm lại, ta kỳ thật xem như bị lưu đày đi?
Làm trong nhà Tam huynh muội trung duy nhất một cái trưởng thành hình người, ta kỳ thật không quá minh bạch vì cái gì ta sẽ bỗng nhiên bị lưu đày đến Cửu Giới tầng dưới chót đi, rõ ràng ta như vậy ngoan ngoãn nghe lời, thực lực cũng không tính nhược...... Chẳng lẽ là đối Phụ Thân đại nhân những cái đó đáng yêu trò đùa dai trả thù sao? Vẫn là đơn thuần mà đối chúng ta Tam huynh muội sợ hãi?
Bất quá nghĩ đến sau này có thể chưởng quản Hải Mỗ Minh Giới, trở thành một cái chưởng quản Asgard người sau khi chết linh hồn Tử Thần, ta thật là có điểm hưng phấn đâu ~
"A lạp lạp, khiến cho Phụ Thân đại nhân sinh mệnh vĩnh viễn lưu truyền, Odin cùng sau đó đại vĩnh viễn vô pháp sống lại đi ~"
Ta liếm liếm cánh môi, bị Odin trực tiếp ném hướng Minh giới tự do vật rơi gian, bừng tỉnh thấy Phụ Thân đại nhân âm trầm sắc mặt, rồi sau đó thế giới bắt đầu hướng trong truyền thuyết chư thần hoàng hôn đẩy mạnh ——
Cho dù đang ở âm u lạnh băng Hải Mỗ Minh Giới, ta cũng có thể thông qua mỗi ngày đi vào nơi này mới tinh linh hồn biết được ta muốn biết hết thảy, tỷ như ta ca ca Jormungandr bị Odin phong ấn tại đáy biển, ta ca ca Fenrir tắc bị chăn nuôi ở tiên cung, càng thêm cường tráng càng bị sợ hãi, sau lại bị lừa gạt trói buộc, trường kiếm xỏ xuyên qua hắn miệng —— chúng ta làm sai cái gì đâu?
Ta bắt đầu cảm thấy tự đáy lòng cô độc, chết đi vong hồn không có độ ấm, cũng không có cảm tình, bọn họ không muốn chơi với ta bất luận cái gì trò chơi. Ta chỉ có thể ngẫu nhiên đi trung đình —— cũng chính là nhân loại thế giới đi một chút, nhưng không có người hoan nghênh ta, ta mang đến chỉ có một số đông người loại tử vong, mà những nhân loại này linh hồn cũng không sẽ tới ta Minh giới tới.
Ta muốn tiến vào Asgard trông thấy phụ thân ta, hoặc là trở lại mẫu thân cư trú ước đốn hải mỗ đi trụ thượng mấy ngày, lại ở mới vừa hướng Odin đưa ra khi đã bị lãnh ngạnh mà cự tuyệt, hắn nói, ta vĩnh viễn chỉ có thể ngốc tại nơi này.
Vì thế ta bỗng nhiên nghĩ đến, tuy rằng ta ra không được, lại có thể kéo bên ngoài người tiến vào.
Ta báo mộng cho Asgard một vị nhỏ xinh nữ thần, nói cho nàng ta muốn mang đi một cái thần tới Minh giới làm bạn ta, ta đã lâu đem ta cung điện trang trí một phen, thậm chí trước tiên thu thập hảo hắn phòng —— Odin chi tử, quang minh chi thần Balder đi vào ta bên người thời điểm thân thể vẫn là ấm áp, hắn mặt như vậy anh tuấn, tính cách như vậy dày rộng ôn hòa, nhưng hắn quang minh đã là ảm đạm xuống dưới.
Ở Hải Mỗ Minh Giới, cho dù là quang minh chi thần cũng không có khả năng lại lưu giữ quang minh.
Ta vốn là muốn dùng Balder tới đổi lấy ngắn ngủi trở lại cha mẹ bên người cơ hội, ta thực thích vị này thần minh, cho dù ta đem hắn từ cha mẹ hắn cùng thê tử bên người mang đi, hắn lại tổng có thể đối ta lộ ra tươi cười, không có chút nào ghen ghét hoặc chán ghét —— ta thật là muốn đem hắn còn trở về, tuy rằng ta muốn đem hắn lưu tại bên người, nhưng ta càng muốn phải về đến cha mẹ bên người, vô luận đại giới là cướp đoạt thần cách vẫn là chặt đứt ta một cái cánh tay, ta đều cam tâm tình nguyện.
Nhưng Odin lại phái người tới, nói muốn bắt vàng bạc châu báu tới trao đổi Balder trở về. Cho nên ta phái ở Minh giới nhập khẩu thủ kiều xương khô nói cho hắn, nếu toàn bộ thế giới đều vì Balder rời đi khóc thút thít, ta liền tiếp thu này đó căn bản không có chút nào tác dụng tiền chuộc, phóng Balder trở về, nếu hắn có thể bảo đảm điểm này, tiếp theo lại đến, thủ kiều xương khô liền sẽ phóng hắn qua cầu.
Sau đó, hắn không còn có tới.
Đúng vậy, ta nghe nói, Phụ Thân đại nhân lừa gạt hắn, biến thành một cái nữ người khổng lồ nói chính mình tuyệt đối sẽ không vì Balder sở khóc rống, nói khiến cho Hải Lạp được như ước nguyện, do đó sử ta vượt qua một đoạn không tính tịch mịch thời gian.
