chapter -20 party

12 0 0
                                    

guys pag pasensyahan niya na ang daming wrong spelling dyan ahahahaha...

KURT POV

anu na kaya ng yari sa dalawa tsssk nakakapeste ...kanina pa ako nag hihintay dito...malilintikan talaga sa kin yun...tsssss

nakatayu lang ako sa may entrance nag hihintay sa dalawang gago...

"teka si tina ba yun?"

tanong ko sa sarili ko....papasok na sila wow ganda niya ah...ano ba yan kurt pinagsasabi mo...

nakapasok na sila hindi ako napansin kasi nakatalikod ako sa kanila ahahaa anu ginagawa ko nag tatago hay!

"hoy pre!"

sabay hawak sa balikat ko...nakaka kaba ah grabe gusto ko sya batukan...bigla bigla na lang tong gago to..

"bat ngayon lang kayu?"

tanong ko sa kanila...tong isa napipikon na ako lagi na lang tahimik nanadya ba sya ...

"hoy!kirven!"

tawag ko ...kainis talaga tong si kirven..

"anu?"-kirven

yan lang sinabi niya napagod ako super...

"bat ngayon lang daw tayu sabi ni kurt!"-shy

"tssssk!"-kirven

"wow napagod ako sayu ang haba ng sinabi mo...nakakahiya naman sayu.!"shy

nang aasar nanaman si shy...bat ganyan bestfriend ko malalaman niyu lang ang dahilan ....

"hali na nga kayu"

yaya ko na lang sa kanila...

kumuha na kami ng pagkain ....gutom na kasi tong isa ...

sinu?

eh si shy sinu pa ba ang matakaw tsssssk...

"pre dun tayu?"shy

turo niya gamit ang labi niya ....teka si tina at faith ba yun...?

sila nga....

"hoy san ka pupunta?"

tawag ko sa isang kasama namin na si kirven...panu kasi iniwan kami dito kainis....

"hali ka na!"shy

otro tong isa...hay mga gago kayu...

umupo na kami sa table kung saan ang dalawang babaeng nag tatawanan parang baliw lang....

"ok lang ba kayu!"-shy

tanong ni shy sa dalawang babae...naparang nakakita ng multo ang itsura ahahahah...

"hindi!"

walang gana sabi ni faith...suplada talaga tong babae na to.....

"bakit naman faith ko?"

yak kadiri ...ang corny talaga ni shy...

"may peste kasi sa harap ko"

grabe ah maldita talaga

"saan?papatahin ko para sayu!"

ahaha corny ng best ko..buti hindi ako ganyan.

"yak !!!! kilabutan ka nga shy ...!"

"grabe kung makayak ka best!"

epal tong isa...sinu pa ba e si miss engot ...

"engot wag ka nga umepal!"

pang aasar ko sa kanya ahahahah hindi maipinta ang mukha sarap talaga asarin....

"che !!hindi naman ikaw kinakausap ko kaya wag kang sabat ng sabat ok.!"

"WITHOUT   YOU!!!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon