0ne piece , ở sabaody, law đang chữa trị cho luffy, khi xong , đột nhiên nổi lên gió bão kinh khủng. Trong cơn lốc ấy, hiện lên cánh cửa làm bằng sét, hút law vô và biến mất. Mở mắt ra law nhìn thấy mình đang nằm trên chiếc giường trắng mềm mại , law nhìn lại mình thì thấy thân thể của một đứa trẻ con 2 tuổi, law chậm rãi bước uống giường đi lại chiếc gương ở gần, nhìn thấy mình trong gương có đôi mắt hai màu vàng và xanh dương , làn da trắng nõn nà và mái tóc đen tuyền . Law thử triệu hồi cây kiếm của mình là cây kiếm 70% là màu đen cây thánh giá màu trắng và 30% là quấn chỉ đỏ, phần tròn cắt ngang kiếm và ta cầm tay cầm là có gắn lông thú, triệu hồi được rồi, law tiếp tục thử xem mình còn có năng lực của trái ope ope no mi , có con chuột chạy qua, law liền bắt lấy và thử lấy tim nó ra, hiện giờ trên tay law là cục đá hình lập phương ở trong có trái tim nhỏ vẫn còn đang đập . Có tiếng " cốc cốc " vang lên, law trả lại tim cho con chuột và trở về giường giả vờ mình đang ngủ , một người phụ nữ đi vô và mang theo khay thức ăn, người phụ nữ đi vô nở nụ cười gian xảo , ngồi lên giường và cố đánh thức cậu " sakera à! Dậy ăn sáng đi con " , law ngồi dậy, ngửi thấy mùi thuốc độc, chết môi, law nói " Bà muốn ám sát tôi thì nói thẳng ra đi đừng diễn nữa ko ai trả tiền cho đâu " , bà ta cầm cái phi tiêu và phóng thẳng về cậu, law né và triệu hồi cây kiếm, chặc đứt cái phi tiêu, nhảy lên lộn vòng, và cầm kiếm đâm vào tim của bà ta. Law cười kinh, rồi cất kiếm đi, rồi đi một vòng quanh nhà, rồi bước vô phòng của bà ta, đi đến cái bàn thấy có một cuộn giấy đỏ và một bức thư nhỏ, mở cuộn giấy ra là một cái bản đồ còn bức thư là một lời mời. Nội dung bức thư :" mời cô Mimeno đến làng lá để họp hội đồng làng " , cầm thư trong tay , law cười nham hiểm " để xem thế giới ninja như thế nào " . Law đóng gói chuẩn bị đi, và hai tiếng sau đã có mặt tại cổng làng.
------------------------------------------------- Các bạn cho mị biết ý kiến ở dưới phần bình luận nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN naruto) ta là Trafalgar.D Water Law Bác Sĩ Tử Thần
Random...............●︿● Những chi tiết của truyện sẽ bị biến đổi nhưng mình sẽ cố gắng theo nội dung của truyện hết sức