#3

86 14 0
                                    

Sau khi ăn uống xong ở canteen thì cả 2 cùng tạm biệt nhau và về lớp em đang đi thì Yohan chạy lại chỗ em mặt y trông có vẻ thất vọng gì gì đó! Y nhìn em bằng khuôn mặt á đông
-" Chajun ha! Hôm nay tớ rủ không đi ăn chung với tớ mà đi ăn chung với phó học trưởng ha "
Em nhìn y khẽ cười mỉm nhưng cũng không thể giấu được sự ngạc nhiên của mình trên khuôn mặt
-" Phó học trưởng!? "
Y nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của em
-" Cậu không biết à? Cậu ta là phó học trưởng trường mình ấy! Mà sao cậu có thể quen được cậu ta vậy. Nghe nói cậu ta không thích nói chuyện với mọi người..."
-" À tớ chỉ ngạc nhiên vì mình bị nhầm cậu ấy là học trưởng thôi ai ngờ chỉ là phó học trưởng!Tớ không biết nữa chỉ là tự dưng cậu ấy bắt chuyện trước thôi... "
Yohan lắc đầu ngân ngẩm nhìn bạn mình
-" Lỡ cậu ta thấy cậu hiền lành dễ thương dễ dụ như vậy... Cái mai mốt bắt cậu đi luôn thì sao!? Rồi còn ai đâu ở bên tớ! "
-" Thôi... Yohan của chúng ta đây có bồ bỏ bạn thì sao nhỉ!? "
-" Thôi không giỡn với cậu nữa! Nhưng nhớ cẩn thận với cậu ta đó! "
-" Rồi... Rồi nhớ rồi "
Yohan tuy lúc nào cũng chọc em vậy thôi nhưng y luôn luôn quan tâm đến em hằng ngày. Em và y quen nhau từ lúc bước vào cấp 2, lúc đó chính y là người bước tới kết bạn với em trước, em rất bất ngờ tại vì y là người đầu tiên làm bạn với em. Em còn nhớ lúc em bệnh phải nghỉ học y đã phải chép bài hộ em, tan học y chạy ngay đến nhà em để chăm sóc em lúc đó! Vì thể lực của em rất yếu nên y luôn phải ở bên chăm sóc và nhắc nhở em từng tý điều đó luôn làm em cảm thấy rất ngại vì đã để y lo lắng cho mình quá nhiều.
.
.
.
.
END chap
------------------------------
Mình quay lại rồi đây... Hm... Mình thấy chap thì khá ngắn nên xin lỗi mọi người nhiều nha do dạo mày mình bận quá nên không viết dài được! Nhưng trong thời gian sắp tới mình sẽ cố gắng sắp xếp lịch học, lịch đi làm lại để có thể ra chap mới cho mọi người nhiều hơn! Cảm ơn mọi người(・∀・)

[Eunsang x Junho] Tuổi 17 có em và có anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