"Vậy hắn vì cái gì muốn làm như vậy?" Đoạn Dương thốt ra hỏi.
Thẩm Ngôn nhún vai, "Nguyên nhân liền muốn ngươi chính mình đi tìm . Ta nói này đó, chỉ là vì nhượng ngươi có biết, sự tồn tại của ta sẽ không đối gia gia của ngươi quyết định có bất luận cái gì ảnh hưởng. Cho nên ly hôn đi, đừng lãng phí thời gian , đối ngươi đối với ta đều không có gì hảo chỗ."
Đoạn Dương ngây ngẩn cả người, hắn là thật sự đem Thẩm Ngôn nói nghe lọt được, nghiêm túc suy nghĩ gia gia của hắn vì cái gì muốn làm như vậy, ai biết Thẩm Ngôn bỗng nhiên lại xả đến ly hôn thượng.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình giống như bị lừa, Thẩm Ngôn nói nhiều như vậy căn bản là vi hống hắn ly hôn mà thôi.
Trong nháy mắt áp chế đi lửa giận lại cọ cọ cọ mạo đi lên, cả giận nói: "Ly hôn ly hôn ly hôn, lão tử hàng ngày không ly, con mẹ nó ngươi ít nói nhảm, ngoan ngoãn theo ta trở về!"
Nói xong lại cọ một chút đứng lên, vươn tay đi bắt Thẩm Ngôn.
Thẩm Ngôn hoàn toàn không nghĩ tới, nói đều nói như vậy rõ ràng minh bạch , Đoạn Dương lại bỗng nhiên khó hiểu phát bệnh, vội vàng một cái xoay người từ sô pha phía sau lưng phiên đi qua, né tránh Đoạn Dương, cũng phát hỏa, "Đoạn Dương ngươi điên rồi sao? Đây chính là nơi công cộng, ngươi nháo quá phận, đem người đều trêu chọc đến , đối với ngươi không có gì hảo chỗ!"
Ai biết hướng tới bận tâm hình tượng Đoạn Dương lại hoàn toàn bất vi sở động, "Hừ, ta sợ cái gì? Ta với ngươi có giấy hôn thú, thụ pháp luật bảo hộ , ta đến mang lão bà của mình về nhà, mất mặt sau? Ngược lại là ngươi, sẽ không sợ nháo đại , theo ta cùng tiến lên tin tức, bị Tô Vân Triết nhìn đến, biết con mẹ nó ngươi là một cái nam nhân, giả trang thành nữ nhân lừa gạt hắn tình cảm?"
Thẩm Ngôn cứng lại rồi một cái chớp mắt, lập tức mới kịp phản ứng, Đoạn Dương đây là bất cứ giá nào giới giải trí tiền đồ từ bỏ.
Cũng là, giới giải trí tiền đồ, như thế nào so đến thượng nhà bọn họ mấy trăm trăm triệu gia sản trọng yếu?
Nói cách khác, hắn hôm nay muốn là thuyết phục không Đoạn Dương, liền thật đến bị Đoạn Dương nắm đi trở về.
Dù sao hắn cái này sao cái đi lục tầng lầu đều thở hổn hển trạch nam, tuyệt đối không có khả năng là Đoạn Dương cùng Dư Lâm hai người đối thủ.
Cho dù là báo nguy, Đoạn Dương cùng hắn là vợ chồng quan hệ, cảnh sát khẳng định cũng chỉ sẽ phối hợp, cuối cùng vẫn là sẽ nhượng hắn cùng Đoạn Dương trở về .
Cho nên, hắn chỉ có thể cùng Đoạn Dương giảng đạo lý .
"Đoạn Dương, ta nói đều là thật sự, ngươi theo ta ly hôn căn bản sẽ không ảnh hưởng gia gia của ngươi..."
"Ít nói nhảm!"
Nhưng Đoạn Dương căn bản không cấp hắn cơ hội, lớn tiếng đánh gãy hắn sau đó, lập tức hảm Dư Lâm hỗ trợ, "Dư Lâm ngươi mắt mù sao? Mau tới đây giúp..."
"Tô... Tô tổng?" Dư Lâm lại bỗng nhiên nhìn bên ngoài, lắp bắp hô một tiếng.
Đoạn Dương ngẩn người, lại thật nhìn đến Tô Vân Triết bước nhanh đi đến.
YOU ARE READING
Xuyên thành pháo hôi sau ta bẻ cong nhân vật phản diện tổng tài - Tô tử tiểu thư
HumorTấn Giang VIP2019. 12. 28 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 6449 Dịch dinh dưỡng sổ: 913 Văn vẻ tích phân: 61,558,252 Văn án: Mười tám tuyến viết tay Thẩm Ngôn, xuyên thành một quyển cổ sớm cẩu huyết văn trung tiện thụ. Vi thoát khỏi tra công...