Primero
Octavia.
Octavia.
Octavia!
Puro na lang octavia ang nakikita ko sa paligid. Ultimo sa mga tindahan ay nakasabit ang mga posters ng iniidolo nilang prinsipe ng Octavia. Ang hindi ko maintindihan ay kung bakit napakaraming umiidolo sa mga prinsipeng 'yan, eh hindi naman sila pakakasalan n'yang mga 'yan!
Ang hilig ng mga guwapong prinsipeng iyan ay mga mayayaman, prinsesa, may posisyon na mataas sa espanya at sa iba pang karatig-bansa!
Kasalukuyan akong naglalakad para bumili ng napkin sa tindahan nang marinig ko na naman ang usapan tungkol sa Octavia na 'yan! Nakakarindi, jusq!
"I'm just curious, ha? Who kaya is Prince Alastair? Because sya lang ang hindi ko pa na-see-see sa all na mga prince." Ay si ate! Conyo much?
'Yan ang pinag-uusapan nila. Nung nakaraan ay si Prince Atticus ata 'yon? At si Lord Azure na ama nila na kahit uugod ugod na ata ay pinagpapantasyahan pa rin nila.
"Yes, I agree wid yu gurl! I feel he's hand...hand...what is it? Hand....handful? Handjob? What?" Sambit ng isa sa kanila! Myghad cassie! Hindi alam ang HANDSOME pero alam ang HANDJOB?!
"Huy! Handsome 'yun, tanga! At tumahimik na nga kayo! Nariyan na si Alas, oh!" Sigaw ng isa sa mga babae na nasa gilid lamang nila, siya ata ang pinaka-matino at hindi naaakit sa mga prinsipe sapagkat siya lang ang hindi sumasama sa usapan nila.
"Gosh! Nariyan na siya! Papalapit na!" Sabi nung kaninang si HANDJOB girl habang nag-aayos ng make-up. Tangina naman, sige maglandian at magpokpokan, hindi ako makapuntang tindahan.
Nice, rhyming!
Nang nakalapit si Alas sa kanila ay nagtilian ang mga babaitang ito. Guwapo at sobrang lakas ng dating ni Alas, pero hindi ko siya tipo dahil koryano ang mga bet ko! BTS, Cha Eunwoo, ulzzangs, name it!
Nag-iisip ako ng kung sino pa ang mga tipo ko nang nagulantang ako sa sigaw ng isang babae.
"Kunin mo na ang virginity ko, Alas!" Walang hiyang sambit niya!
Virginity!
Virginity!Paano niya nasabi 'yun?! Hindi ko akalain na kahit alam kong may pagkamaharot siya ay masasabi niya iyon! Hindi ko akalaing....!
Virgin pa siya!
-
Naiirita akong bumalik ng bahay, una, dahil sa sinabi nung babaeng iyon na virgin pa siya kahig mukha ata syang adik sa ano, sa you know! Censored na 'yun! Tapos pangalawa, nakalimutan ko kung ano nga ba ang brand ng napkin ko! Bumalik ako dahil ayaw ko namang tanggalin ko roon ang napkin ko at silipin sa likod nun kung ano nga ba ang tatak. Baka mamaya tumulo pa mga dugo galing doon. Gross.
Napagtanto kong sisters pala 'yung napkin ko kaya kahit tinatamad, bumalik agad ako sa tindahan kung saan nagkumpol kumpol ang mga kampon ng kalandian. Kasama na si Alas, maladin rin 'yung lalaking iyon, eh.
Nang makarating ako ay wala na sila, pero kumpol naman ng mga alagad ng demonyo, este kumpol ng mga lalaki ang naroon. Sila yung mga madalas mapabalitang manyak dito sa barangay kaya kinabahan ako.
Hindi ako ganoon ka-sexy, para manyakin pero bilang Maviel Velarcel, ay kilalang-kilala ako rito dahil sa taglay kong kagandahan, idagdag pa ang kulay azure na aking mga mata. Hindi ako mayaman pero maganda para maging sikat na sa aming eskuwelahan.
And to my fcking horror, nagsipulan ang mga lakaking manyakis pagkakita pa lang sa'kin. This is what I hated the most. Ayoko ma-bastos. I don't want to be catcalled, unlike most of the ladies here who always wants to be the center of attention and who likes flirting. I'm nothing like them. I won't stoop down to that level.
Nanggagalaiti akong lumapit sa lalaking unang sumipol at nagsalita muna, "Tangina kang lalaki ka, wag mo kong babastusin!" Sabay sampal. Naghiyawan ang mga kasama niya pero halatang galit na galit ang sinampal ko.
"G*go ka! Maganda ka lang pero hindi ka mahubog para pagpantasyahan! Bobo!" Sinuntok nya ang aking panga dahilan para mapaupo ako, dinuraan nya pa ako!
Hinatak niya ako patungo sa likod ng tindahan kung saan tago. Natatakot na ako.
Napadaing ako sa sakit at piliin ko mang tumayo, napapalibutan na ako ng mga lalaking 'yon. Hindi na ako tumayo dahil sa takot. My breathing ragged. I feel like fainting. Ito ang ayoko. Kapag natatakot o kinakabahan, inaatake ako ng asthma.
I shouldn't have done it! Damn! I can't help but to blame myself for being uncontrolled despite the fact that I know this may happen. I don't usually blame myself for any doings I haven't done but this is different! I might be in danger! Sana ay hindi ko na lang pinansin!
"T*ngina kang babae ka. Lagot ka sa'kin."
Yumuko ang isang lalaki sa'kin. May piercing siya sa parehong tainga niya. He started caressing my thighs. Ang isa naman ay tinatakpan ang bibig ko para sa pagtangka ko ng sigaw.
Ano na gagawin ko? This is not a fairytale! I'm no damsel in distress! I don't have a knight in shining armor!
Tinadyakan ako nung isang may piercing kaya napabaluktot ako sa sakit.
Damn you!
I wanna scream but someone is covering my mouth, preventing me from my attempted screaming. Kitang-kita ko sa kanilang mga mata ang tuwa habang pinag-pyepyestahan ako ng mga mata nila.
I'm still a fucking virgin! My lips are also virgin and I won't let these damn addict bastards to have the satisfaction of being my first! My fist were balled. Just one punch! I need to punch these bastards!
Tsaka meron ako ngayon, uy!
Sasapakin ko na sana ang isa na tumadyak sa'kin para bumawi nang may humawi sa kanila. Unang tingin pa lang ng lalaking 'yun ay nagtayuan na ang mga balahibo ko. He looked at me, then at those bastards at nahimigan ko ang takot sa kanila.
Bigla-biglang umalis ang mga lalaki at iniwan kaming dalawa nang lalaking nagligtas sa'kin. With his gray eyes, damn messy hair, thick eyebrows, long eyelashes, narrow and pointed nose, red luscious lips, and a visible cleft chin, he eyed me, and this man is the man I'm referring to, earlier, Alas.
YOU ARE READING
Owned By A Prince
RomancePrologó A-Ano ba 'tong napasukan ko?! Gawa sa gintong gate, mahabang daanan muna bago mo makita ang isang kastilyo. Kulay abo at ginto, halong moderno at makaluma. Sa labas ay abo at ginto lamang, may dalawang tore sa gilid, sa gitna ay nakalagay an...