7/ chúng sinh vì quân cờ
Dục đồi hoàng hôn dao huyềnchân trời, mãnh liệt ráng đỏ bậc lửa màn trời. Sơn trang trung kịch liệt ánhlửa tựa hồ cùng phía chân trời mây tía nối thành một mảnh, vũ khí lạnh va chạmthanh không dứt bên tai.
Bị thật mạnh thủ vệ ở sơn trang chỗ sâu trong trong sân, một gian tinh xảo túnhã trong khuê phòng, trên giường người lẳng lặng hạp đôi mắt, hô hấp dần dầnmỏng manh.
"Tiểu thư!" Mép giường tiểu nha hoàn kinh hô một tiếng, nhìn trên giường hoàntoàn mất đi hô hấp người, nước mắt ngăn không được rơi xuống, ai ai khóc thútthít lên.
Nàng thút tha thút thít, sắc mặt nhân tức giận mà đỏ bừng: "...... Đáng giận! Nếulà, nếu là lão gia còn ở, những người đó làm sao dám bắt nạt tới cửa?"
Viện ngoại binh qua tiếng động càng ngày càng gần.
"Phanh!"
Cửa phòng một chút bị người phá khai, một bóng người thẳng tắp bay tiến vào,đâm phiên trong phòng kia trương sơn thủy bình phong, thật mạnh ngã trên mặtđất, một ngụm máu tươi phun tới.
Một đạo màu đen thân ảnh theo sát sau đó bay vút mà nhập.
"Thật cho rằng hiện tại Danh Kiếm Sơn trang vẫn là qua đi cái kia uy hiếp nửabên võ lâm chính đạo danh môn sao?" Người tới một thân đen nhánh trường bào,lạnh băng thanh âm từ mặt nạ sau truyền ra, sát khí bốn phía, "Khuyên các ngươitốt nhất thức thời chút, giao ra danh kiếm phổ, nếu không ——"
"Nếu không như thế nào?"
Một đạo thấp thấp thanh âm đột nhiên ở trong phòng vang lên, tựa hồ mang theotrung khí không đủ suy yếu, lại như là giọt sương vẩy ra với thanh tuyền bên trong,thanh gió mát.
Không biết khi nào, giường bệnh người trên đã mở mắt, lộ ra một đôi u nếu hồsâu đôi mắt.
"Nàng" hơi hơi mỉm cười, phảng phất châu ngọc sinh quang, minh nguyệt lãngchiếu. Tối tăm phòng khoảnh khắc bị chiếu sáng lên, đó là trong phòng bốn phíasát khí đều tán loạn một cái chớp mắt.
"Nếu không...... Lại sẽ như thế nào?"
"Nàng" nhẹ nhàng mở miệng, thanh gió mát thanh âm lặp lại một lần.
Hắc y nhân ngây người một cái chớp mắt, lúc này mới lấy lại tinh thần, ngữ khícàng thêm trầm thấp lạnh băng: "Không hổ là giang hồ đệ nhất mỹ nhân! Danh KiếmSơn trang đại tiểu thư danh bất hư truyền!"
Mặc dù là hắn như vậy kinh nghiệm huấn luyện sát thủ, cư nhiên cũng nhịn khôngđược thất thần.
"Giao ra danh kiếm phổ!" Khi nói chuyện, hắc y nhân thân hình đã như u linh tớigần mép giường, sâu kín kiếm mang lập loè, "Nếu không —— đương nhiên là chết!"
"A!"
Liền ở hắn tới gần nháy mắt, một tiếng nhẹ nhàng cười nhẹ vang lên, ngay sauđó, một con trắng nõn tay dò ra, nhanh chóng kéo xuống một cái giường màn......Ngay sau đó, cuồng phong cổ đãng, mép giường lập trụ chia năm xẻ bảy, vẩy ramảnh nhỏ giống lưỡi dao sắc bén tứ tán, bích sắc dải lụa như nước như hải,trong phút chốc bao phủ hắc y nhân tầm mắt.
Tiểu nha hoàn sớm đã xụi lơ trên mặt đất, ngơ ngác nhìn chăm chú vào trước mắtmột màn.
Một thân tuyết trắng áo trong bóng người chân trần lập với giường phía trên,ngọc dung tái nhợt như tuyết, như mực rối tung tóc đen theo gió vũ động. "Nàng"quanh thân tiếng gió cổ đãng, phập phồng bích sắc dải lụa liên miên không ngừngở bốn phía kích động, giống như dưới ánh trăng mãnh liệt hải dương.
