Chapter 2

23 0 0
                                    

so eto na nga yon yung araw na maglilipatan na ng upuan para sa 3rd grading so ganito kasi yun

*flashback ulet*

ahmmmmmmmm kasi,ganito kasi yun sinabi na ni Ma'am kung saan ako uupo syempre nakaupo ako sa likod kasi honor student ako tapos di ko lubos ma-imagine na pinaupo ni ma'am si Niel dun sa tabi ko grabe na  toh sabi ko destiny ba toh ahmmmmmmmmm cguro destiny para sa akin pero sa iba kong kaklase nagkataon lang talaga ha! buti nga sa kanila! kasi akala nila sa'kin malande eh porke sa akin lang itnabi si Niel ehhh malande agad hindi ba pwedeng slight lang joke! syempre di ako malande, ni wala ngang nakakaalam na crush ko si Niel ehhhhhhhhh I'm so genius talaga>>>>> ahahahhha from then on naging friend kami tapos umabot sa alam nyo na syempre hindi BF di naman ako ganun kaepokrita nohhhhh........ alam nyo ba ang M.U. yun naging ganun kami hihihi kinikilig ako ng mga panahong 'yon pero one day umiyak ako alam nyo kung bakit kasi.

.

.

.

.

.

.

.

umiyak ako dahil sa kanya, kasi pinagtitripan lang pala ako ng mga tropa nya at ang malala sya pa ang nagasimula kala ko talaga nun may feelings din sya para sa'kin pero wala pala, masyado lang talaga akong nag-assume ng sobra sobra kaya 'yan ang napala ko sawi duguan ang hearty huuuuhuuuu.............................

sabi ko sa sarili ko hinding hindi na talaga ako magkakagusto kahit kanino mang matinong lalaki kasi takot na 'kong masaktan, umasa, pasaahin,at pagtawanan ng walang kamalay-malay syempre nakakahiya yun alam mo yung may tae ka sa ulo pero di mo alam tapos malalaman mo na lang kapag pinagtatawanan ka na hay................

I'm very sad talaga kasi ala basta ayoko ng pagusapan yan ok move on jean belle move on....................

bye bye yan muna:)

Help Me Get Over YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon