- Gần đến rồi, cuối đường hầm, chắc chắn mình sẽ gặp được cậu ta, Sasuke.
Naruto không biết rằng cậu đã quá ngây thơ trước mối thù hằn của Sasuke, anh ta biết rằng mình sẽ càng mạnh lên khi trải qua nỗi đau, mất mát, team 7 là mấu chốt quan trọng, diệt hết họ anh sẽ mạnh lên.
Vừa đến nơi có ánh sáng chiếu về Naruto tức tốc chạy khỏi đường hầm, cậu dừng lại, hai tay chống đầu gối thở dốc... Nhưng đứng hình ngay khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.
- Mọi người... Sakura... Thầy Kakashi...
Sakura và thầy Kakashi đã bị giết chết... Khuôn mặt họ trắng bệch... Sasuke đứng đó nhìn xác cả hai người họ, phía trên là bốn cái bóng, trong đó có một cô gái tóc đỏ, hai anh tóc trắng và cam, còn lại một người là Orrochimaru.
- Sa... Su...ke.
Giọng cậu run run gọi tên anh, nhận lại điều đó là một nụ cười trào phúng cùng chất giọng lạnh lẽo.
- Haha... Naruto cảm thấy sự mất mát là như thế nào...
Sasuke nhìn Naruto, cậu có thể thấy Sasuke lại mạnh lên nữa rồi.
- Mắt của cậu...
- Quả nhiên, đôi mắt thật nhiều sức mạnh... Haha...
Naruto tức giận gào thét, trên tay là rasengan lao đến Sasuke
- Cậu có biết mình đã làm gì không tên khốn này. Sasuke!!!"Cậu đã giết người thì tôi có lên trời cũng không cứu được cậu đâu, Sasuke".
Rasengan...
- Hahaha... Sao lại không... Ngươi thì biết gì chứ hả?, Naruto.
Chidori...
Bùm...
.
.
.
Cuộc chiến của cả hai diễn ra nhanh chóng, nhưng bất lợi thay Orrochimaru đã đánh độc Naruto khiến cậu mất ý thức và bất tỉnh."Ah... Ngu ngốc, đáng lẽ mình phải rời khỏi đây... Nhưng nếu làm vậy... Cậu ta sẽ chết... Mình không biết nữa... Đau lòng quá... Mình sắp chết rồi sao.
.
.
.
- Naruto...Naruto cảm thấy đau nhức bàn tay, cậu vừa mở mắt ra đã dính phải ảo thuật... Dù chỉ một ít phút cũng đủ khiến cậu đau đớn...
- Ah... Sasuke... Hah... Hah...
- Thế nào... Nhãn thuật mới của tôi có mạnh không?
"Mình không thể cử động"
- Để đề phòng Charka cửu vĩ rò rỉ tôi đã cho một lượng lớn độc vào người cậu rồi, Naruto.
- Cậu muốn gì... Tên khốn... Sao không giết tôi như cậu đã làm với Sakura và thầy Kakashi đi.
- Tôi dành đặc ân cho cậu... Naruto... Cậu luôn nghĩ lí do bản thân lúc nào cũng muốn mang tôi về làng là bởi vì chúng ta là bạn.
Sasuke đẩy hai thanh Kunai cắm sâu vào da thịt Naruto, mặt đối mặt với cậu.
- Haha... Đừng tự dối lòng, là cậu yêu tôi không phải sao? Tôi cũng yêu cậu Naruto...
- Ư...Tên khốn... Đừng có nói vớ vẩn... Người tôi thích thực ra là Sakura nhưng cô ấy lại thích cậu rất nhiều... Hah...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc vào thế giới hiện đại
FanfictionNaruto ở làng lá đã bị Sasuke giết chết sau đó cậu xuyên không đến tương lai.