Note: Pasensya na po kung madaming errors ^^
-----------------------------------------
Gangster: Sweet Lover
All rights reserved.
“Follow Me”
Tangina. Dalawang salita pero kinilabutan ako. Putahamnida! Aba, ikaw kaya sabihan niyan ng gangster sa school niyo. Tngna lang talaga. Palaban akong babae pero huta di ako makaimik. Sht naman Kryzelle, ngayon pa na-lowbatt maldita radar mo. Fak
“Fuck you” Sabi ko sakanya trying to compose myself. Tinatry kong ipakita yung pagiging maldita ko. Sht lang sana gumana. Pero tngna lang kasi ano bang kelangan niya sakin? Wala naman akong ginagawa sakanya ah!
“Fuck me? Yea sure babe. My pleasure. San mo gusto? Hmmm *smirk*” PTANGINA MO JAEBUM! Di ka lang gangster! Pervert ka rin pala! Tngna dis
“Tigilan mo ako! Ano bang kelangan mo sakin ha? Wala naman akong ginawang masama sayo!” Grrr this guy is getting into my nerves!
Pero ptangina lang talaga kasi tiningnan niya lang ako with his bored face. Sht ha. Wala akong ginawang masama sakanya tapos bigla niya na lang akong haharangin dito sa may gate? Sht sht sht.
Dahil sa wala nga akong pakialam sakanya dahil feeling ko eh pinagtitripan niya lang ako, di aalis na lang ako. Tsk saying lang oras ko sakanya
“I SAID FOLLOW ME!” Pota! Ano ba Jaebum?! Taena mo!
Hinarap ko siya at tiningnan sa mata. “Ano ba?! Kung wala ka nang mabully dito sa school, tigil tigilan mo ako. Aalis na ako at please lang. Wag mo na akong kukulitin!” Bago ako umalis inapakan ko muna yung paa niya with full force.
“FCK THIS SHT!” Yan yung huling narinig ko sakanya.
Bwahahahahaha >:D Nasakin ang huling halakhak, Jaebum! ;)
**
Tlksht lang. Sorry guys kung puro mura ha? Tokneneng lang kasi pero one month na ang nakalilipas since nung harangan ako ni Jaebum sa may gate. At sht sht sht lang talaga grabeng pagsisisi ko mula nung apakan ko yung paa niya. Bakit? Dahil mula noon pinipeste niya na ako! Tlksht lang. Ambilis ng araw no? Wala e ganun talga.
1 month. Sa loob ng one month wala akong ibang dinanas kundi ang pagkairita. Pagkainis. Sobraaaang sakit sa ulo! At hanggang ngayon, di pa rin niya ako tinitigilan. Ewan ko bas a lalaking to kung bakit niya ako pinagsasayangan ng oras. I mean, duh! Makipag basag-ulo nalang kaya siya sa kanto kung wala siyang magawang matino sa buhay. Tse
At *sigh* nandito nanaman siya sa may pinto ng room namin. Nakasandal sa pader. In all fairness ang hot niyang tingnan sa pwestong ganyan.
“Stop staring. I know I’m fcking handsome and I know you like me but please stop staring. I might melt. *smirk*” Ang yabang ha? (=___=) At ano daw? Handsome? At ano ulit? I like him daw?
BINABASA MO ANG
Gangster: Sweet Lover [Got7 JB FanFic]
FanfictionThis is a one shot story, or should I say, a veeerrryyyy shooorrttt FanFic of Im Jae Bum of Got7. Ginawa ko to kasi OMG lang grabe ang feels ko sakanya nung nag comeback sila. So yeah, please read ^_^ Vote. Comment. And follow me :) AND BTW GUYS, Y...