《 tận thế chi cưỡng chế tiến hóa 》
Cho rằng bản thân bị cảm nắng thiếu chút nữa chết mất Ôn Nhiên ngoài ý muốn phát hiện bản thân vậy mà có được không gian hòa viễn cổ tu chân công pháp, còn bổ sung một con kiêu ngạo hồ ly, còn chưa hiểu rõ toàn bộ linh chi thể là thứ quái gì, tỉnh tỉnh mê mê đạp vào tu chân con đường.
Kết quả tận thế đến , hội tiến hóa thây ma, cường đại biến dị động vật, quỷ dị biến dị thực vật, thế giới trở nên lạ lẫm khủng bố, đánh bậy đánh bạ bị Nguyên Diệu cứu, ôm vào tráng kiện đùi, cam tâm tình nguyện lên làm tiểu đệ, sau đó lĩnh mang đại gia đi về hướng đại con đường tu chân.
Có tu chân! Sở hữu dị năng! Có thăng cấp! Có xây dựng lại gia viên.
Một câu văn án: Tận thế đến , xây dựng lại gia viên.
Cảm tạ độc giả hoàng hôn trễ về ủng hộ, moa moa ~
Bởi vì gần nhất công tác nhiều, cho nên cơ bản một tuần lễ hoặc là nửa tháng mới có thể đủ trước đó lần thứ nhất mạng lưới, hội bả giữ lại bản thảo định xong, khả năng hồi phục vấn đề không kịp thời, thứ lỗi ~~
Bài này tại ngày 8 tháng 10 nhập V, 30 chương đến 54 chương vì đảo V, xem quá không muốn mua nữa , cảm tạ đại gia cho tới nay làm bạn, cảm ơn, cúi đầu!
Ta văn mới: Mùi thuốc điền viên
Ấm áp nhắc nhở
1, bài này mặc dù là mạt thế văn, nhưng là mẹ ruột vô ngược, kiên quyết đi 1V1 lộ tuyến, HE.
2, bản chuyện xưa hoàn toàn YY, xin chớ khảo cứu ~
3, cảm tạ [ đồ sạp ]24/7 tây dã trại phòng làm việc lang lệch đại đại cung cấp mỹ đồ.
4, kiên trì ngày càng, có đại lượng giữ lại bản thảo, các đồng bọn khả dĩ yên tâm nhảy hố.
Điểm một cái mặt dưới hình ảnh, cất chứa ta chuyên mục hảo không đát ~mua~mua~
Thể loại: Tận thế tiên hiệp tu chân tùy thân không gian
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ôn Nhiên, Nguyên Diệu ┃ phối hợp diễn: Bạch Tân, Nguyên Duệ ┃ mặt khác: Tận thế, không gian, dị năng, tu chân
Đệ 1 chương không gian sơ hiện
Cửu nguyệt thiên, vạn dặm không mây, nắng gắt như lửa, chướng mắt Thái Dương tượng bốc cháy lên đồng dạng dốc sức liều mạng bả nhiệt lượng tung ra đến, bả H thành phố nướng như bếp lò bình thường.
5:30 PM lúc tan việc Ôn Nhiên thuận theo văn phòng cửa sổ hướng bên ngoài nhìn nhìn, Thái Dương vẫn là rất độc, H thành phố là cả nước tứ lò lửa lớn một trong, nhưng liên tục hơn hai mươi ngày vượt qua 40 độ đánh vỡ dĩ vãng dài nhất ghi chép, mặc dù đơn vị điều hòa không đoạn, nhưng vẫn là có mấy cái đồng sự thân thể ăn không tiêu về nhà nghỉ ngơi.
Đầu truyền đến độn độn đau, Ôn Nhiên nhịn không được xoa xoa huyệt Thái Dương, mấy ngày gần đây nhất một mực đau đầu, xem bộ dáng là bị cảm nắng điềm báo, còn tưởng rằng bản thân đã sớm thích ứng như vậy nhiệt độ cao, không nghĩ đến chỉ là so người khác nhiều chi chống vài ngày thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On] Tận thế chi cưỡng chế tiến hóa
Fantasy《 tận thế chi cưỡng chế tiến hóa 》 Cho rằng bản thân bị cảm nắng thiếu chút nữa chết mất Ôn Nhiên ngoài ý muốn phát hiện bản thân vậy mà có được không gian hòa viễn cổ tu chân công pháp, còn bổ sung một con kiêu ngạo hồ ly, còn chưa hiểu rõ toàn bộ...