《 thần tượng phấn đấu sử (giới giải trí)》 tác giả: Hồng quân lão tổ
Gỡ mìn:
Luôn mãi thanh minh, vô cp, chủ sự nghiệp tuyến, vô ăn khớp, ngốc nghếch, sa điêu sảng văn! ! ! !
Phương pháp sáng tác phù khoa, không gần sát hiện thực.
Tuy rằng gọi thần tượng phấn đấu sử, nhưng trên bản chất là khôi hài sa điêu văn.
Tuy rằng đi sự nghiệp tuyến, nhưng sa điêu là không thể buông tha , hỗ động cũng là không thể buông tha .
Nhân vật chính phối hợp diễn nhân thiết không hoàn mỹ, bug nhiều, khảo chứng đảng ngộ nhập, không mừng chớ nhập.
Không nên hỏi tác giả vì cái gì, dù sao trên cơ bản cũng không có trả lời.
Tác giả thủy tinh tâm, không tiếp nhận chi tiết giang tinh, cự tuyệt người thân công kích.
Bài này trận đấu tái chế chủ yếu tham khảo Hàn quốc mnet produce101 hệ liệt tuyển tú (từ 101 đến 404 đều có tham khảo).
Bộ phận tái chế lưu trình nội dung tham khảo quốc nội mấy tổng tuyển cử tú.
------------------
Văn án:
Ân Thiên Nghệ tiền thế từng kinh đại hỏa quá, nhưng mà trước đội hữu lui đội sau, sáp đao hất nước bẩn, một loạt thao tác trực tiếp đem hắn kéo xuống thần đàn, nhiều trọng áp lực dưới, hắn cuối cùng sớm mà kết thúc sinh mệnh.
Nhất triều trọng sinh, hắn quyết định buông xuống thần tượng hành trang, tham gia đại nóng tuyển tú tống nghệ.
Hắn vốn định duy trì hắn cao lãnh nhân thiết, nhưng không biết vì sao tại sa điêu trên đường càng chạy càng xa...
X bác bình luận khu:
Tiểu nghệ a, mụ mụ cầu ngươi không cần mở miệng nói chuyện. Bảo trì trầm mặc liền hảo!
Không, ngươi nghẹn nói chuyện , ngươi là muốn cười chết ta a
Nhân gia thần tượng là nhìn cao lãnh trên thực tế cũng là cao lãnh, như thế nào đến ngươi này vừa nói nói liền biến hài tinh !
Nghệ a, tái như vậy đi xuống, ngươi sẽ không có bằng hữu , hảo hảo nói chuyện không được sao? !
Lão mẫu thân thích nghe ngóng, sa điêu là sẽ lây bệnh , con ta càng ngày càng sa điêu 666666
Há mồm Quách Đức Cương, câm miệng Lâm Chí Dĩnh Ân Thiên Nghệ: "..."
Nội dung nhãn: Giới giải trí trọng sinh sảng văn thăng cấp lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ân Thiên Nghệ ┃ phối hợp diễn: Cổ Sướng, Nhật Gia Dương, Tiếu Diệp Dập, Lương Hàn Mặc, Trình Tinh Thần, Chu Duyên, Đậu Tuấn Viễn từ từ ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Nhất triều bị hệ thống sống lại trọng sinh, Ân Thiên Nghệ hấp thụ tiền thế giáo huấn, rời xa hai mặt trước đội hữu, buông xuống chính mình thần tượng hành trang đi tham gia tuyển tú. Bằng vào chính mình xuất chúng thực lực cùng bên ngoài cùng với cường đại nhân cách mị lực, hút phấn vô số tại tiết mục C vị xuất đạo, trở thành giới giải trí tối hỏa đỉnh lưu thần tượng. Hắn vốn định duy trì hắn cao lãnh nhân thiết, lại mạc danh kỳ diệu mà hướng sa điêu phương hướng càng chạy càng xa, biến thành "Câm miệng Lâm Chí Dĩnh, há mồm Quách Đức Cương" kỳ lạ tồn tại.
YOU ARE READING
Thần tượng phấn đấu sử - Hồng quân lão tổ
ParanormalTấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-1-3 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3510 trước mặt bị cất chứa sổ: 12622 dịch dinh dưỡng sổ: 4860 văn vẻ tích phân: 147,674,656 Gỡ mìn: Luôn mãi thanh minh, vô cp, chủ sự nghiệp tuyến, vô ăn khớp, ng...