Hắc y nhân trằn trọc với này mãnh liệt đại dương mênh mông bên trong, trênngười là từng đạo lưỡi dao sắc bén cắt ra miệng vết thương.
Hắn như là võng trung sở trói vây thú, thân hình hoàn toàn xê dịch không khai,đỡ trái hở phải, nguyên bản linh hoạt kiếm quang càng là bị thật mạnh hạn chế,trở nên càng ngày càng cứng đờ cứng nhắc. Theo đối phương không ngừng về phíatrước tới gần, hắn cả người giống như bị sợi tơ thao tác con rối, đi bước mộtvề phía sau thối lui.
Dần dần xâm nhập còn đang không ngừng kích đấu ngoại viện trung.
Phía sau bóng người theo sát hắn bay vút mà ra, rộng thùng thình tuyết trắng áotrong phần phật bay múa, lộ ra đường cong duyên dáng cổ cùng xương quai xanh."Nàng" quanh thân mênh mông dòng khí lôi cuốn bích sắc dải lụa, như cửu thiênngân hà nhô lên cao mà rơi, trực tiếp đem hắc y nhân xốc bay ra đi, thật mạnhđâm nhập chiến đoàn trung, khuynh áp mà xuống sóng gió lại không có biến mất.
Từng thanh đao kiếm bị kình phong đánh cho mảnh nhỏ, trong viện mọi người đềungăn không được phun ra một ngụm máu tươi, thân thể rung mạnh. Dải lụa đảo cuốnmà hồi, một thanh đen nhánh trường kiếm bị trực tiếp cuốn hồi, dừng ở Bạch ynhân trong tay.
Giữa không trung bóng người lúc này mới lặng yên rơi xuống, chân trần đạp lênphiến đá xanh thượng, ngước mắt nhìn phía mọi người, sâu thẳm trong mắt chứanói không nên lời lạnh lẽo.
"Ngươi là ai? Danh Kiếm Sơn trang đại tiểu thư tạ vân hơi căn bản không thôngvõ nghệ......" Nằm trên mặt đất hắc y nhân gian nan mà ngẩng đầu, chỉ cảm thấy ngũtạng lục phủ tựa hồ đều bị chấn thành mảnh nhỏ, hắn vẫn là chưa từ bỏ ý định,"Chân chính tạ vân hơi đi nơi nào? Danh kiếm phổ lại ở......"
Một thanh kiếm đột nhiên hoành ở hắn cổ gian, phun ra nuốt vào lạnh thấu xươnghàn mang, hắn tầm mắt đối thượng một đôi u nếu hồ sâu đôi mắt. Lúc này này đôimắt hơi hơi một loan, hồ sâu trung liền nổi lên đạo đạo gợn sóng.
"Tiểu thư!" Tiểu nha hoàn vẻ mặt vội vàng đuổi theo ra môn, lại chỉ nhìn thấyđổ đầy đất bóng người, nàng ngơ ngác nhìn chăm chú vào đứng thẳng với trongviện người, suy nghĩ thu hồi sau rốt cuộc cảnh giác lên, "Không đúng, ngươi làai? Ngươi không phải tiểu thư nhà ta!"
Tiểu thư luôn luôn ốm yếu, hàng năm nằm trên giường, lại như thế nào sẽ có nhưvậy thực lực? Hơn nữa, hơn nữa vừa rồi, nàng chính là tận mắt nhìn thấy tiểuthư chặt đứt khí......
Nghĩ đến đây, tiểu nha hoàn không khỏi khởi xướng run, một khuôn mặt sợ tới mức"Bá" bạch.
...... Nên, nên không phải là...... Đâm quỷ đi?
Bạch y nhân không chút để ý xoay người, như mây tóc đen theo "Nàng" động tác tựmặt sườn chảy xuống. Kia trương châu ngọc rực rỡ mặt ở hoàng hôn màu đỏ đậmquang huy chiếu rọi trung, hiện ra gần như ma mị mỹ lệ.
Phía sau là chiến đấu kịch liệt qua đi khắp nơi tàn thi cùng máu tươi, sấn đếnnày đạo thân ảnh càng thêm như yêu tựa ma.
"Nàng" rũ mắt cười một tiếng, thanh âm mờ ảo mà dài lâu: "...... Ngươi đoán đâu?"
"Có, có quỷ a!!!"
Tiểu nha hoàn sợ tới mức "Bang" một chút ngã ngồi trên mặt đất.
