first meet first smile.

217 12 2
                                    

(see multi media for lee min ho and moon chae won)

chapter 1:

''Anakkkkkkkkk gising na malilate kana sa school mo"

agad akung napabalikwas sa higaan ko sa sobrang ingay ng mama ko na akala mo ay naka lonok ng megaphone.

''opo ma labas na,maliligo lang ako "

''wala bang good morning kiss ang baby ko''

''ma 16 na po ako kay ashley ka nalang maglambing nakakahiya"

''hoy ikinakahiya mo bang mama mo??ay kung ganon naman pala ay mas,,,,,,"

"tsup(kiss)yan po kiss lang ang hinihingi dami pang sinasabi"

''isa pa anak''

''ma naman malilate na ako .alis na kasi "

Ako nga pala si Renz Dale  Raven 16 years old at nag-aaral sa Saint Blue Montessory DALE  nalang for short sobrang close kami ng pamilya ko lalaong-lalo na ng nanay ko,may isa akung kapatid na babae si Ashley Nichole Raven 13 taong gulang din.Ang maingay ko nga palang nanay ay si laarnie at ang tatAy ko ay si Winie hindi po winie the pooh sobukan mulang tawagin ang tatay ko ng ganun malilintikan ko kayo.

oh sya tama ng pag mmk natin at baka malate pa ako.

*saint blue montessory*

Naglalakad ako ng may nakinig akung nagtitiliang mga tao.

mapababae man o lalaki ay hindi mapakali sa pag titilian iwan ko ba kung ano ang nangyayari.

''besprennnnnnnnnnnn''

sya nga pala mga brad meet my long time bespren,si Rolainie peru ROL ang gusto niyang ipatawag sa kanya medyu boyish kasi siya eh per mahal ko to no,bilang kaibigan.

"ui besprenn anong nangyayari??bat parang may dumaan na santo at di mapakali ang mga tao rito?? "

"paparating kasi ang anak ng  may ari ng school nato at dahil tinatawag siyang miss.perfect kapag dadaan siya tumatabi lahat ng tao"

 Akala niyo transferee ako rito no?hindi nagkakamali kayo dahil noon paman wala akung intires sa mga tao rito sa school nato.

"ganun ba?"

Nakisiksik kami ng bespren ko sa mga nagkukumpulang mga tao hanngang makarating kami sa harap.Nasilayan ko ang mala diyosa niyang ganda,ang kinis ng balat niya,ang tangos ng ilong,ang taas ng pilik mata niya at ang mahaba niyang buhok na napa ka itim at shiny.Parang ngayun ko lang sya nakita rito sa tagal ko nang nag aaral.

"hoyyyyyy!!!bespren! bunga-nga mo paki sara baka kasi pasukan ng insekto"

"siya ba ang anak ng may ari ng school nato??"tanong ko sa bespren ko.

''tumpak !! diba sabi ko MS PERFECT"

'kahit maganda siya alam ko sa kaloob looban niyan may tinatago yang masamang ugali'

''hindi ko alam na manghuhula kana pala ngayon''

''hahahaha...alam mo kasi sabi nila kapag daw maganda pangit daw ang ugali,peru kapag hindi naman ganun kagandahan ay may mala anghel na tinataglay sa sarili yan.''

"ang haba ng words of wisdom mo bespren,sobrang nakaka touch"

RRRIIIINNNNNNGGGGGGGGGG(bells ring)

"una na ako sa clase ko ha,good luck sa first school days mo"

"sge,kita nalang tayo mamaya ha,good luck din sayo"sagot ko sa kanya .

Hindi kasi kami kaklase dahil nasa first section ako ang IV-MICA,hindi sa pagmamayabang ay running validectorian ako sa clase namin habang sya naman ay nasa section IV-CALCITE medyo matatalino rin ang nandoon.Pumasok na ako sa classroom ko.

Together FOREVER...(lee min-ho fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon