1

330 21 1
                                    


Đã từng vì người mà động tâm, đã từng vì người mà bi thương . Đã từng vì người mà thống khổ , cũng đã từng vì hai chữ " Ái Tình " mà cô liêu , tịch mịch . có lẽ ái tình của ta đối với ngươi là một loại chấp niệm .

Tiết trời vừa vào thu , bầu trời lúc sáng sớm mang theo chút khí lạnh . Tiếng chuông chùa trên đỉnh núi vừa vặn vang lên .

Hôm nay trong phủ Thượng Thư   lại ồn ào một trận.

" Mau , mau gọi thằng nghịch tử kia dậy cho ta " - Tiếng Thượng Thư đại nhân quát tháo khắp phủ , gia nhân đều quá quen thuộc với cảnh này nên chẳng mấy quan tâm , việc ai người nấy làm.

" Cha , cha gấp gáp cái gì chứ " Hắn lười biếng ngáp một cái , vươn vai một cái đáp lại cha mình.

Thượng thư đại nhân tức muốn xì khói . Quay sang phu nhân của mình hạ giọng -" Nàng xem nàng chiều hư nó luôn rồi "

Vị phu nhân ấy chẳng biết nên đáp lại ra sao đành cười trừ vài tiếng . Đoạn nàng nói với tì nữ bên cạnh - " Còn không mau đưa Hâm nhi vào thay y phục "

Phủ Thượng Thư náo loạn từ sáng sớm như vậy là bởi vì Lão gia nhà này phải dẫn theo vị quý tử nhà mình vào Kinh thành để dự Yến tiệc

Kinh Thành

Yến tiệc đã sắp sửa bắt đầu , quan lại và hoàng tộc đều ngồi vào bàn tiệc chỉ riêng chỗ của Vương gia kia là không thấy người đâu.

Cùng lúc đó ở ngoài điện có chàng thiếu niên một thân lam y , dáng vẻ phong lưu phóng khoáng đang lơ mơ tìm đường ra khỏi ngự hoa viên vòng vèo này

Đang lúc luống cuống vì sắp tới giờ Yến tiệc bắt đầu  bỗng hắn nghe thấy một hét chói tai .

Lần theo tiếng hét mà tới thì thấy một nam nhân thân vận hoàng bào của hoàng tộc , dung mao phải nói là tiêu sái tuấn dật . Đến bản thân hắn là nam nhân mà còn để vẻ đẹp kia hút hồn .

Chưa say đắm được bao lâu thì hắn lại nhớ đến lí do khiến nam nhân kia hoảng sợ như vậy . Y chính là nhìn thấy một Con Nhện .

Cái lí do củ cải này làm hắn cười đến suýt chút nữa là tắt thở mà ngất đi

Hắn cười dữ như vậy đã thành công thu hút sự chú ý của nam nhân kia .

Chuyện xấu hổ này bị người khác nhìn thấy đúng là mất mặt nhưng biết sao giờ , con nhện vẫn còn đó đành vứt bỏ cái liêm sỉ mà cầu giúp đỡ vậy.

" Ngươi có thể giúp ta đuổi con nhện này đi không ? "

Nghe được tiếng cầu cứu , hắn đành cố nhịn cười mà đuổi con nhện " khả ái " kia

" Ngươi sợ nhện sao ? Hhahaha " - Tính hắn là như vậy , thích nhất là chọc ghẹo người khác.

Vị nam nhân nào đó :"..."

Y nhìn hắn cười chán chê mới gặng kho khan vài tiếng rồi phất ống tay áo bỏ đi

Đang vui vẻ bỗng dưng nhìn thấy hành động kia , mới chợt nhận ra hắn còn chưa tìm được đường ra liền vội vàng theo sau y .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfic) Ái tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