KYLINE NICOLE ALCANTARA-23 yrs old na isang model at anak ng isang succesful Bussiness man na si SALVADOR MANGA at anak ng isang MD ng isang malaking Hospital Na si ROWENA ALCANTARA
Marami silang negosyo meron silang Mall sa ibat ibang lugar dito sa ating bansa Habang sya (kyline) Ay nag mamanage ng isang mall nila kumbaga kay kyline naka pangalan ang mall nila Ang mga kapatid naman nya ay nasa ibang bansa Dahil na rin sa kanya kanya nitong pamilya sya nalang ang wala pang asawa Dalawa ang kapatid nya parehas lalaki kaya may pamilya na may mga pamangkin narin sya dalawa Tig isa sa dalwa nyang kuya pero madalang lang silang maging buo christmas at new year lang nabubuo ang pamilya nila Ngunit may dadating na isang lalaki sa buhay nya dahil sa isang kasunduan ng pamilya nito at ng pamilya niya parang aso't pusa sila lagi pag magkasama laging nagbabangayan walang oras na hindi sila nagbabangayan pareho din silang ma pride kaya wala talagang nagpapatalo isa sa knila kapag nag aaway sila Pero posible bang mahulog sila sa isat isa kahit lagi silang nagbabangayan?tignan natin ang magiging buhay nila bilang mag asawa.DARREN ESPANTO-Isang Famous na heartrob At hinahabol ng maraming babae may isa rin syang mina manage na kumpanya isa na dito ang binigay ng kanyang magulang nya sakanya isa sya pinaka magaling na magpatakbo ng kumpanya laging babad sa trabaho kaya hindi nagkakaron ng lovelife kahit 25 yrs old na sya at anak rin sya ng pinaka successful buissness man Na si LYNDON ESPANTO Habang ang mommy nya na si MARINEL ESPANTO ay isang house wife nasa bahay lang palagi inaalagaan ang bunso niyang kapatid na si LYNELLE ANN ESPANTO cute na bata may kasunduan sa kanya ang pamilya nya na kailangan nyang tanggapin sa ayaw at sa gusto nito kaya mapipilitan syang magpakasal sa isang babae ngaunit sa papel lamang matanggap kaya nila ang isat isa?.
A:HIIII GUYSSSS SANA PO MAGUSTUHAN NYO ITO DAHIL FIRST TIME KONG GUMAWA NG STORY.KAYA KO GINAWAN NG STORY ANG KYRREN DAHIL FAN NILA AKO KASE MARAMI SILANG PAGKAKA PAREHO NA DALAWA NA HALOS MATCH NA MATCH SILA PARA SA SA ISAT ISAT SOOO 1st CHAPTER NA PO GUYSSS HUHUHU SANA MAGUSTUHAN NYO THANKYOUUU AND PA VOTEE NA DIN PO SALAMATT SPREAD THE LOVE MINIONSSSS LUVYOUALL💗
YOU ARE READING
ARRANGE MARRIAGE 《KyRren》
FanfictionFANFICTION A KYRREN STORY HOPE Y'LL LIKE IT GUYS -💚💛