"Ngươi ngươi ngươi ngươi đừng tới đây! Cứu mạng a!!!"
Sau nửa canh giờ.
Thu thập chỉnh tề phòng khách, Sở Tứ ngồi ở thượng đầu, một bên hưởng dụng tiểunha hoàn run run rẩy rẩy dâng lên trái cây, một bên đại diêu này đầu.
"Chậc chậc chậc, thật là cái nhát gan tiểu nha đầu." Hắn không chút để ý mỉmcười, trong mắt hình như có u quang chợt lóe, "Lão tổ ta phiêu đãng ngàn năm,thật vất vả mới tìm được như vậy một bộ hợp tâm ý nhà cửa ruộng đất, dù sao chủnhân cũng không còn nữa, đó là mượn tới dùng dùng một chút thì đã sao?"
Tiểu nha hoàn lại là một cái run run, khuôn mặt nhỏ trắng bệch.
【...... Ký chủ ngươi cũng quáxấu rồi bá, thế nhưng cố ý trang quỷ hù dọa tiểu hài tử orz. 】
Hệ thống 666 thanh âm tại ý thức trung vang lên, đối ký chủ ác thú vị tỏ vẻ bấtđắc dĩ.
Nhìn kỹ xem, này tiểu nha hoàn sơ hai cái song nha búi tóc, một trương mangtheo trẻ con phì oa oa mặt, nhìn qua cũng chỉ có mười ba bốn tuổi đâu, đặt ởhiện đại xã hội còn chỉ là cái học sinh trung học.
"Đây chính là nàng chính mình trước hiểu lầm." Tại ý thức trung đáp lại mộtcâu, Sở Tứ ngữ khí vô tội, "Ta bất quá là thuận thế mà làm thôi."
Hệ thống 666:......
...... Rõ ràng chính là ác thú vị phát tác. Đối nhà mình ký chủ nói, hệ thống 666tỏ vẻ một chữ đều không tin.
Sở Tứ từ trên xuống dưới đánh giá trước mặt tiểu nha hoàn, trên mặt còn treomột mạt nắm lấy không ra mỉm cười.
"Ta ta ta ta da dày thịt béo, không thể ăn!"
Đối mặt ngàn năm lão quỷ trên dưới đánh giá ánh mắt, bích la luôn có một loạicửa chợ đồ tể đang ở lựa thịt heo phì gầy, suy xét từ nơi nào hạ đao cảm giác.Đương nhiên, nàng không phải đồ tể, mà là kia khối thịt heo.
"Thật sự! Ta trên người đều là xương cốt, một chút cũng không thể ăn!"
Nàng trong thanh âm đều cơ hồ mang ra khóc nức nở.
Nửa dựa vào to rộng ghế dựa trung người lười nhác vẫy vẫy tay.
"Đứng lên đi, tiểu hài tử chính là tưởng quá nhiều! Thịt người hương vị lại làmlại sáp, nơi nào ăn ngon?"
Bích la vừa mới thư khẩu khí, ngay sau đó đã bị sợ tới mức cơ hồ tiêu ra nướcmắt: "Sở, cho nên thật sự ăn qua?"
...... Hương vị lại làm lại sáp? Nếu là không có ăn qua, như thế nào sẽ biết hươngvị?
"Không nghĩ bị ăn liền ngoan ngoãn phối hợp." Sở Tứ sung sướng dắt khóe môi,ngữ mang đe doạ, đe doạ trung lại mang theo dụ hống, "Tới, tiểu nha đầu, trướcnói cho lão tổ ta...... Về khối này nhà cửa ruộng đất sở hữu sự!"
Không biết là khối này thân thể linh hồn quá mức yếu ớt, sớm liền tan mất, vẫnlà Sở Tứ tới thời gian quá muộn, liền bắt giữ ký ức cơ hội đều không có, hiệntại hắn đối thế giới này hết thảy nhận tri đều là chỗ trống.
Nếu không cần gì phải giả mạo cái gì ngàn năm lão quỷ, đe dọa một tiểu nha đầutới giải tình huống?
...... Dù sao Sở Tứ tuyệt không thừa nhận đây là chính mình ác thú vị, hết thảy đềulà cơ duyên xảo hợp, bị buộc bất đắc dĩ:).
Không, không đúng, ít nhất có một chút hắn biết rõ.
