Sabi nila sobrang sarap daw magmahal at mahalin ka,yung tipong may mag aalaga sayo kapag may sakit ka,kahit gaano ka pagod at puyat magtetext parin at mareplyan kalang.
sa dinarami rami ng kwento na nabasa at napanood ko mula tv,books at maging sa wattpad ni minsan hindi ako naniniwala sa LOVE nayan lalo na ng salitang FOREVER.
Bakit kung maniniwala ba ako?? mabubusog ba ako niyan? magiging valedictorian ba ako sa school namin at higit sa lahat yan ba ang tulay upang maabot ko ang aking mga pangarap at mairaos ang pamilya ko?
kung hindi man mangyayari ang lahat ng gusto ko ay mas mabuti pang matulog at ako nang bahalang gumawa ng paraan upang maabot ang aking mga pangarap.
Yan ang tunay na ako,makakain lang tatlong beses sa isang araw may masusuot na damit at makapasok lang sa paaralan araw-araw ay masaya at buo na ang pagkatao ko.
peru what if may isang babae na bago ko palang nakilala sa buong buhay ko ang dumating at unti-unti niyang binago ang pagtingin ko sa PAGMAMAHAL at higit sa lahat ang salitang FOREVER na yan, ipinadama niya na totoo at sobrang sarap pala ng pag-ibig. MANINIWALA NA SANA AKO peru yun pala ay isang malaking pagpapanggap na minahal nya ako at panandalian lang ang pagmamahal niya sa akin.
Lumipas ang mahabang panahon sa pagitan naming dalawa ng walang communication.
Nakapag move on na ako sa masalimuot na kahapun peru mapagbiro nga talaga ang tadhana nagkatagpo ulit kami sa di inaasahang pangyayari.
Mababago pa kaya ng mundo ang paniniwala ko na nasira??Lahat ba ng bagay ay madadaan sa sorry at pagsisisi o dadalhin mo nalang ito sa susunod mo pang buhay??
how can I believe if she's so far from me,how can i believe if she has someone to marry.
I ALREADY LOVE HER!! and i'm welling to give up everything for her but SHE CANT LOVE ME BACK!-Dale
After what we've done?after i give him everything that i have and i sacrifice even my own dignity just for HIM and now he left me? I LOVE HIM BUT HE DID'NT BELIEVE ME!and the worst is he leave me without hearing my explanation.-Gabby
IS the word FOREVER DO EXIST ??or they will go the flow and let there feelings fade away to each other...
*************************************************************************
Unperfectyoung~
BINABASA MO ANG
Together FOREVER...(lee min-ho fanfic)
FanfictionPlease do support my story. I highly appreciate it.