I saw a girl with her beautiful smile I dont know who is she but she had a blue eyes, cute noise, kissable lip. I think she's perfect ng nakita ko ng ngumiti sya sakin. I think everything was change she's beautiful sa tanang buhay ko ngayon lang ako nakadama ng ganito dahil nga womanizer raw ako, ahhh!! Hindi ako babaero sadyang ang mga babae lang talaga ang lumalapit sakin kaya pinagbibigyan ko lang sila, pero iba to eh I feel I dont want to flirt with any woman so lumapit ako sa kanya then I said hi then she look at me with a smile hello sabi nya dahil nga maganda sya nag pakilala na ako by the way I'm Jet'aime Agape, jet'aime means I love you and Agape too adik sa pag mamahal ang mama ko eh pangalan at apelyedo ko isa lang ang kahulogan its nice to meet you and Im single. Malamang dagdag pogi points yon then nagulat ako ng tumawa sya I dont know why but it feels like heaven when she laugh then nag abut sya ng kamay at nag pakilala Im Truth, Truth Zail and my also weird cause she give me that name but it's akey cause I feel that Im unique. Sabi nya that I fell something that I dont understand but I think it's called love at firstsight kaya niligawan ko na sya malamang hindi nag tagal sinagut niya ako subrang bait nya dahil kahit palagi akong sinisiraan ng mga naka flirt ko dati okey lang sa kanya dahil sabi nya she trust me so that's why I love her ang I dont want to lose her I do everythingfor here cause I love her kaya nga minsan pag may lumalapit sakanya na lalaki then she smile because of that man Im jelouse and I walk to them at aawayin ko yong lalaki at pag umalis na ang lalaki truth hugging me and saying gusto lang naman niya ako maging kaibigan eh at kong hindi lang friends ang pakay niya will wag kang mag selos cause hindi kita ipagpapalit kong kani kanino. Sabi nya, kaya kinikilig ako sa kanya eh.
A/N:
Sana magustohan nyo...°⊙°😊😊😊😊
YOU ARE READING
Dream Girl
Short StoryIm the man that have a million women at ang tawag saakin ay womanizer dahil marami na akong babaing na ikama hindi lang sampo kondi hindi na mabilang at nag bagu ang lahat ang makilala ko sya subrang mahal ko sya pero masakit nong nalaman kong hindi...