"Pamela, mag-aux 2 ako ha. After 15 minutes, paki-refresh. Hinihintay ako sa lung center ni JM". Halos araw-araw ay ginagawa ko ito. i bale na mapagalitan ng CCO, basta makasama ko lang magyosi si JM.
Ako nga pala si Abs, taga- kol sener (call center). Marahil ay marami sa inyo ang hindi alam kung ano ang Aux 2 or CCO. Pero I'm sure, sa libo-libong taga-call center na nagbabasa dito ay gets na gets agad. Para sa benefit ng mas nakakarami, Aux po yung pinipindot sa telepono or sa computer para huminto ang pagpasok ng tawag. Ginagamit ito pag nabe-break, lunch, meeting or coaching. CCO po yung mga 'ermengarde' (guardya) na taga-bantay ng mga pumepetiks. Isa pang interesadong kaalaman para sa mga hindi taga-call center, kahit anong oras ang LUNCH break namin. Basta 1-hour break, lunch break yun.
Balik tayo sa kalandian ko nung kabataan ko.
Ako si Abs, maganda, balingkinitan, fair complexion, matalino, matangkad, echusera. Haha. Matalino lang at echusera ang tama sa mga nabanggit ko. Wag kayong umarte, ako ang may-akda. Maayos naman itsura ko, very manly, super discrete even sa pagkilos at pagsasalita. Dito lang ako nakakapagsalita ng mga words na galing sa mga friends nating fairy.
Unang trabaho ko was sa call center. Nag-OJT ako sa call center nung college, first job ko was sa call center (paulit-ulit?), and hanggang ngayon sa call center ako nagtatrabaho. Hindi ko kailanman minaliit ang pagtatrabaho dito dahil dito kami nakaahon sa putikan ng pamilya ko. Charaught. Kidding aside, I was able to pay our debts sa kapitbahay, nakabili ng kotse at nakabili ng isang maliit na bahay at kapirasong lupa.
Panganay ako sa 4 na magkakapatid. Iginapang ko ang aking pag-aaral. Bilang mahirap lamang kami noon, ipinilit ko pa rin makapag-kolehiyo. Nagtry ako mag-aral sa Pambansang Unibersidad ng mahihirap ngunit matatalino at magagandang nilalang ng Pilipinas. Dyan lang sa Manila. Taga-Valenzuela ako. Ano ba naman yung konting oras sa byahe, mga 2 hours a day. Haha.
Sa aming malaking paaralan, marami ako nakilala, marami naging kaibigan at nakaanuhan. LOL.
Iisa-isahin ko sana lahat ng naka-anuhan ko pero yung memorable na lang. Inilista ko kasi sila and super haba na pala ng listahan. Baka abutin ako ng 100 pages para lang sa maigsing kwento ng anuhan ng bawat isa. Mga 21 na John, 15 na Jay, Leo, Troy, Alex, at 57 na hindi ko kilala. Opo, madami na. Pero di naman dahil sa kagandahan lang, siguro dahil sa kaelyahan na din. Top ako. Haha. Ako yung nasa ibabaw minsan. Haha.
Wait lang kay JM ha. He's the love of my life pero unti-untiin ko muna ang kalandian este istorya ng buhay ko. Ikuwento ko muna kung paano naging maayos ang pananaw ko sa mundo. Mga HOT encounters. :)
BINABASA MO ANG
Hot Encounters (boyxboy) SPG
RomanceMedyo rated SPG pero believe me, I tried to be as discreet as I can. This is a story about my HOT encounters from my kabataan... Until I found my one true love. Charot! ENJOY!