Đệ 51 chương nguyên Khải nguy cơ
Bốn phía thoáng cái trở nên yên tĩnh, trong thiên địa giống như chỉ còn lại có hai người, đáng thương 27 tuổi lão xử nam Ôn Nhiên đột nhiên ý thức được bản thân giống như thích Nguyên Diệu, đầu óc bên trong đều là hắn bình thường cử động, lần lượt cứu mạng, từ mới gặp gỡ đến bây giờ không đến hai cái tháng lại trải qua mấy lần sinh tử, lần thứ nhất ôm lấy khi rung động giống như liền tại trước mắt, thân thiết ôn hòa.
"Hô •••••• "
Đột nhiên tiếng lẩm bẩm bừng tỉnh hai người, Ôn Nhiên hưu đứng thẳng người, lực đạo to lớn trực tiếp giãy giụa Nguyên Diệu hai tay, xoa cái ót, cà lăm nói: "Trở về, trở về , nhanh nghỉ ngơi a."
Nói xong trốn bình thường mở cửa nhảy lên tiến vào, lưu lại Nguyên Diệu ngây người tại nguyên chỗ.
Ôm ấp thoáng cái trở nên trống rỗng , Nguyên Diệu ánh mắt rơi đến lòng bàn tay, Ôn Nhiên xúc cảm vẫn còn, ý tứ hàm xúc không rõ giật nhẹ khóe miệng đi theo trở lại phòng bên trong.
Mượn bên ngoài yếu ớt ánh trăng Nguyên Diệu chứng kiến tới gần cửa sổ dưới giường không, buông lỏng bước chân đi qua, làm được trên giường.
Giường chiếu thu thập vô cùng chỉnh tề, đầu giường giống như có cái bọc nhỏ, thò tay tìm được đến đây đi, đầu ngón tay đi ra cảm giác quen thuộc —— lạnh buốt, mảnh trượt, Nguyên Diệu khóe miệng nụ cười kéo càng lớn, cái này nhân vĩnh viễn như vậy săn sóc, toàn tâm để bản thân.
Nằm ở trên giường Nguyên Diệu tâm lý có chút bốc lên, xem ra nhất thời bán hội cũng ngủ không lấy, dứt khoát liền giật ra bao vải lấy ra mấy viên tinh hạch bắt đầu tu luyện.
Ôn Nhiên nằm ở trên giường trừng mắt phía trên trần nhà, ngủ không lấy ••••••, ý thức được bản thân đối Nguyên Diệu cảm tình sau, hiện tại tâm loạn như ma, vui sướng, lo lắng, sợ hãi, các loại cảm tình đan vào một chỗ, đại não bên trong kêu loạn căn bản không pháp chìm vào giấc ngủ.
Một lát sau, cảm giác được Nguyên Diệu ở phía dưới tu luyện, Ôn Nhiên chậm rãi tỉnh táo lại, hiện đang suy nghĩ những này còn quá sớm, hiện tại được cam đoan cố gắng sống sót, đã đến B thành phố, được nghĩ biện pháp giải quyết huyết khế, nghĩ đến này bên trong Ôn Nhiên trong lòng cũng có chút ít dao động, có lẽ Nguyên Diệu một đường bảo hộ đều là bởi vì huyết khế ••••••
Mắt thấy liền muốn hừng đông, Ôn Nhiên cũng cam chịu ngồi xuống, bắt đầu tu luyện. Tấn cấp sau trong cơ thể linh khí nhiều không thiếu, hai lần sử dụng dị năng chiến đấu sau, cũng sờ xảy ra chút quy luật, hiện đang tu luyện lúc sau đã khả dĩ làm được một lòng lưỡng dụng, một bên hấp thu linh khí, một bên dùng phóng thích linh khí hướng chung quanh khuếch tán.
Chỉ là như vậy linh khí khuếch tán tốc độ rất chậm, Ôn Nhiên cảm thấy như vậy rất có ý tứ, hơn nữa thường xuyên rèn luyện, khuếch trương vung phạm vi rõ ràng khuếch trương lớn thêm không ít.
Linh khí tượng thành từng mảnh đám mây hướng bốn phương tám hướng phiêu, nhưng đến khoảng cách nhất định khuếch trương quả thực có thể dùng tốc độ nhanh như rùa hình dung, này khả năng liền là cực hạn , Ôn Nhiên trong lòng sáng rõ, muốn rút về linh khí vân, đột nhiên cảm giác được một cổ đặc biệt linh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On] Tận thế chi cưỡng chế tiến hóa
Fantasy《 tận thế chi cưỡng chế tiến hóa 》 Cho rằng bản thân bị cảm nắng thiếu chút nữa chết mất Ôn Nhiên ngoài ý muốn phát hiện bản thân vậy mà có được không gian hòa viễn cổ tu chân công pháp, còn bổ sung một con kiêu ngạo hồ ly, còn chưa hiểu rõ toàn bộ...