Chương 1:
Đua xe thi đấu đang tiến hành bên trong, có thể chứa đựng hơn vạn người quan thi đấu khu không còn chỗ ngồi, phóng tầm mắt nhìn tất cả đều là nhốn nháo đầu người.
Tiếng reo hò theo trên màn ảnh lớn việc thi đấu phát sóng trực tiếp càng ngày càng đắt đỏ, mọi người hô lớn chính mình chống đỡ đoàn xe tên, bình luận viên âm thanh kích động đến phá âm."Thời khắc cuối cùng, hiện tại chính là thời khắc cuối cùng!"
Không khí sôi trào, mặc dù đối đua xe bản thân không có hứng thú chỉ là cùng đi thân nhân bằng hữu đến quan thi đấu người đi đường cũng khó tránh khỏi bị nhiệt liệt bầu không khí cảm hoá.
Vừa lúc đó, ống kính bất thình lình từ Quý Nghiêm trên mặt thoảng qua đi, rõ ràng người người đều căng thẳng chú ý kết quả của cuộc so tài, ghế khán giả vẫn là có người không nhịn được phát ra than thở thanh.
Ồ? Vừa nãy...
Ghế khán giả có phải là lóe lên một tấm rất tuấn tú rất tuấn tú mặt?
Kỳ thực đâu chỉ là rất tuấn tú một trương mặt, Quý Nghiêm người này từ đầu đến chân, từ da thịt đến khung xương, vóc người khí chất, giơ tay nhấc chân, nơi nào đều đoan chính suất khí.
Dù cho đều là bản tính tranh cường háo thắng Alpha, Tống Bất Kinh vẫn là nội tâm không có bất kỳ phân bì chi tâm thẳng thắn thừa nhận điểm này.
Tâm lý cảm khái, Tống Bất Kinh không khỏi hướng về Quý Nghiêm phương hướng nhìn một chút, tưởng tiếp chuyện cười một câu, không nghĩ quay đầu nhìn thấy Quý Nghiêm bản thân bình tĩnh kiềm chế, cũng không có đối với mình bị camera bắt lấy gây nên than thở sự tình có một chút lưu ý.
Tống Bất Kinh vi lăng, lập tức tỉnh lại chính mình dĩ nhiên phân tán tinh thần.
Tuy rằng nhiệm vụ lần này nguy hiểm hệ số rất thấp, vừa vặn vi Quý Nghiêm học trưởng, hắn thái độ làm sao có thể còn không bằng Quý Nghiêm này vị học đệ đoan chính?
Tống Bất Kinh liễm thần, lúc này thu chuyện cười tâm tư, yên lặng ngồi thẳng thân thể.
Tái nhìn Quý Nghiêm, trước sau như một, ánh mắt cùng mọi người giống nhau rơi vào trên màn ảnh lớn, có vẻ như tại nghiêm túc quan thi đấu, kì thực cách mỗi vài giây lực chú ý thì sẽ hướng thiếu niên bên cạnh trên người di động một lần.
Bảo vệ ngồi ở hắn và Tống Bất Kinh trung gian vị thiếu niên này, chính là Quý Nghiêm cùng Tống Bất Kinh lần này thực huấn nhiệm vụ.
Vị thiếu niên này cũng không phải quốc gia nào cấp nhân vật trọng yếu, quanh thân cũng không tồn tại hội tạo thành nhân thân nguy hại ngoại bộ uy hiếp, so với dĩ vãng thực chiến, càng giống như là đơn thuần một lần cấp thấp bảo tiêu hành động.
Chính như Tống Bất Kinh phán đoán, nhiệm vụ nguy hiểm hệ số phi thường thấp, điều động hai vị liên minh đại học quân sự hệ chiến đấu sinh viên tài cao cơ hồ có chút đại tài tiểu dụng.
Mà quân sự hệ học sinh, thực huấn thời điểm đối mặt nhiệm vụ vốn là nhiều kiểu nhiều loại, có tinh tế chiến đấu, có hỗ trợ kiểm tra các loại khoa học kỹ thuật hệ thống, tự nhiên cũng có như loại này bảo vệ nhân thân an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai Đoạn Tính Biến O Chứng - Diễm Quy Khang
RomanceTương lai, chủ thụ, thân thể cường tráng anh tuấn tiêu sái tử thẳng nam thụ X ốm đau bệnh tật tóc bạc mỹ nhân ngông cuồng ngạo kiều công, niên hạ, điềm văn, vườn trường Tích phân: 511,270,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 81 tu...