Khang Lâm Nhất nhấp đôi môi, bị khen tâm lý ngọt xì xì, hắn đối thực lực của chính mình phi thường tự tin, hắn vốn là cường, này trong thời gian ngắn bị Quý Nghiêm nhật tử bên trong càng là tiến bộ thần tốc, lại đi ngẫm lại Quý Nghiêm thực lực, hai người đồng thời trúng cử thật sự là không có bất cứ hồi hộp gì.
Khang Lâm Nhất mang theo mong đợi nhắm mắt lại, trong đầu nghĩ đi nghĩ lại, liền trong giây lát mở mắt ra.
Chờ chút, thật không có vấn đề sao?
Quý Nghiêm biến trở về Alpha bây giờ là ngày thứ mấy?
Chương 48:
Một số ý nghĩ một khi xuất hiện, cũng giống như ma giống nhau tại trong đầu lái đi không được.
Khang Lâm Nhất không nói gì, mấy ngày kế tiếp lại dùng hành động thực tế sinh động hình tượng biểu diễn cái gì gọi là như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Vậy thì thật là ngồi cũng ngồi không yên, nằm cũng nằm không được, làm gì đều mất tập trung, hoàn thỉnh thoảng hướng Quý Nghiêm tìm đến phía lo lắng ánh mắt, người xem sau lưng mao mao.
Quý Nghiêm bị hắn nhìn ra không chịu nổi xuất khẩu dò hỏi, Khang Lâm Nhất mới ưu tư sâu nặng hỏi: "Ngươi có hay không đột nhiên biến thành O?"
Quý Nghiêm có thể coi là biết đến Khang Lâm Nhất đang lo lắng cái gì, hắn bất đắc dĩ đáp lại: "Không cần ghi nhớ cái này, việc này không chừng, huống hồ bệnh này có tới hay không, đối với ta mà nói cũng không khác nhau gì cả, ngươi đừng phân tâm, đem tình trạng của chính mình điều chỉnh tốt mới phải chính sự."
Nói đơn giản, có thể Khang Lâm Nhất trên thực tế căn bản là không có cách thả xuống tâm, mặc dù tại Quý Nghiêm trong miệng biến bất biến O tựa hồ không khác nhau gì cả, kia khác nhau kì thực khác nào khoảng cách.
Càng là lợi hại người, kém phân chia chút nào chính là kém chi ngàn dặm, mà Quý Nghiêm tố chất thân thể đầy đủ thấp xuống mười phần trăm mấy.
Mười phần trăm mấy, đối với người bình thường tới nói đều sẽ là rất đại tổn hại, huống hồ Quý Nghiêm loại này đỉnh cấp tố chất thân thể, đây không phải là một câu trạng thái không hảo có thể che giấu...
Vậy sẽ là tương đối lớn thực lực kém, tương đối lớn.
Khang Lâm Nhất không qua được cái này điểm quyết định, nhật tử càng là gần, hắn lại càng lo lắng Quý Nghiêm lại đột nhiên phát bệnh.
Hai ngày trước thời điểm hắn chỉ là tình cờ hỏi vài câu ngươi cảm giác như thế nào, đến ngày thứ ba, hắn cơ hồ là sinh trưởng ở Quý Nghiêm sau lưng, cách mỗi lập tức phải thận trọng đánh giá Quý Nghiêm một trận.
Tại như vậy nghiêm túc quan tâm dưới, Quý Nghiêm có chút dở khóc dở cười, lại có điểm cảm động, chỉ có thể yên lặng thụ hạ.
Cứ như vậy chờ đến thi vòng hai ngày này, sáng sớm rời giường câu nói đầu tiên, Khang Lâm Nhất liền hỏi: "Ngươi bây giờ là A sao, ngày hôm nay còn có thể vẫn luôn làm cái A sao?"
Quý Nghiêm bị hắn này tấm nghiêm như gặp đại địch thần sắc chọc phát cười, hắn vốn định trêu chọc một câu ngươi càng ghi nhớ bệnh này nói không chắc phạm đến càng nhanh, mà xem Khang Lâm Nhất chính kinh bộ dáng vẫn là nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai Đoạn Tính Biến O Chứng - Diễm Quy Khang
Roman d'amourTương lai, chủ thụ, thân thể cường tráng anh tuấn tiêu sái tử thẳng nam thụ X ốm đau bệnh tật tóc bạc mỹ nhân ngông cuồng ngạo kiều công, niên hạ, điềm văn, vườn trường Tích phân: 511,270,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 81 tu...