hai

60 11 0
                                    

chúng tôi cùng phóng xe máy lên và xuống những đoạn đường đèo cheo leo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chúng tôi cùng phóng xe máy lên và xuống những đoạn đường đèo cheo leo. mây mù chỉ trực lao vào mặt.

tôi cảm thấy mình như được bước vào, ngắm nghía, hít thở chút ít không gian của những tay nghệ sỹ cưỡi phân khối lớn và lang thang khắp các miền núi rừng. cảm giác được hòa vào thiên nhiên thật tuyệt.

không gian rộng lớn quá. nó giống như một loại dung môi mạnh mẽ.

tôi tan ra thành từng làn mây ngọn khói, phiêu du và chênh vênh.

cảm giác phóng khoáng tràn ngập trong tâm hồn tôi. trời càng lúc càng lạnh.

cả hai chúng tôi đều cảm thấy rét run. nhưng không có vòng tay hay sự dựa dẫm nào cả.

em tự ủ ấm cho em.

tôi thích nghi với cái lạnh của tôi.

chúng tôi không yêu nhau...

chúng tôi đi cạnh nhau trên những đoạn đường vắng vào nửa đêm.

đôi khi là tiếng lao xao từ những hàng quán mở muộn. đôi khi là tiếng nhạc xập xình từ những quán bar bên cạnh.

lác đác một vài bóng những đôi tình nhân quàng tay nhau. trăng dát bạc lên mặt đất. hương dạ lan thoang thoảng.

chúng tôi nói chuyện từ âm nhạc, nghệ thuật đến quan điểm tình yêu, gia đình. chuyện vui có, buồn có. chúng tôi cùng nhau nghêu ngao hát.

tôi không quen hát ngoài đường to và thành tiếng như thế, nhưng lại luôn bị cuốn theo em.

tôi nghe em kể về những chuyến đi phượt, những chuyến du lịch bằng xe máy xuyên đêm.

em nói về lý do lựa chọn công việc đầy vất vả hiện tại và nguyên nhân từ bỏ công việc cũ.

tôi cảm thấy mình khi thì giống như một cậu bé nhút nhát sợ côn trùng, sợ loài gặm nhấm và cả động vật thân mềm đi cùng một cô bé táo bạo. khi lại thấy giống một ông trung niên bụng phệ đã mọc rêu trên ghế và không muốn di chuyển đi cùng một thanh niên năng nổ.

câu chuyện chỉ dừng lại khi con đường đến điểm cuối.

tôi và em, hai cá thể nhờ duyên phận mà đi cùng một đường. không có sự liên kết nào. không phải là một cặp.

em vui vì lý do của em. tôi thanh thản vì trút bỏ được những điều của riêng tôi..

tôi và em cũng cùng ăn với nhau trong những khung cảnh hết sức lãng mạn. 

taejoy✓ ᴆôɪ ɴɢườɪ xᴀ ʟạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