Đó chính là này tiểu nha hoàn trong miệng "Tiểu thư" rõ ràng không phải nữ nhithân, ngô...... Nói như thế nào đâu? Cổ đại cư nhiên đã có nữ trang đại lão? Hay lànày đó là trong truyền thuyết "Đi ở trào lưu đỉnh"?
Suy nghĩ tùy tiện phiêu trong chốc lát, phía dưới tiểu nha hoàn đã là triệt đểđem biết đến sự tình đều một năm một mười nói ra.
Sở Tứ nhất tâm nhị dụng, cũng nghe cái rõ ràng.
Trước mắt thân thể này tên là tạ vân hơi, là Danh Kiếm Sơn trang đại tiểu thư,đã từng trang chủ tạ một minh duy nhất con một. Chẳng qua vốn sinh ra đã yếuớt, ở từ trong bụng mẹ liền bệnh căn không dứt, lại còn có hoạn có tâm tật,sinh ra không mấy ngày liền có chết yểu chi tướng.
Đã qua đời hoành quang chùa trụ trì pháp chính đại sư vì này phê mệnh, công đạohắn hai mươi tuổi phía trước cần ra vẻ nữ hài, chứng kiến người ngoài khôngđược vượt qua mười người, lúc này mới có khả năng chuyển nguy thành an.
Nhưng mà ba năm trước đây, tạ vân hơi mười lăm tuổi, Danh Kiếm Sơn trang tổchức yến hội, duyệt nhiên cư thiếu chủ Thẩm lưu vân say rượu sau không cẩn thậnxông vào hậu hoa viên, thấy tạ vân hơi, đương trường liền lấy thơ khen ngợi:"Thiên thu vô tuyệt sắc, vui mắt là giai nhân. Khuynh quốc khuynh thành mạo,kinh vì người trong thiên hạ."
Rượu tỉnh lúc sau, Thẩm lưu vân vẫn là không muốn rời đi, tìm mọi cách muốn táikiến tạ vân hơi một mặt. Đương nhiên là không có thực hiện được, bị cảm giácsâu sắc mất mặt duyệt nhiên cư mọi người mang đi.
Chuyện này cũng làm tạ vân hơi có tiếng.
Đã từng được xưng thức biến thiên hạ mỹ nhân lưu vân công tử, cư nhiên chỉ thấytạ vân hơi liếc mắt một cái liền mất hồn. Từ kia lúc sau, tạ vân hơi danh chấnthiên hạ, bị tôn sùng là giang hồ đệ nhất mỹ nhân. Cố tình hắn lại hàng năm ốmđau ở nhà, trong lúc nhất thời cũng thành rất nhiều người muốn gặp không đượcthấy nhân vật thần bí.
Nếu không phải Danh Kiếm Sơn trang thân là chính đạo danh môn chi nhất, trangchủ tạ một minh càng là tông sư bảng thượng người thứ ba, chỉ sợ thật đúng làáp chế không được như vậy thật tốt sự người.
"...... Chính đạo danh môn?" Nghe xong tiểu nha hoàn bích la giảng thuật, Sở Tứ lắcđầu, tỏ vẻ không tin, "Liền này đại miêu tiểu miêu ba lượng chỉ?"
Hồi tưởng một chút vừa rồi một đường đi ra nhìn đến những người đó, trừ bỏ mộtcái tiểu nha hoàn, tổng cộng liền dư lại hơn mười hào người, hơn nữa vẫn là mỗingười mang thương.
"Là thật sự! Nếu không phải trang chủ xảy ra chuyện, có ai dám đến tìm chúng taDanh Kiếm Sơn trang phiền toái?" Bích la tức khắc vội vàng phân biệt lên, nhìndáng vẻ đối Danh Kiếm Sơn trang vẫn là rất có cảm tình, cư nhiên liền ngàn nămlão quỷ đều không sợ.
"Nga? Vậy ngươi kỹ càng tỉ mỉ điểm nói." Sở Tứ lộ ra một cái tự nhận là vô cùngôn nhu hiền lành mỉm cười, kia sắp xếp trước liền kinh diễm tuyệt tục mặt trongnháy mắt hoảng đến bích la ngẩn ngơ, nhưng thực mau lại phục hồi tinh thần lại.
...... Bình tĩnh bình tĩnh, hiện tại vị này cũng không phải là nhà mình tiểu thư,kia chính là ngàn năm lão quỷ a!
"Ba tháng trước, trang chủ mang theo trong trang thực lực mạnh nhất một đám đệtử rời đi, ta cũng không biết là đi làm cái gì...... Sau đó, sau đó trang chủ liềnđã chết." Tiểu nha hoàn hít hít cái mũi, hốc mắt lại đỏ.
