JERRY'S POV

285 4 0
                                    

NAMISS NYO KO NO? HIHI. BTW, NAGKAAYOS NA PALA KAMI NI SHEY ANG MAHAL KUNG ASAWA.



ANG SAYA NGA NG BUHAY. NAPATAWAD KO NA SI SHEY, NAGKAPATAWARAN NA KAMI SA AMERIKA GUMAWA KAMI ROON NG MAGAGANDANG alaala kasama ang baby namin, NAGING KAIBIGAN KO NA rin SI MIN HYUK AT ALAM KO NA MAY PAMANGKIN NA PALA AKO SI GEORGINA NA GINAWANG SANGAY SA KAPATID NI MIN HYUK NA SI GEORGE nilihim ni shey sa akin pero wala akong oras magalit kasi blessings ang isang baby, KASO MAY MGA PROBLEMANG DUMADATING. NAGKAKALABUAN ANG KAPATID KUNG SI ROCKY AT AYE. NAKAKAINIS NO ANG UNFAIR NG BUHAY? PERO DAPAT KA MAKIPAGLABAN.





engage na ang kapatid ko tapos umaatras ang lalaki. ang hirap nito no? hays.. ito nagdadrama sa harapan ko..







Aye's pov






kuya jerry, anong gagawin ko? hindi na ako papatawarin ni rocky :(






wag mong isipin yan aye. gagawa ng paraan ang kuya. kakausapin ko si rocky.







huwag na kuya! :( baka magalit pa siya. galit na galit nga sa akin si ate myrtle eh. ayaw nya nga akong makausap ang hirap nito baka nalaman na ng mga magulang ni rocky at ilayo sa akin si georgina kuya. ayo0ko mangyari yun.






bat mo kasi ginawa iyon, mahirap patawarin ang ginawa mo. pero ang isipin natin kung pano ka mapapatawad ni rocky.




liningon ni jerry ang paparating na shey





babe, ano masasabi mo?







kausapin mo nang maayos aye. kelangan mo tanggapin kung anong magiging parusang pagdudusahan mo , nasaktan yung tao eh. wala kang magagawa dun kung magalit man sya. dadating ang araw na mapapatawad ka niya. dba jer?

the unexpected wives. (unwanted trilogy) ONGOING EDITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon