Lý thuyết :
1 ) Beta là gì ? Beta và review có gì khác nhau ? .
2 ) Nêu các yếu tố làm nên một Betaer tốt .
Thực hành :
1 ) Show hai bài mà cậu từng Beta .
2 ) Beta đoạn văn sau và nhận xét :Tôi thích cậu , lớp trưởng !_ cô gái ngại ngùng nói với tên lớp trưởng
Nhưng tôi thích anh trai cậu ! _ tên lớp trưởng đẩy kính nói giọng đầy kiêu ngạo
Thật sao ? Tớ chỉ chuyển lời giúp anh trai tớ thôi , thật tốt quá , sau này trăm sự nhờ cậu , anh rể !_ cô gái .
Tên lớp trưởng nín câm không biết nói gì .3 ) Beta một oneshot tự chọn .
4 ) ( Không bắt buộc )
200 năm trước , Hoa Bảo quốc , tương truyền có một kẻ si tình .Hắn là quốc sư đương thời Hoa Bảo quốc , người được gọi là kẻ Si Tình .
Bởi vì sao lại gọi hắn như thế , tất cả đều xảy ra vào khoảng 200 năm trước .
( Từ sau dấu cách là thoại quốc sư nhé )
_________________________________________Ta từng có một kiếp , một kiếp kéo dài hơn ngàn năm , cũng chỉ vì chữ Yêu .
Ta cũng vốn là một người tính tình lạnh nhạt , nhưng có một người hiểu ta là một người ôn nhu .
Cũng là một người , một người đem cho ta chữ yêu , cũng đem cho ta chữ hận .
Ta yêu hắn ,nhưng hắn..yêu là em gái ta .
Ta lúc trước lạnh nhạt nhu nhược , cũng vì hắn mà trở thành một kẻ trời đất không dung .
Ta trở thành như thế là để bảo vệ hắn, người ta yêu thương .
Nhưng cuối cùng thì sao ..ha ha ha , người thân phản bội , vạn tiễn..xuyên tâm .
Đối với hậu thế ngàn đời sau đó là cái kết quá xứng đáng với ta .
Nhưng ngươi nghĩ xem ..ta đồ sát Vương La quốc là vì ai , giết đi phản đồ là vì ai , bế quan trăm năm là vì ai .
Nhưng thứ ta nhận được ..chỉ là cái nhìn lạnh nhạt và khinh thường của hắn .Chỉ vì một câu nói của nó ngươi có thể mang ta hành hình .
Nhưng ta nói vạn điều , ngươi cũng chả quan tâm .
Cuối cùng , huyết lệ rơi , tâm vỡ nát , người ta yêu thương nhất mang ta đi hành hình ..vạn tiễn xuyên tâm .
________________________________________Vạn tiễn xuyên tâm , lưu truyền hậu thế .
Hoa Bảo quốc sư là một kẻ si tình
.Si tình mà không phân đúng sai
.Si tình mà không màng sinh tử
.Si tình mà Vạn Tiễn Xuyên Tâm
.Si tình mà vạn kiếp bất phụcSi tình ..cũng chỉ vì yêu thôi
Nhưng cuối cùng , yêu hóa thành hận , ngươi nào có thấu .
Vị hoàng đế kia ung dung tự tại , kẻ quốc sư mê muội si tình ..cuối cùng vạn điều khổ sở .
Một kẻ Si Tình và Một tên Vô tâm .
Cuối cùng tạo ra một chuyện tình lưu truyền hậu thế .
Một kẻ ngốc , vì si tình mà không màng thế gian .
Một kẻ vô tâm , không màng tình ái , quyết mang ..hành..hình .
_________________________________________Để rồi sau này chợt nhận ra , hắn yêu y thế nào , nhớ y thế nào ...
Cũng không có người nào ân cần chăm sóc hắn khi ngã bệnh .
Cũng không có người nào đêm đêm chôn thân tại Thư Phòng xử lý công văn để hắn dạo chơi .
Cũng không có người nào quan tâm lo lắng khi hắn biến mất .
Điểm tâm không người chuẩn bị , ấm trà nguội lạnh không ai châm ...Cuối cùng thì Sinh Ly Tử Biệt mới thấu .
Từng mảnh ký ức vụn vỡ..tan vào hư không.
Y đã rời khỏi trần thế ..như đóa bạch liên thanh cao bị bùn đen nhơ nhuốt cuốn lấy , vĩnh viễn nhơ nhuốt cùng cực ...
Khúc động tâm làm náo loạn nhân thế .
Khúc động tâm làm vấn vương kẻ si tình .
Khúc động tâm làm vạn kiếp nhớ mong .Để rồi tương phùng,cũng chỉ là lướt qua .
Beta chương truyện sau , nhận xét
Hạn : 7 ngày
Cách chấm :
Lý thuyết ( không tính điểm )
Thực hành : 10 điểm
1 : 2 điểm
2 : 3 điểm
3 : 5 điểm
4 : Câu này không bắt buộc , nhưng nếu làm cộng thêm 2 điểm vào bài trả test .Về điểm :
6 - 7,5 điểm : Duyệt TTS ( nếu cậu không thích thì không ép )
7,6 - 9 điểm : Thành viên chính thức , inbox team nhận pass .
9,1 - 10 điểm : Duyệt thành viên ưu tú
BẠN ĐANG ĐỌC
We need you ( Memory Team )
Short StoryXin chào , cậu có ký ức nào muốn gửi gắm tới bọn tớ không ? Bọn tớ là Memory Team , ý nghĩ của team là ký ức , theo một cách gọi hay hơn là Hồi ức . Tượng trưng cho team chính là quyển nhật kí , thứ chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến ký ức , đúng...