Dựa theo bích la cách nói, không bao lâu, trên giang hồ liền truyền ra DanhKiếm Sơn trang trang chủ tạ một minh tin người chết, nghe nói bọn họ là bị Magiáo cao thủ âm thầm mai phục, toàn quân bị diệt.
Chuyện này vừa mới bắt đầu còn không có người tin tưởng. Nhưng ước chừng batháng thời gian trôi qua, tạ một minh chút nào không thấy tăm hơi, mấy ngày hômtrước, nghe nói thông hiểu thiên hạ việc đều đem hắn từ tông sư bảng thượng xoátên...... Này hoàn hoàn toàn toàn chứng thực hắn tin người chết.
Cùng trong chốn võ lâm mặt khác mấy nhà truyền thừa mấy trăm năm chính đạo danhmôn so sánh với, Danh Kiếm Sơn trang nội tình kỳ thật tương đối đơn bạc, bấtquá vừa mới quật khởi vài thập niên, hết thảy uy vọng đều thành lập ở trang chủtạ một minh cường đại trên thực lực.
Tạ một minh tin người chết truyền ra sau, có thể là bận tâm đến mặt khác chínhđạo danh môn tồn tại, không có người dám ở bên ngoài quá phận, nhưng là cửahàng bị đoạt, đồng ruộng bị chiếm, hoặc là mặt khác một ít tiểu cọ xát, đó làùn ùn không dứt. Hơn nữa Danh Kiếm Sơn trang người thừa kế duy nhất tạ vân hơiuổng có giang hồ đệ nhất mỹ nhân danh hào, bên ngoài thượng chỉ là cái tay tróigà không chặt ốm yếu mỹ nhân, rất nhiều người căn bản nhìn không tới Danh KiếmSơn trang quật khởi hy vọng, không ít đệ tử môn nhân liền lặng lẽ rời đi.
Lại sau đó, liền đã xảy ra sự tình hôm nay.
Một đám sát thủ trực tiếp sát tới cửa tới, muốn được đến tạ một minh sở sángtạo độc đáo 《 danh kiếm phổ 》, còn lưu tại Danh Kiếm Sơn trang đệ tử môn nhân hoàn toàn không phảiđối thủ, tạ vân hơi cũng ở kinh giận bên trong tâm tật phát tác mà chết.
"Sau đó......" Nói tới đây tiểu nha hoàn giận mà không dám nói gì mà nhìn thượng SởTứ liếc mắt một cái.
...... Sau đó ngàn năm lão quỷ liền nhân cơ hội chiếm cứ nhà mình tiểu thư hoặc lànói nhà mình công tử thể xác.
Nghĩ đến đây, tiểu nha hoàn càng là bi từ giữa tới, ô ô khóc lớn lên: "Ô oa oa,công tử ngươi chết hảo thảm oa!"
Sở Tứ lấy tay vỗ trán, lược cảm vô ngữ.
Này tiểu nha hoàn một ngụm một cái tiểu thư, hắn còn không có cái gì cảm giácquen thuộc, dù sao kêu không phải chính mình. Hiện tại sửa lại khẩu, chính mìnhdùng lại là thân thể này, luôn có một loại ở bị người khóc tang cảm giác.
"Hảo đừng khóc, có nghĩ cho ngươi gia tiểu thư báo thù? Vẫn là nói, ngươi tươngđối tưởng bị cất vào lão tổ trong bụng?"
Một câu thành công làm tiểu nha hoàn tiếng khóc đột nhiên im bặt, ngẩng đầuhoảng sợ nhìn hắn.
Sở Tứ không hề có nửa điểm hù dọa tiểu hài tử chột dạ hoặc là áy náy cảm, ngượclại tùy ý gợi lên khóe môi, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi.
Ở Sở Tứ hướng tiểu nha hoàn bích la hỏi thămtình huống trong khoảng thời gian này, trong sơn trang dư lại những người đócũng đều không phải là không có việc gì để làm, trọng thương giả tạm thời đi trướctĩnh dưỡng, vết thương nhẹ giả tắc nhanh chóng đem cả tòa Danh Kiếm Sơn trangdọn dẹp một lần. Ánh lửa, vết máu, thi thể, bị chiến đấu lan đến đình đài lầucác...... Đều là yêu cầu hoàn toàn rửa sạch mục tiêu.
