1.00

2.3K 90 1
                                    

" Đây là bản kế hoạch tháng. Cậu xem qua đi."

Cậu sao đỏ đưa cho học trưởng một tập giấy tờ, Ari khẽ xoa đôi mắt mỏi nhừ.

" Có vẻ cậu hơi mệt?"

" Adam. Công việc tôi vốn vậy, cậu không biết sao?"

Ari nói. Adam khẽ vò mái tóc rối, cười cười.

" Ha. Tôi chỉ định mời cậu đi ăn thôi."

Đôi mắt mèo của Ari liếc cậu sao đỏ khiến cậu ta hơi đỏ mặt. Nhếch môi cười, cô nói.

" Tùy cậu muốn. Dù gì cậu cũng sắp thành thư ký, thân thiết chút cũng không sao."

" Học trưởng!!"

Một sao đỏ khác chạy vào.

" Cậu mau ra mà xem! Ngoài cổng trường có một đám học sinh đang đánh nhau kìa."

Ari cùng hai cậu sao đỏ nhanh chóng đi khỏi. Cánh cổng trường được mở toang với sự hỗn loạn của những nam sinh. Họ túm tụm đánh một cậu nam sinh, nhưng có vẻ họ đang yếu vế trước cậu ta.

" Dừng tay lại!!"

Trong bộ đồng phục trường, Ari vẫn có vẻ uy quyền hơn người. Đôi mắt mèo sắc lẹm cùng thần thái lạnh lùng khiến cho những nam sinh cao hơn cô một cái đầu cũng có chút lạnh sống lưng.

Cậu nam sinh khẽ lau vết máu nơi khóe miệng, lườm Ari.

" Tránh ra. Đây không phải là chỗ cho cậu chơi."

Hai Sao đỏ đứng đằng sau Ari thầm cầu nguyện cho cậu ta. Mà cậu ta cũng đâu để ý, hiên ngang đẩy Ari ra để tiếp tục cuộc chiến. Gương mặt vị học trưởng lúc này tối sầm, cô giơ tay túm lấy cậu.

" Cậu...Aaa!!"

Chưa đầy 3 giây, cậu ta bị Ari quật ngã, điêu luyện khóa tay cậu.

" LÊN PHÒNG VIẾT TƯỜNG TRÌNH NGAY VÀ LUÔN!"

...

" Cậu Aqua, cậu nói rằng do nhóm người kia đánh cậu trước?"

Ari nhìn bảng tường trình viết một cách qua loa, không quốc hiệu, chỉ có tên họ và nội dung. Con người này không biết có ăn học không nữa.

" Này! Chứ không phải mày chửi tao trước hả?"

Một nam sinh phía bên kia tức giận đập bàn nói, cái tên Aqua mặt cứ câng câng xong đi qua tự nhiên nhả tục chọc ngoáy cậu, bảo sao cậu mới lao vào đánh. Chứ cậu cũng muốn làm học sinh ngoan lắm chứ, muốn được sánh vai với các cường quốc năm châu lắm chứ, nhưng Aqua Scalest không cho cậu lương thiện.

" Thôi được rồi. Cậu Scalest, tôi đã nhờ người check camera cổng trường và thấy đúng là cậu gây sự trước. Cậu có gì để giải thích không?"

Aqua chẳng nói chẳng dằng, chỉ chăm chăm nhìn Ari.

" Này!"

" Tùy cậu nghĩ thôi."

Ari hơi khó chịu trong lòng, liền viết một giấy báo cáo rồi nộp nên nhà trường, cho họ về trước khi mặt trời lặn. Cuộc sống học trưởng thật khó khăn quá mà. Thực ra Ari hiểu cảm giác của Aqua, cái cảm giác được tự do tự tại nổi loạn như vầy nó khoái lắm. Ari ở trường cũ thân cũng là một đại tỷ có tiếng, nhưng khi chuyển về trường này quyết định rửa gươm gác kiếm ngoan ngoãn trầm tư, và đùng một cái được bầu làm học trưởng, thật chả ra sao.

" Được rồi. Các cậu về đi, chuyện này để thầy cô giải quyết."

Nhóm nam sinh kia vui vẻ đứng dậy, cảm ơn Ari ríu rít còn toan bắt tay.

" Xì. Ngứa mắt."

...

" Pisca!"

Ari vẫy vẫy gọi nhỏ bạn thân đang đứng trước một chiếc Ferarri sang trọng. Cô bạn này gương mặt đài các, trên dưới được bao bọc bởi hàng hiệu đắt tiền, nhan sắc quý phái sắc sảo vô tình hòa hợp với Ari.

" Sao giờ mới ra! Tao chờ muốn mòn gót giày rồi."

Pisca phồng má, trong giây phút vẻ lạnh lùng kia liền biến mất, đôi mắt một mí híp lại vì cười.

" Xin lỗi mà. Nay tao bao ăn bánh rán được chưa."

Ari khoác vai nhỏ bạn lôi vào xe, kêu tài xế nhà Pisca đưa đến tiệm bánh rán gần trường.

" Cho con 2 phần bánh rán nhiều rau thơm ạ."

Pisca gọi lớn như thể là một người khách quen. Ari nhìn Pisca mà cười nhẹ, nhớ lại lần đầu gặp mặt.

Pisca chuyển đến trường lần đầu tiên liền tạo ấn tượng lớn, nó đi siêu xe, mặc nguyên cây Dior, đeo kính râm như thể đi thi thời trang vậy. Cả trường một phen lóa mắt vì Fuler Đương Kim Tiểu Thư. Và rồi duyên cớ dẫn Ari và Pisca thành bạn thân. Cô là con một ngươi doanh nhân bình thường, còn Pisca là con gái độc tôn trong một gia đình danh giá, hai số phận khác nhau mà vẫn vượt qua để thân thiết với nhau. Pisca luôn đầu têu rủ cô đi mua sắm, còn Ari thì chỉ đưa Pisca đi ăn món đường phố như này, ai ngờ nhỏ nghiền luôn, ngày nào cũng phải ăn vặt 1 bữa mới được.

" Đây! Bánh rán siêu ngon siêu giòn nong hổi. Của mày này. Nhiều sốt ít tương, còn tao nhiều tương ít sốt."

" Ừm."

Nhận lấy bánh của mình, Ari nhìn nhỏ bạn ăn chiếc bánh ngon lành. Nhìn vậy ai nghĩ lần đầu nó còn kinh tởm kêu là mất vệ sinh chứ. Thật là...

impica đã đăng một ảnh mới cùng với LiliAri

impica đã đăng một ảnh mới cùng với LiliAri

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chẳng thân tí nào đâu 😆
123.0766 likes
98.912 cmt
...

Một bé chào mừng 2020😆
Các cậu yêu thương bé nhiều nhiều nhaaa❤

12cs| Shhh!Hey boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