Chương 1: Cánh Cổng Tò Vò [28/01/2020]

460 42 55
                                    

Mọi thứ kết thúc rồi, Voldemort đã bị đánh bại, thế giới đã bình yên, không còn gì đe dọa tới mạng sống của họ nữa. Vài năm sau, nhóm Tam Giác Vàng của chúng ta đã 21 tuổi (Hermione 22 tuổi), họ vẫn vui vẻ với nhau, đi chơi, ăn uống và làm việc trong Bộ Pháp Thuật.

Một ngày nọ, tại Hẻm Xéo, Harry hẹn hai người bạn đi chơi. Hiện tại cậu là giáo sư thực tập ở Hogwarts, dạy DADA và sẽ hết thời gian thực tập vài tháng nữa.

- Harry! Tụi mình tới rồi đây này!

Từ xa, một tiếng kêu vang tới, theo đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu xoăn óng ả, đôi mắt màu nâu to tròn rõ vẻ tri thức. Bên cạnh là chàng trai với mái tóc màu đỏ rực, đôi mắt màu xanh dương sáng ngòi chạy theo sau, miệng cười tươi.

- A, Ron, Hermy!

Harry vui vẻ quay qua, chào hai người. Họ bắt đầu đi quanh Hẻm Xéo, mua những món đồ thú vị, ăn kem ở tiệm kem lớn không kém Florean Fortescue cũ rồi lại ngồi một chỗ tán dóc.

- Này, mọi người có thắc mắc bây giờ nhóm Malfoy ra sao rồi không?

Hermione chợt nói, thành công thu hút sự chú ý của hai người đang săm soi cái món đồ trên tay kia. Hermione nói:

- Nghe bảo là Malfoy đính hôn với Astoria Greengrass , chuyện này làm động trời nguyên quyển báo.

Harry bảo:

- Hôm bữa tớ thấy Parkinson, cô ta vẫn như thường lệ, có điều nhìn có vẻ dè dặt hơn bình thường.

- Còn tên Zabini, thì chả thấy hắn, chỉ biết là vẫn trên đà phát đạt.

Ron nhún vai, nói rồi bồi thêm một câu:

- Nhắc ma, ma tới, nhắc quỷ, quỷ ghé.

Nhìn ra ngoài kia, họ chợt thấy ba người đang đi chung với nhau, hai nam một nữ. Chàng trai bên trái thì cao ráo, có mái tóc đen hơi xù, đôi mắt xếch màu nâu cùng làn da ngâm đen điển trai, cô gái bên cạnh thì có mái tóc đen óng ả dài tới vai, đôi mắt đen láy, làn da trắng, đôi môi đỏ mọng, thu hút ánh nhìn của những nam phù thủy xung quanh. Chàng trai ngoài cùng có mái tóc màu bạch kim hơi rũ xuống, sóng mũi cao, đôi mắt màu xanh xám quyến rũ, đôi môi mỏng cùng nụ cười đốn tim bất cứ thiếu nữ nào.

Draco vừa nói chuyện với hai người kia vừa dẫn đầu đi vào quán kem, ngồi xuống cái bàn ngay giữa quán, nói chuyện rôm rả. Hermione bỏ quyển sách che mặt xuống, thì thầm:

- Này, thém xíu là tớ không nhận ra Parkinson! Mặc dù không muốn, nhưng tớ phải thừa nhận rằng cô ta đã xinh hơn hồi đó!

Ron cầm cầm cái mắt kính hài, rồi vứt lại vào giỏ, nói:

- Còn tên Malfoy thì nhìn vẫn như ngày nào, nhưng hắn ta có vẻ cười nhiều hơn.

- Và kia là Zabini, nhỉ? Nhìn cao hơn lúc trước rất nhiều.

Harry bình phẩm, tháo cây cài tai mèo xuống và đeo lại mắt kính lên.

- Nè Harry, bồ biết gì không? Cái tai mèo đen đó thực sự hợp với bồ đấy.

Hermione nhún vai nói, gác tay lên ghế, lại tiếp tục ngó trộm ba người kia, ngồi ở ngoài này coi bộ khó bị phát hiện hơn à! Bỗng, Pansy gọi người phục vụ tới, thì thầm điều gì đó với anh ta rồi sau đó, anh ta đi về phía nhóm Harry.

[TẠM DROP] [ĐN HP x KNY] Sau Cơn Mưa Trời Như Nào Là Do Ổng Quyết ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