Sau đó ta nghe nói, phụ thân bởi vì xúi giục thần Hắc Ám hoắc đức ngươi giết chết Balder, mà bị chư thần bắt lấy, bọn họ đem ta cùng cha khác mẹ ca ca ngói lợi biến thành một con lang, sau đó làm hắn cắn chết ta một cái khác cùng cha khác mẹ ca ca nạp ngươi phất, sau lại dùng thi quá ma pháp nạp ngươi phất ruột đem phụ thân buộc chặt lên, thậm chí còn làm một cái thật lớn rắn độc ở hắn trên mặt không ngừng nhỏ giọt nọc độc ——
Thật là chán ghét lại tự cho là đúng Asgard chúng thần a, chư thần hoàng hôn, đến tột cùng khi nào mới có thể tới đâu?
Chưa bao giờ có nhật thăng nguyệt lạc Minh giới cơ hồ không cảm giác được thời gian trôi đi, ta chỉ có thể thông qua mỗi ngày quan sát độc long ni đức hoắc cách gặm thực tiến độ tới phán đoán đến tột cùng đi qua bao lâu, khoảng cách ta rời đi nơi này còn có bao nhiêu lâu ——
Chư thần hoàng hôn a.
Ni đức hoắc cách rốt cuộc cắn đứt thế giới thụ căn, hai cánh thượng treo đầy người chết cốt hài chấn cánh bay về phía phía chân trời, hỏa người khổng lồ tô ngươi đặc ngươi đem thế giới đều bậc lửa, mà Phụ Thân đại nhân cùng hai vị ca ca đều rời đi bị trói buộc địa điểm, ta cũng điều khiển người chết móng tay làm thành thuyền từ Minh giới chạy thoát, vui sướng mà nghênh đón bọn họ trở về.
Phụ Thân đại nhân khoang lái, Fenrir đứng ở mũi thuyền không ngừng phát ra hủy thiên diệt địa tiếng gầm gừ, Jormungandr ở trong biển quay cuồng, đầy trời lũ lụt tùy ý mà bao phủ trung đình, lại nảy lên Asgard, vô số sương người khổng lồ cùng hỏa người khổng lồ đứng ở cầu vồng trên cầu, cùng Odin ngói ngươi cơ nhóm chiến đấu, ta còn lại là ngồi ở đuôi thuyền đôi tay chống cằm, lẳng lặng nhìn ——
Đại ca Fenrir đã chết, nhưng tại đây phía trước hắn anh dũng mà cắn chết Odin.
Nhị ca Jormungandr đã chết, nhưng đồng thời hắn còn dùng nọc độc giết chết a tát trong thần tộc cường tráng nhất Lôi Thần Thor.
Phụ Thân đại nhân cũng đã chết, hắn bị hải mỗ đạt ngươi chặt bỏ đầu, nhưng bị chặt bỏ đầu lại bắn lên tới muốn hải mỗ đạt ngươi mệnh.
Ta thấy mẫu thân đại nhân cũng đầu nhập vào chiến đấu, nàng đem Asgard thổ địa đông lạnh thượng một mảnh băng hoa, nhưng thực mau, ta liền rốt cuộc nhìn không thấy nàng.
Ta đã không nhớ rõ ta là khi nào, bị người nào giết chết, ta chỉ biết, có thể cùng Phụ Thân đại nhân cùng chết ở trên chiến trường, là cỡ nào hạnh phúc kết cục a —— ta rốt cuộc không cần lại suốt ngày cùng người chết làm bạn.
Như vậy, kế tiếp ——
Tác giả có lời muốn nói: Tấu chương cốt truyện đến từ Bắc Âu Thần Thoại, tổng hợp mấy cái phiên bản chuyện xưa, cũng có bộ phận cá nhân giải thích ở bên trong......
Ta chính là cảm thấy Odin bọn họ hảo quá phân nga, rõ ràng Hải Lạp huynh muội ba người cái gì đều còn không có làm, đã bị ác ý mà phỏng đoán, tùy ý mà quyết định vận mệnh. Hải Lạp xem như may mắn nhất, còn bị phong thần, lại là ở lạnh vô cùng lại tràn đầy sương mù Minh giới nhậm chức...... Bọn họ thân cha khí đến muốn giết người không phải hẳn là sao......
Bất quá có mạnh mẽ cấp Loki gia tăng nội tâm diễn nội dung, chỉ có thể nói là ta đối với tà thần cái này hình tượng lý giải, ta nhìn đến mấy quyển Bắc Âu Thần Thoại sở miêu tả rất nhiều chuyện xưa đều có không nhỏ khác biệt, dù sao cũng là thần thoại truyền thuyết, truyền lưu đến nay ai biết lúc ban đầu phiên bản là loại nào a, duy nhất có thể xác định chính là ở Hải Lạp huynh muội vận mệnh bị quyết định sau, Balder mới bị Loki thiết kế giết chết, về sau bị chư thần giam giữ trói buộc, thẳng đến cuối cùng chư thần hoàng hôn đã đến...... Tóm lại có hứng thú các cô nương có thể tự hành tìm xem xem
Mà nơi này giả thiết Hải Lạp chính là cái thiên chân mà tàn nhẫn thiếu nữ, thân là Tử Thần lại chán ghét tử vong, đối đãi vô tội linh hồn tương đương hữu hảo, thả rất ít sẽ giận chó đánh mèo với người, đối nàng thân thiện người hoặc thần, nàng sẽ đồng dạng thân thiện mà đối đãi bọn họ, sẽ không dễ dàng làm cho bọn họ chết đi. ← tóm lại chính là cái hảo cô nương w

[ Tổng ] Ba ba mép tóc hôm nay lui về phía sau sao-Không Nhược Thiển TuyếtWhere stories live. Discover now