Trang chủ tạ một minh đã không ở, Danh Kiếm Sơn trang không thể không có ngườithừa kế. Nếu không, Danh Kiếm Sơn trang nếu là đổ, Tạ gia người vài thập niêntới vất vả đều uổng phí. Bởi vậy, lúc này sơn trang trung tất cả mọi người tánthành Sở Tứ thân phận, mặc kệ hắn đến tột cùng là thật là giả.
Theo sau, Sở Tứ muốn một phần Danh Kiếm Sơn trang sở hữu môn nhân đệ tử danhsách, từng trang lật xem lên, thỉnh thoảng ở mặt trên làm chút phê bình. Đặcbiệt là những cái đó đã rời đi người, tên còn bị Sở Tứ tiến hành trọng điểm phêhồng.
Tiểu nha hoàn bích la có chút tò mò: "Tiền bối...... Không, công tử, ngài đây làmuốn làm cái gì?"
"Làm cái gì? Đương nhiên là tuyên bố treo giải thưởng." Sở Tứ trước tiên thíchứng chính mình tân trang chủ thân phận, ngữ khí đương nhiên, biểu hiện đến quảthực so tạ vân hơi bản nhân còn muốn oán giận, "Những người này ở ta Danh KiếmSơn trang cọ ăn cọ uống nhiều năm như vậy, lại tập đến một thân cao cường võnghệ, nguy nan thời khắc lại nói chạy liền chạy, bản trang chủ tiện nghi là tốtnhư vậy chiếm sao?"
Bích la ngơ ngác giương miệng: "...... A?"
"Chẳng sợ không đem những người này trảo trở về bái rớt một tầng da, làm chobọn họ đem sở hữu chiếm quá tiện nghi đều nhổ ra......" Phòng khách giường nệmthượng, không chút để ý dựa nghiêng ở thượng thiếu niên lộ ra một cái làm ngườihoa mắt say mê mỉm cười, môi mỏng nhẹ nhàng phun ra một câu, "Cũng muốn làm chobọn họ thân bại danh liệt, không chỗ dung thân."
Cứ việc hiện tại Danh Kiếm Sơn trang chỉ còn lại có tiểu miêu ba lượng chỉ,thực lực suy nhược tới rồi cực điểm, nhưng Danh Kiếm Sơn trang nhất có giá trịkỳ thật là chính đạo danh môn cái này kim tự chiêu bài.
Những người đó ỷ vào nguyên thân tạ vân hơi tâm tật quấn thân, không có tâm tưquản lý sơn trang, mới dám dễ dàng trốn đi. Hiện giờ Sở Tứ ra tay, một khi bọnhọ Danh Kiếm Sơn trang bỏ đồ thân phận quảng truyền với giang hồ, nhất định đãchịu vô số người phỉ nhổ. Từ đây tương đương với tự tuyệt với chính đạo, hoặclà thành thành thật thật rời khỏi giang hồ làm người thường, hoặc là cũng chỉcó thể chuyển đầu Ma môn.
Đem Sở Tứ nói ở đầu dưa xoay một lần, cuối cùng là chải vuốt rõ ràng lúc sau,tiểu nha hoàn bích la không khỏi liên tục gật đầu, nguyên bản mờ mịt biến mất,mang theo trẻ con phì mặt tức giận, nàng dùng sức siết chặt nắm tay.
"Chính là chính là! Này đó phản đồ thật sự quá đáng giận! Công tử xử trí đếnhảo!" Nàng tiếp nhận Sở Tứ truyền đạt danh sách, nhanh như chớp gấp không chờnổi chạy chậm đi ra ngoài, "Công tử yên tâm, ta đây liền đi làm!"
Đuổi đi tiểu nha hoàn lúc sau, Sở Tứ từ trên giường đứng dậy, nhịn không đượclấy tay nhẹ ấn ngực, ấn đường nhíu lại.
...... Thân thể này thật đúng là đủ phế, đi ba bước lộ liền phải suyễn một hơi, nếukhông phải hắn dùng năng lượng tẩm bổ quá, chỉ sợ đã sớm không được.
"Đúng rồi......"
Hắn quay đầu mới vừa nhìn về phía vừa mới đi vào phòng khách một người kínhtrang thanh niên, người này gọi là cố minh, cũng là trước mắt còn lưu tại DanhKiếm Sơn trang sở hữu môn nhân trung thực lực mạnh nhất một cái, dựa theo thếgiới này thực lực phân chia, cũng coi như nhất lưu hảo thủ.
