Trừ bỏ này trung gian tối chói mắt Trình Tinh Thần ở ngoài, tối thấy được đương thuộc Đậu Tuấn Viễn. Làm toàn bộ tiết mục tổ dài nhất thân, hắn liền là một cái hành tẩu giá áo tử, ngạnh sinh sinh mà cấp này thân diễn xuất phục xuyên ra T thai đi tú cảm giác.
Đương nhiên, như vậy một cái "Người khổng lồ" trà trộn một đám so với hắn lùn một tiệt đội hữu trung xác thực có một cỗ không hợp cảm, tựa như một gốc cây che trời đại thụ trà trộn vào thấp bé lùm cây, có vẻ phá lệ hạc trong bầy gà.
《BIG WORLD》 nhịp trống rất nặng, vũ đạo thực nổ, lập tức đã đem hiện trường không khí cấp điều động đi lên. Thính phòng thượng miến nhóm lớn tiếng la lên chính mình duy trì tuyển thủ tên. Vậy trong đó hảm đến nhiều nhất đương thuộc Trình Tinh Thần.
Trình Tinh Thần vẫn luôn cấp người một loại diện mạo nhu thuận rồi lại thập phần hoạt bát nhà bên đệ đệ hình tượng, đây là hắn tại trận đấu trung lần đầu tiên biểu diễn như vậy thành thục khốc huyễn khúc mắt. Nhìn ra được hắn phi thường tưởng xé rụng trên người ngoan ngoãn tử hình tượng nhãn, cấp khán giả triển lãm hắn tính dẻo. Đây là một đem kiếm hai lưỡi, bày ra hảo, người xem sẽ thích ngươi. Bày ra không hảo, liền sẽ đưa tới đàn trào.
May mắn chính là, hắn đem bài hát này tiêu hóa phi thường tốt.
Cùng tổ trung, đại chủ xướng lý trạch ổn định phát huy, Đậu Tuấn Viễn rap như trước cấp lực. Mà ngay cả chỉ có hai câu từ Cổ Sướng đều biểu hiện không tầm thường.
Nói thật, Cổ Sướng bị tễ đi rap3 thời điểm, Ân Thiên Nghệ còn có chút lo lắng. Dù sao 《BIG WORLD》 tổ tụ tập không ít bản mùa mục đích thực lực phái tuyển thủ, Cổ Sướng từ vốn là liền thiếu, xướng vẫn là rap, đi vào trong đó càng sẽ bị những người đó quang mang sở che dấu.
Nhưng mà sự thật lại ra ngoài dự liệu của hắn, Cổ Sướng biểu hiện thực hảo, thế nhưng không thua cùng tổ mặt khác tuyển thủ.
Hiện trường bầu không khí thực hảo, nghiễm nhiên trở thành 《BIG WORLD》 tổ buổi biểu diễn dành riêng biểu diễn sẽ .
Hậu trường, 《shine》 tổ tuyển thủ nhóm cũng nhịn không được đi theo âm nhạc nhịp trống lay động.
"Thật sự là rất hải !" Chu Duyên hoảng đầu hoảng não.
"Bọn họ mở màn liền như vậy nổ, chúng ta có thể hay không..." Du cảnh sơn có chút lo lắng. Hai tổ một trước một sau biểu diễn, khó tránh khỏi sẽ có đối lập.
Như là biết hắn lo lắng, Ân Thiên Nghệ liền nói ngay: "Bọn họ có bọn họ ưu thế, chúng ta cũng có chúng ta . Không nhất định nhất định phải giống bọn họ như vậy tài năng kinh diễm toàn trường."
"Tiểu nghệ nói đúng. Tự tin một chút, chúng ta tổ luyện tập lâu như vậy, còn sợ biểu diễn lấy không ra tay?" Lương Hàn Mặc nói xong vỗ vỗ vai hắn, "Chúng ta cứ dựa theo bình thường luyện tập đến biểu diễn là đến nơi."
"Ân." Du cảnh sơn gật gật đầu.
Lúc này, chỉ thấy Ân Thiên Nghệ xòe bàn tay ra làm cái vỗ tay hoan nghênh động tác: "Cố lên."
YOU ARE READING
Thần tượng phấn đấu sử - Hồng quân lão tổ
ParanormalTấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-1-3 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3510 trước mặt bị cất chứa sổ: 12622 dịch dinh dưỡng sổ: 4860 văn vẻ tích phân: 147,674,656 Gỡ mìn: Luôn mãi thanh minh, vô cp, chủ sự nghiệp tuyến, vô ăn khớp, ng...