"Mom wheres my chocos!!!!!!! damn I need it now!!!!" sigaw ng batang Von.
"Can you please behave Miguelito!!! do you want to get fat like that lechon on our table????" tugon ni Donya Ellena.
Sumimangot naman si Von...kanina pa kasi ito hanap ng hanap ng chocolates na paborito nya.
"but... I want that mom!!!! they don't want me to get chocos also!!! ughhh!!! did you tell them... Oh I'm sure you did... ahhhh!!!!!" napasabunot na ito sa sobrang frustration.
"Yes I did Miguelito.... sorry dear your tooth might get hurt again. And I don't want you to drag all those things in house while your screaming in pain. Last time I checked...you threw my golden base because you got toothache."
"Goodness!!! mom don't call me Miguelito!!!! that so gross" reklamo nito at umalis.
"Ahh!! your brother is a little spoiled brat! I don't know what to do anymore!" baling ng Donya sa panganay nito.
"Mom relax Von is just 13 yrs old boy. You have more years to see him grow... besides ganon rin ako when I was a kid right? ...but look at me now.... I changed and dad is so proud of me." sabi ni Vier.
"I hope so son .....we will see it"....
Sa kabilang banda ay may isang batang nakatanaw sa malaking gate ng mansyon ng mga Driller. May dala itong sampaguitta at ilang-ilang na tinitinda nito para matulungan ang kanyang inay.
"Wow ang ganda naman ng bahay sana makatira din kami ni inay sa ganitong kalaking bahay balang araw." nangangarap na sabi nito habang nagniningning ang mga mata.
Nang biglang may gumulong na parang bola palabas ng gate. Agad naman dinaluhan ng bata iyon at pinulot.
"ano kaya to??" sabay punit ng pabalat nito namay kasamang gintong foil.
"wow!!!! tsokolate!!! dipa ako nakakatikim nito salamat po papa God sa blessings" sabay pikit nito.
Isusubo na sana nya ito ng biglang maglaho ito sa kanyang mga daliri...
"uhm.-yum-uhm... what the heck your talking about ? this is mine you poor beggar! "sigaw ni Von na kanina pa pala nasa tabi nya.
"sorry po señiorito hindi ko po alam... hayaan nyo po aalis nalang ako.." malungkot na sabi nito.
"psh! patay gutom!"
Napanting naman ang tenga ng bata. Oo at mahirap nga sila pero wala itong karapatan na alipustahin ang pagkatao nila. Sabi na kanyang inay masama daw gumanti ,pero mukhang masusuway nya ata ngayon ang bilin nito.
"hoy baboy! sumosobra ka ha! hindi porket mayaman kayo ay lalaitin mo na ako ng ganun nalang. Sakim kana masama pa ugali mo!" sigaw nito.
"Im not a pig you f*cking sh*t! " pikon na ito.
"bleh!! baboy! baboy! tapos bakla pa! haha pumapatol sa babae bleh ha- -"
*tsup*
"o sinong bakla ngayon??? bakla pala ha... maiwan na nga kita dyan sampaguitta girl tsss.." biglang walk out nito.
Naiwan namang tulala ang isa habang hawak ang kanyang labi...
"baboyyyyy!!!!!!!! humanda ka sakin pag nagkita tayo ulit!
Authors Note
hanggang dito na muna ☺️ see you sa first chapter.
BINABASA MO ANG
Mr. Nutella
RomanceTwo childhood enemies meet again for the second time. May mabubuo kayang love story or it will end in a war again. Von × Quisses