DG 2

0 0 0
                                    

One daynasa date kami may isang lalaki kumuha ng baril at itinutok samin at sabing hold up to ibigay nyo sakin bag, wallet, at pera nyo kong ayaw nyong masaktan. pero hindi ako nakinig inagaw ko ang baril sa lalaki pero dahil mas malakas ang lalaki kaya natumba akoat itinutok sa akin ang baril pumikit ako hangang narinig ko ang pagputok ang baril pero nabigla ako ang wala akong naramdaman na sakit kaya binuksan ko ang aking mga mata ko pero biglang gumoho ang mundo ko ng makita ko ang babaing pina ka mamahal ko na nakahandosay sa sahig na pinaliligoan ang kanyang sariling dugo agad agad akong tumakbo at pinuntahan sya pero hindi paman ako nakakalapit ay may na rinig na ako Crng  crng napabalikwas ako sa aking kama at nag tataka anong nangyari  where is truth where's my love, napatingin ako agad sa pinto ang narinig kong bumokas ito then I saw my mom oh son why are you crying. Hindi ko pinansinang sinabi ng mama ko at agad na nag salita mom where's truth, mom I love her mom humihinga pa sya mom tulongan natin sya I want to see my girlfriend mom. Yan ang sabi ko habang umiiyak but when my mom  spoke parang binuhusan ako ng malamig na tubig sa sinabi nya son you don't have a girlfriend lahat ng secret mo sinasabi mo sakin so wala kang girlfriend ang sabi mo sakin hindi mo na kaylangan ng girlfriend cause  sabi ko marami kanang babae at wala karing nabangit sa akin     na babaing nagngangalang truth. Sabi ni mom kaya umiyak na lamg ako grabe ang ng yari sakin feel ko nga karma eh dahil ang dami kong pinaiyak na babae tss pero ako umiiyak sa babaing hindi umiexit but now Im happy cause pinaramdam niya sakin na may matino pang babae na mamahalin ko so I want to say thank you for the experience, learning and you teach me how to love. I know now what's the meaning of love that because of you at dahil pinaramdam mo sakin pano mag mahal kaya habang buhay ka sa puso ko truth kahit panaginip lang kita mahal na mahal kita kaya meron akong kanta para sa love story natin truth the title is dream girl by Kalohe kai.

🎶All through, my day at school
I often think of you, my darling baby boo
Your always in my head, that's why I can't wait
To go to bed, to close my eyes and visualize,
you rigth by my side

Your my dream girl, living in my dream world
Im in love with you, please don't wake me up
Your my dream girl, living in my dream world
Im in love with you, please don't wake me up
Please don't wake me up🎶

The end

Sabihin lang po kong gusto nyo ng book two gagawin ko at happy new years sa lahat bye bye💞💞

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dream GirlWhere stories live. Discover now