Ngụy dương mang theo một bộ cao cấp đích kim khuông kính mắt, trên mặt nếp nhăn không nhiều lắm, làn da có điều tinh tế, rất khó nhìn ra hắn đích cụ thể tuổi, xem ra hắn đích cuộc sống rất ưu ác, bình thường đã rất chú trọng [điều dưỡng/chăm sóc].
Lòng ta muốn nghĩ gia thành thị đệ nhất trường học đích phó hiệu trưởng lương một năm ít nhất có năm mươi vạn ba? Khi nào thì ta cũng có thể có nhiều như vậy tiền?
" Ngươi đúng là trần côn sư phụ ba? Hạnh ngộ, hạnh ngộ, giống ngươi như vậy tuổi còn trẻ có vi [niên kỉ/ tuổi] nhẹ người bây giờ rất ít rồi, ngươi có thể đến ta giáo thật sự là ta giáo đích vinh hạnh. Ta lần trước nghe rồi ngươi tại ta giáo thí nói đích kia lễ khóa, nói được tốt lắm a! Tương đối sinh động, có thể tùy thời tùy chỗ điều động đệ tử lớn nhất đích tính tích cực, hơn nữa quan trọng là ... của ngươi giáo dục lý niệm cùng ngươi đối với quốc văn đích giải thích ta rất thưởng thức, kia lễ khóa của ngươi dạy pháp linh hoạt hay thay đổi, không rơi tục bộ, vốn là một khó được đích nhân tài a!" Ngụy dương vừa nói vừa hào sảng đích cười, trong thanh âm bí mật mang theo trứ hưng phấn.
" Ngụy phó hiệu trưởng, khen trật rồi, khen trật rồi, ta nào có ngươi nói đích tốt như vậy, ta chỉ chỉ dùng để tâm mà thôi. Ta còn là tay mới, sau này sẽ lại hảo hảo đích hướng trường học khác các tiền bối học tập, nhất định sẽ lại hảo hảo vi trường học tận tâm hết sức đích." Ta trên mặt hiện ra khó được đích đỏ bừng, chưa từng có người như vậy khen ngợi ta, thực không thói quen đây! Lúc này vừa rồi đích khẩn trương cảm giác đột nhiên không thấy rồi, thay thế chính là hào phóng [ổn trọng/chững chạc] đích trả lời.
" Uhm! Thị mới mà không kiêu ngạo, khiêm ti mà có lễ tiết, ta thích. Không phải ta khen ngươi, y ngươi bây giờ đích dạy học tiêu chuẩn, ngươi rất nhanh sẽ phát triển lên, rất nhanh bèn có thể lấy được phi phàm đích thành tựu, trở thành ta giáo đích tên sư, ta lão Ngụy xem tốt ngươi, cố gắng lên!" Ngụy dương đối với ta sảng khoái đích cười, hơn nữa nắm chặt nắm tay dùng sức đích dựng thẳng lên cánh tay cổ võ đích nói.
" Ngụy phó hiệu trưởng thật sự rất nâng giơ ta a! Ta có chút thụ sủng nhược kinh rồi, bất quá ta sẽ hảo hảo cố gắng đích, nhất định không cô phụ ngụy phó hiệu trưởng đích kỳ vọng." Ngụy dương như vậy tín nhiệm ta, lòng ta trong thật sự rất cảm động, vì vậy ta vỗ kiên định đích nói.
Trần một đan không thể tưởng được ngụy dương coi trọng như vậy trần côn, trong mắt không khỏi né khỏi một tia nghi hoặc, nàng dùng nghi hoặc đích ánh mắt nhìn thấy ngụy dương, chần chờ đích nói:" Ngụy phó hiệu trưởng......"
Lão luyện đích ngụy dương liếc mắt phải nhìn ra rồi trần một đan nội tâm suy nghĩ cái gì, hắn mỉm cười, cũng không giải thích, chỉ là nhẹ nhàng đích từ trên bàn cầm lấy một điệp chỉ đưa cho nàng, phân phó nói:" Tiểu trần, ta nơi này có một phần trần côn đích kể lại tư liệu, ngươi tới niệm một niệm, để cho trần côn nhìn có cái gì...không quên đích địa phương, sau đó bổ sung, bổ sung."