"Những người đó cung khai sao? Dám mưu đồ 《 danh kiếm phổ 》...... Phía sau màn người đến tột cùng là ai?"
...... Nếu dùng tạ vân hơi thân thể, tự nhiên muốn đem hắn trên người phiền toáigiải quyết rớt, bằng không về sau bối rối nhưng chính là chính mình.
Cố minh cúi đầu: "Những người đó miệng thực cứng, nếu không phải phía trước cóđiều chuẩn bị, lục soát ra bọn họ trong miệng độc túi...... Có lẽ bọn họ đã tựsát."
"Bất quá thuộc hạ từ dẫn đầu người nọ trên người lục soát ra phúc vũ các ngânlệnh." Cố minh từng câu từng chữ nói, trong tay đã trình lên một quả lệnh bài,"Làm sát thủ tổ chức, phúc vũ lâu danh dự đệ nhất, nghe nói cũng không sẽ bánđứng bất luận cái gì cố chủ tin tức......"
Nói tới đây, hắn ý tứ hiển nhiên đã thực rõ ràng.
—— này manh mối tương đương với chặt đứt.
Sở Tứ một tay chi cằm, như suy tư gì gật gật đầu. Hắn vốn cũng không trông cậyvào dễ dàng như vậy liền điều tra rõ phía sau màn độc thủ. Chẳng qua ——
"...... Phúc vũ các ngân lệnh?" Vừa nghe chính là tượng trưng cho cái gì thân phậncấp bậc đồ vật, "Có ích lợi gì sao?"
"Phúc vũ các sát thủ lẫn nhau chi gian thân phận đều là bảo mật, lệnh bài chínhlà thân phận tượng trưng."
Vừa mới nói tới đây, xem Sở Tứ một bộ nóng lòng muốn thử bộ dáng, cố minh lạivội nói: "Bất quá, bọn họ bên trong hẳn là còn có mặt khác nghiệm chứng thânphận phương pháp...... Dĩ vãng cũng có người muốn lợi dụng thân phận lệnh bài tràtrộn vào phúc vũ các, cuối cùng đều thất bại."
"Như vậy a......"
Sở Tứ rũ xuống đôi mắt, thưởng thức trong tay lệnh bài, trên mặt lộ ra một tiabừng tỉnh.
Cố minh nhẹ nhàng thở ra, đang muốn lui ra.
Lại nghe thượng đầu thiếu niên lại chậm rì rì hỏi: "Đúng rồi, ngươi nghe nóiqua dịch dung loại này thần kỳ thủ pháp sao?"
Cố minh ngẩn ra, ngay sau đó lắc đầu.
"Không có sao? Điểm này đều không võ hiệp!" Thiếu niên thất vọng mà thở dài,miệng lưỡi cực kỳ ghét bỏ, "Mông hãn dược, nhuyễn cân tán, da người mặt nạ......Nói tốt võ hiệp thế giới tam kiện bộ đâu?"
Hắn thấp giọng lẩm bẩm: "...... Xem ra chỉ có thể ta chính mình nghiên cứu."
Hạ đầu cố minh biểu tình càng ngốc.
Tuy rằng không có biết rõ ràng Sở Tứ nào đó lời nói, nhưng đại khái ý tứ hắnvẫn là hiểu.
...... Mông hãn dược, nhuyễn cân tán, da người mặt nạ...... Này nghe tới giống như đềukhông phải cái gì hảo con đường a! Chúng ta Danh Kiếm Sơn trang sẽ không phảibị mang oai đi?
"Hảo, không có gì sự liền lui ra đi."
Sở Tứ trở mặt quả thực so phiên thư còn nhanh, vừa mới được đến muốn tin tức,liền không chút do dự phất tay đuổi rồi người.
"Này, thật là có một kiện kỳ quái sự." Cố trà do dự một chút, nói: "Trong sơntrang những cái đó hoa hoa thảo thảo đột nhiên sinh trưởng tốt đi lên......"
Tạ vân hơi cư trú thu sảng trai trung, phòng ngủ ngoại sân.
Chiến đấu kịch liệt dấu vết sớm đã biến mất, lúc này trong viện hoa hoa thảothảo ngắn ngủn nửa ngày liền sinh trưởng tốt đầy đất, tối cao thậm chí có ba thướctrường. Chợt vừa thấy còn tưởng rằng là đi vào cái gì dã ngoại rừng cây.
