"Trong vũ trụ này đâu ai biết có bao nhiêu thế giới đang hiện hữu và tồn tại song song, đâu ai xác thực điều đấy, có cũng được không có cũng được, nếu có thì linh hồn của họ khi qua thế giới khác thì kí ức có còn tồn tại hay không."
Naruto suy tư nhìn dòng chữ lướt qua mắt mình, cậu vô tình đọc được một bài viết về tâm linh, vũ trụ. Lướt đến dòng này cậu có chút ấn tượng, bởi vì lúc trước cậu hay có những giấc mơ, đôi lúc cậu nghĩ là ảo giác. Tất cả những người bạn mà cậu đã từng gặp trước đây đều có cảm giác rất quen thuộc. Nhưng trong số họ, cảm giác cậu đối với Sasuke lại mãnh liệt đến lạ thường, cậu thích ở gần Sasuke ăn uống, làm mọi việc cùng với anh ta. Bởi thế, cậu lấy hết can đảm để thổ lộ nhưng đáp lại là khoảng trống.
" Phù... Chắc là mình không nên đi gặp anh ta nữa".
Cậu thở dài, nằm thược lên bàn...
Bíp...
"Cậu có thể gặp tôi không Naruto¿"
"Tôi có một số chuyện quan trọng muốn nói với cậu"Naruto cầm điện thoại lên xem những dòng tin nhắn chạy trên màn hình, cậu tự hỏi
- Acc clone ¿ Lại là ai đây.
Cậu mãi nhắn tin thì bất chợt giật mình bởi cái chạm đằng sau.
- Ah... Garra... Sếp... Sao anh lại không nói gì hết làm em muốn văng tim.
- Cậu thì sao¿ Giờ này trễ rồi sao còn chưa về¿
- Vâng em về ngay đây ạ. Em chào anh ạ
Cậu xoa tóc, nở nụ cười bối rối, thu dọn đồ đạc rồi rời đi.
Garra nhìn bóng dáng cậu rời đi, anh nhớ lại khi nãy anh đã thấy cậu nhắn tin với ai đó. Số điện thoại ấy khá là quen thuộc nhưng hiện tại anh không tài nào nhớ nổi, nên anh lờ nó đi, việc xem trộm tin nhắn đã là quá lắm rồi. Ai bảo cậu ta là người thương của Sasuke anh chỉ quan tâm chuyện mai mối hai người thôi mà.
Naruto sau khi rời nơi làm việc, cậu tiếp tục đi đến ga tàu điện để đến địa điểm mà người lạ kia đưa. Và tất nhiên việc gặp Sasuke cũng bị hoãn.
"Anh ta là ai sao có thể biết được những điều đó nhỉ¿ Thật tò mò"
Tạch... Tạch...
" Kiba cậu có đó không"
"Tớ đi gặp một người lạ, anh ta biết về những ảo ảnh của tớ, có lẽ anh ta biết gì đó"Naruto không nhắn thêm vì Kiba không online, hiện giờ cũng đã tám giờ hơn cậu tắt nguồn điện thoại đi. Với hy vọng Sasuke sẽ không gọi điện, bởi vì cậu không muốn khó xử.
Hiện tại cậu đã đến nơi hẹn tuy nhiên anh ta chưa xuất hiện ngay, sau đó cho người đưa cậu đến chỗ của mình. Đi mãi thì xe cũng dừng ở một biệt thự, cậu được đón tiếp chu đáo. Được đưa vào phòng khách, nơi đây rộng lớn và có vẻ yên tĩnh, cậu nhìn xung quanh xem những bức tranh trên tường, tổng thể cách trang trí rất sang trọng tuy nhiên căn phòng trông có vẻ u tối. Một lúc sau, người con trai tiến vào, vẻ ngoài của anh ta làm cậu có vẻ ngạc nhiên khi khá giống Sasuke tuy nhiên nhìn kĩ lại thì có chút khác biệt, anh ta không lạnh lùng giống Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc vào thế giới hiện đại
FanfictionNaruto ở làng lá đã bị Sasuke giết chết sau đó cậu xuyên không đến tương lai.