Mở đầu

6 1 0
                                    

~ Hai mươi tháng trước ~

Anh không biết phải nói với em điều gì,

Anh chẳng biết mình phải nói điều chi nữa

Chỉ biết rằng càng quan tâm em anh càng nhận lại nhiều thương đau 

~Romeo's Quest~

Mê mải trong dòng suy nghĩ u ám và nỗi khó chịu, tôi đỗ con xe Jeep gần con hẻm. Chưa bao giờ ghé tới phần này của thị trấn, tôi còn khó lòng biết nó tồn tại. Bầu trời đêm như say cùng bóng tối, con gió đông muộn khiến tôi bớt cáu kỉnh. Mắt hướng tới bảng điều khiển xe.

5 rưỡi sáng

Tôi đã tự hứa rằng sẽ chẳng bao giờ xuất hiện vì nó nữa. Những gì nó làm đã vạch ra vực sâu thăm thẳm trong mối quan hệ của chúng tôi, phá hủy tất cả những gì chúng tôi đã từng có. Nhưng tôi biết tôi chẳng thể giữ mãi lời hứa sẽ tránh xa nó. Nó là em trai tôi cơ mà. Kể cả khi nó gây ra những mớ hỗn độn- điều mà nó vẫn hay làm- thì nó vẫn là em tôi.

Phải tới hơn 30 phút trước khi tôi nhìn thấy Jace đi khập khiễng ra khỏi con hẻm, tay ôm lấy một bên thân mình. Tôi bật dậy, mắt dán chặt vào nó.

"Khốn nạn, Jace" tôi lẩm bẩm, vọt ra khỏi xe và đóng sầm cửa lại. Tiến lại gần hơn, ánh đèn đường được dịp chiếu lên mặt nó. Mắt trái nó sưng húp, môi khẽ hở. Máu nhuộm đỏ cái áo sơ mi trắng. "Cái thổ tả gì thế này", tôi như thét lên trong tiếng thì thầm, dìu nó tới con Jeep.

Nó rên rỉ

Nó gượng cười

Lại rên rỉ nữa

'Lũ khốn nạn chúng nó đâm em' nó lấy tay lau mặt, máu lại tứa ra. Nó lại cười nữa, cái vẻ ngoài của nó đủ để trưng ra độ khủng khiếp của những gì vừa qua. 'Em bảo Red tuần sau sẽ có tiền trả nó' nó nhếc mép 'và nó cử đám đệ đến xử em'.

"Chúa tôi, Jace ơi" tôi thở dài, kéo nó dậy khỏi lề đường. Bình minh đã rạng nhưng bóng tối lại càng đậm hơn. "Anh tưởng mày thôi bán thuốc rồi"

Nó ngồi thẳng lại, mắt mở to tìm đến tôi. "Em bỏ bán rồi. Danny. Em thề". Nó lại bắt đầu khóc. "Thề có Chúa, em ngừng bán rồi". Nó không chỉ bán, mà còn quay lại dùng. Khốn khổ thay. "Chúng nó tới để giết em, Danny, em biết mà. Chúng nó cử tới..."

"Im" tôi thét lên, cái ý nghĩ thằng em mình đang chết dần khiến tôi như bị dìm đến ngạt thở. Nỗi kinh hoàng về tương lai mù mịt chiếm đóng tôi, khiến tôi hoảng sợ. "Mày không chết đâu Jace. Im đi, đừng nói gì nữa"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dịch] Yêu thương DanielsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