Never Seen Nothing like you by- NATE hiGhField
''No ive never seen nothing like you
no one else makes me feel like you do yeaah
ive searched across the universe and
seen many things so beautiful its true
but i never seen nothing like you''
HELLO =)) sabi nila pag ang TRUE LOVE dumating mhirap na pigilan pa ang sarili Lalo na kung mhal niyo din ang isa't isa .
Isang araw dumating "SiYA" nang hndi inaasahan para bang bglaan ang nangyari hndi ko gnusto , hndi nya din gnusto :)))))))))
Ay oo nga pla Bago ang lhat ako si Beatriz Mae isang 1st yr college sa University of *tooot* hndi ko na ssbihin at ako'y isang DENTiSTRY Student =)) at ang tinutukoy na "SiYA" ay si Lorenzo siya nman ay isang 3rd yr student sa dati kong school nung High School WEiRD noh ??"AGE DOESN'T MATTER" Pero wala yun . simula nung dumalaw ako sa dati kong paaralan kung saan siya nag-aaral habang nka.tambay kmi doon sa dati kong Teacher ksma ang aking kaibigan ..
"excuse me po ... si Mr *ANO* po ??
ako at ung kaibigan ko: ayy nsa klase pa po
"ahh Sge salamat po "
Hanggng my ngtext saakin :::
"nkita na kita cute nang uniform mo ang cute mo din pla nuh ? "
" huh ?? hu u ??
"Lorenzo "
"Ahh hehe .. Gnun ? thanksss.. :)))
"kumain ka na po ?"
"ahh hndi pa kse and2 pa ako sa school ehh ikaw? "
"ka2in pa lang po "
LUMiPAS ANG ARAW ....
"pde ba ako manligaw sayo ??"
"ahmmm.. ewan ko :) kse ms mtanda ako sayo ee "
"Age doesn't matter nman db ??"
"i dunno :P "
"Sge na .. umpisahan ko na ung pangli2gaw ko ahh ..
"Luh ?? agad.o2 ??"
"hndi nman gnun na din un ee :"))
*after 1 week JUNE 17 actually ee Ayuko nang 17 so gnwang 18 na lng *
KAMiiiii na :))))
we call each other "NHiE "
it's been a days lang kasi ang gusto nya sknya la'at nang tym ko ehh syempre as a college Student mhirap na ang sched ko hndi ko kaya lhat pag sabayin Ryt ??
so we need to break up PERO sobrang galit na galit ako sknya LALO na may nalman pa akong hndi mgnda sa gnwa nya ...hndi ko alam yun , hndi ko gnusto na ma.fall ako sknya ALWAYS na lng ba ako mssktan ? kailn ba ti2gil ang la'at ????
After That BrokenHearted .. more focus on study na muna need ko to ee ..
3 months Ago ang bilis nang Araw shhhoooottt SEPT naaaa grbee db??