Chapter 3

291 3 1
                                    

Chapter 3

"Ahh. Si Kyle Lee."

Sabay na sabe ni Andi at Tracy.

"Wow ah! Ganyan lang reaction nyo. Ako nga todo kilig dito tapos kayo ganyan lang? Wow talaga!"

Grabe naman kasi reaction nila. Ang pogi kaya.

"Hahahahahaha. Kasi naman bestie hindi mo ba kilala yan? Twitter and Facebook famous kaya yan. Ano kaba?"

"Tatanong ko ba sainyo kung kilala ko sya. Ano ba yan bestie."

Galit galitan ang peg ko. Kasi naman. Bat hindi ko sya kilala.

"Ano ba twitter nung Kyle?" Ako

"@REALKyleLee bestie. Follow mo na dali." Andi

Yung totoo mas excited pa si Andi kesa saken. Hahahaha!

O______O

"Omg! Finafollow nya pala akoooooo. Kyaaaah"

Jusme. Finafollow nya ako? O__O yung totoo bat hindi ako naiform? :O

"Ayy taray mo jan, Jess. Hihihi. Kinikilig ako." Tracy

Luka luka din pala tong si Tracy e no? Hahahaha. Kaya pala naging close namen agad kahit kanina lang namen nakilala.


Teka nga pala. Baket ako finofollow netong Kyle na to? Yieee. Kinikilig tuloy ako. Ampogi nya kasi. Seryoso. <333

"Baket nya kaya ako finafollow. Hahaha. Mafollowback nga" Ako

At finollowback ko na nga sya. Hahaha. Bat kasi hindi ko tinitignan mga nagfofollow saken.

"Jess. Andi. Kailangan ko ng umuwe. 9pm na oh. May bukas pa naman. Hahaha" Tracy

"Ayy. Oo nga. Late na pala. Tara Tracy sabay na tayo." Andi

"Bestie mamaya kana umuwe. Parang ang layo naman ng bahay mo." Ako

Magkatapat lang kami ng bahay nyan ni Bestie. Kaya super close na tlaga kami nyan. Kasi simula pagkabata bff na kami.

"E bestie. May gagawen pa ako e. Bukas nalang nga. Byee."

At kiniss na nya ako. Pati si Tracy kiniss na ako at umuwi na sila.

Hayyy. Ako nalang tuloy andito. Makapagshower na nga para makapagpahinga na.

After ko magshower nagawa ko na ang mga dapat gawen sa sarili. Hahaha. Nakahiga na ako ngayon. At ngtwetweet.

"@JL_Concepcion: Omg. Yung feeling na nakita ko picture nya sa fb tapos ang gwapo tapos hinanap ko sa twitter tapos finofollow pala ako. Kyaaaa. Hahaha."

*tweet*

AndiMendozaa:

@JL_Concepcion: Hulaan ko kung sino yan. Hahahahaha. <3

TracyyyTorres:

@JL_Concepcion: Yieee. Kilala ko yaaaan. ;""">

KenTiu:

@JL_Concepcion: Sino yan? Sino yan? Hahahaha.

Baliw talaga tong mga friend ko na to. Hahahaha. Yung ibang tweet naman sabi nila swerte kodaw. Hahahaha. Swerte ko ngaaa. Ikaw ba naman follow ng crush mo. Hihihihi.

Makapagtweet nga ulet.

@JL_Concepcion: Ako na kinikilig talaga. Hahaha. SKL. :p

O_______________O Hala!!!! Niretweet ni Kyle yung tweet ko. Omo. Ano gagawen ko. Nahalata nya kaya yung SKL na yon yung pangalan nyaaa? Kyaaaaaaa.

*tweet*

REALKyleLee:

@JL_Concepcion: Hi Jessica. ;)

Waaaaaaa. Tinweet ako ni Kyle. Kinikilig ako. Hahahaha. Pero nakakahiya dahil don sa SKL. Tsk. Replyan ko na nga.

JL_Concepcion:

@REALKyleLee: Hello. :)

Kinabukasan...

As usual gumising ng maaga. May pasok e. Pag baba ko andon na ulet si Bestie. Aga nya talaga lagi.

"Goodmorning bestie." Ako

"Bestie. Alam mo ba sa LU din pala nagaaral si Ken." Andi

"Oh? Talaga? Pano mo nalaman?"

"Magkausap kasi kami kagabe ayon. Tinanong nya kung san tayo ngaaral. Sabe ko sa LU. Tapos sya din daw. Hahaha. At take note. Classmate naten sya. Kyaaaaa."

Kwento ni Andi. Omo. Classmate namen si Kuya Ken. Hahaha. Magkikita na rin kami. Sabi kasi nya saken dati hang out daw kami pero di matuloy tuloy. Tapos ngayon classmate namen. Small world. Hahaha.

"Talaga? Edi mabuti. Magkikita na din kami. Pati kayo. Yiee."

"Kaya nga bestie. Hihihi. Tara na nga pasok na tayo. Papasok na din sya ngayon."

"Bat pala absent sya kahapon?" Tanong ko kay Andi

"E kasi bestie kakauwe lang nya kahapon galing sya Hong Kong. 3days sya don."

Kwento ni Andi. Nasa car na kami otw to school.

At andito na nga kami sa school. Papunta na kami sa room ng biglaan

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!"

"Waaaaaaa. Ampogi nya talagaaaaaaa"

"Oo nga. Grabe. Crush na crush talaga kitaaaaa. Kyaaaah!"

Grabe ang ingay. Sino ba yon dumating? Artista ba? Mga sigaw kasi mga babae dito kala mo artista dating e.

Pag lingon ko don sa lalaki na dahilan kung bakit nagsisigawan at kiligan ang babae.

Nagulat ako dahil nakatingin to saken at nakangiti. O______O

At ang lalaking yon ay

























Si Kyle...

To be continued...

--
AN: Super sorry po kung late update. Wala na kasi ung inspiration ko dto sa story na to e. Hahaha. Sana po magustohan nyo update ko. Thankyouuu. Vote and comment po ah.

-Marah

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Search for the &quot;Crush ng Bayan&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon