Phần 1

143 3 0
                                    

Toàn tinh tế duy nhất một người bình thường

Hán Việt:

Tác giả:

Tình trạng:

Thể loại: , , , , , , , , , ,

[ HOÀN CHÍNH VĂN, CHỜ PHIÊN NGOẠI ]

---------------------------------

Làm một con tu luyện vạn năm hamster tinh, An Ngôn lớn nhất nguyện vọng chính là hóa hình thành công,

Nhưng mà liền ở hắn khoảng cách hóa hình chỉ có một bước xa khi, lại không thể hiểu được xuyên qua đến tinh tế thời đại,

Còn trở thành toàn tinh tế duy nhất một cái có thể duy trì bình thường hình thái nhân loại.

Đối này An Ngôn chỉ nghĩ dưới đáy lòng hò hét, rốt cuộc ai mới là yêu a quăng ngã!

Bất quá đã tới thì an tâm ở lại, biến thành nhân loại cũng không tính hư,

Chế dược tề, kiếm đồng tiền lớn, ngược cặn bã, cuộc sống gia đình quá đến hô mưa gọi gió,

Sau đó, hắn thế nhưng lại biến trở về một con hamster!

An Ngôn: Chi?

Trình Diệc: Này chỉ hamster lớn lên như vậy đáng yêu, nhất định thực thích hợp nướng ăn.

An Ngôn: Chi chi chi?!

---------------------------------

1. Bổn văn chủ thụ, 1v1, đi tô sảng ngọt sủng lộ tuyến, vai chính bàn tay vàng thô thô thô thô thô tráng.

2. Tác giả hố phẩm tuyệt đối có bảo đảm, thích tiểu khả ái thỉnh an tâm nhập hố.

Tag: Tinh tế; Ngọt văn; Manh sủng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: An Ngôn, Trình Diệc ┃ vai phụ: ┃ cái khác:


Chương 1 một con hamster tinh

Ở một cây linh khí dư thừa che trời cổ mộc dưới, một con phì đô đô hamster chính thẳng thắn sống lưng, vẻ mặt kiên nghị mà nhìn chằm chằm chính mình cao cao giơ hai chỉ chân trước, cùng với mặt trên phủng kia viên tản ra nhàn nhạt oánh bạch sắc vầng sáng hạt châu.

Làm một con nỗ lực tu hành vạn năm, lại vẫn cứ tìm không thấy hóa hình phương pháp hamster tinh, An Ngôn cảm thấy chính mình tuyệt đối không thể lại chờ đợi!

Lại chờ đợi, hắn chỉ sợ cũng muốn làm duy nhất một con tu luyện suốt vạn năm lại không cách nào hóa hình hamster tinh, bị vô tình mà nhớ nhập Yêu giới sử sách, đã chịu sở hữu yêu loại nhạo báng.

Vì vãn hồi chính mình đã sở thừa không nhiều lắm tôn nghiêm, cũng vì có thể sớm ngày có được thon dài hữu lực thân hình, chuyển hình vì tuấn dật tiêu sái hình yêu, An Ngôn hao hết trăm cay ngàn đắng, rốt cuộc tìm tới này cái đỉnh cấp Hóa Hình Đan.

Nghe nói chỉ cần ăn loại này Hóa Hình Đan, liền tính là vừa mới khai linh trí tiểu yêu, đều có thể lập tức hóa hình thành công, hắn cũng không tin hắn có vạn năm linh lực trong người, còn có thể bại bởi những cái đó tiểu yêu.

Toàn tinh tế duy nhất một người bình thườngWhere stories live. Discover now