Hi!!!! naranasan niyo nabang mainlove sa isang guy? tapos ang bestfriend mo inlove din sa guy na tinutukoy mo..........hay sooo complicated :( :( :( :-/
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Hay ako pala si Kristhy at ang bestfriend ko naman ay si ella at ang tinutukoy kung guy ay si jeremy.....ako ay nasa high school na at ako ay nasa star section at si ella naman ay nasa last at si jeremy naman ay magkatabi lang ang room namin.....si ella ang stalker ni jeremy at patay na patay si ella kay jeremy... at si jeremy naman ay inlove sakin..... nanligaw si jeremy sakin ngunit hindi alam ni ella at ako nman ay mai lhim na pagtingin kay jeremy at si jeremy ang 1st love ko ..tinatago kulang dahil ayaw kung masktan ang kaibigan ko....
-
-
-
-
-
- nanligaw si jeremy sakin ng hindi alam ni ella at dahil my gusto din ako kay jeremy ay agad kung sinagot siya..... ngunit sinabi ko kay jeremy na itago nlang muna dhil di pku handang sabihin kay ella..... kahit sinabi na ni jeremy kay ella na di siya gusto nito ay patuloy parin siyang humahabol dito...parati akong niyaya ni ella na gumala sa room nina jeremy at sumama naman ako ....dahil di naman akong pwedeng umayaw kasi baka magalit o mag tampo si ella..
-
-
-
-
-
- ang hiram nuh??? nah ang bestfriend mo inlove sa friend mo ..ung bang gustong gusto mong sabihin sakanyan kaso natatakot kang masaktan ang kaibigan mo kaya minsan naiisip mo nalang na magparaya kaya lang di mo magawa kasi nga love na love mu ang boyfriend..at minsan di maaalis na mag selos kasi nga ung mismong bestfriend mo landi ng landi sa boyfriemd mo :( :( :(+