Lấy thu sảng trai vì trung tâm, toàn bộ Danh Kiếm Sơn trang cỏ cây lúc này đềubày biện ra vô cùng rậm rạp phồn thịnh tư thái, khoảng cách thu sảng trai cànggần địa phương, càng là sum xuê.
Này rõ ràng mất tự nhiên dị tượng khiến cho sơn trang người trong chú ý, thựcmau liền thông báo tới rồi cố minh nơi đó.
Sở Tứ bước vào trong viện, bàn tay nhẹ nhàng từ những cái đó hoa cỏ thượng phấtquá, hắn thật sâu hô hấp một hơi: "Hảo nồng đậm linh khí độ dày...... Là năng lượngcòn sót lại?"
Không lâu trước đây nơi này vừa mới bùng nổ quá một hồi chiến đấu, Sở Tứ giảmạo ngàn năm lão quỷ, nhìn như võ công cao tuyệt, cơ hồ lấy thái sơn áp đỉnhchi thế đem sở hữu địch nhân nhẹ nhàng bâng quơ gian giải quyết, sự thật lạiphi như thế.
Đây chính là hắn lần đầu tiên tiến vào võ hiệp thế giới, nguyên thân cũng làcái tay trói gà không chặt nhược kê, trong truyền thuyết võ công...... Hắn tự nhiênlà sẽ không.
Nhưng hắn còn có cường đại tinh thần lực cùng năng lượng a.
Đặc biệt là hắn một lần lại một lần xoay chuyển thế giới vận mệnh đạt được thờikhông chi lực, có thể nói hết thảy năng lượng chi căn nguyên, chỉ là dùng ramột giọt, liền cũng đủ hắn một hơi nháy mắt hạ gục trên giang hồ chín thànhchín người.
Lại lần nữa cảm ứng một chút trong không khí đặc thù dao động, Sở Tứ ngữ khíchắc chắn: "Thật là năng lượng còn sót lại."
Không thể tưởng được chỉ là vừa mới phát huy đi ra ngoài một ít năng lượng,khiến cho toàn bộ Danh Kiếm Sơn trang linh khí độ dày tăng lên không ngừng mộtbậc...... Có thể thấy được thời không chi lực phẩm cấp chi cao.
Này trong nháy mắt, một ý niệm tia chớp từ trong đầu xẹt qua. Sở Tứ đang muốnxoay người bước chân đột nhiên dừng lại.
...... Nếu nhân vi chế tạo một hồi linh khí sống lại, tăng lên toàn bộ thế giớilinh khí độ dày, như vậy thế giới này có thể hay không bởi vậy tiến giai?
Mà hắn cũng có thể mượn này quan sát thế giới tiến giai khi, có thể hay khôngthật sự xuất hiện phỏng đoán trung Thiên Đạo chi kiếp.
Cái này ý niệm ở trong đầu càng trát càng sâu, Sở Tứ đôi mắt một chút một chútsáng lên.
【 không được không được, tuyệt đối không được! 】 nghe Sở Tứ như thế như vậy nói một phen, hệthống 666 ở hệ thống không gian trung liều mạng diêu nổi lên "Đầu", ngữ khí vôcùng đau đớn, 【 nếu muốn tăng lên toàn bộ thế giới, hao phíthời không chi lực tuyệt đối không phải số lượng nhỏ. Ký chủ ngươi thanh tỉnhmột chút vịt! 】
"Bổn!" Sở Tứ không chút do dự cho nó một cái đầu nhảy, "Đương nhiên không thểtất cả đều dùng chúng ta dự trữ thời không chi lực."
"Lông dê ra ở dương trên người......" Hắn nhẹ nhàng cười rộ lên, "Muốn năng lượngcòn không đơn giản sao?"
"Chỉ cần lừa dối khắp thiên hạ, xoay chuyển vô số người vận mệnh tuyến, tựnhiên có thể kiếm lấy đại lượng thời không chi lực."
Liền ở Sở Tứ vì ý nghĩ của chính mình mà hưng phấn không thôi, quả thực muốnlàm cho cả thế giới tại chỗ tấn chức, hắn liền có thể lập tức bắt đầu quan sátchính mình nhất hào Thiên Đạo hàng mẫu khi, viện môn ngoại đột nhiên truyền đếnmột trận hỗn độn tiếng bước chân.
Khí hư lực phù, tuyệt phi người tập võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt đối vai chính [ mau xuyên - Doanh Thiên Trần
FantasyThể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Thiên chi kiêu tử , Nam chủ