đêm qua rất đau đấy

1.8K 72 1
                                    

Cậu cảm thấy có gì đó không ổn nhưng cậu ko trốn đi được anh bế cậu lên phòng của anh, cậu kháng cự nhưng sức lực của cậu hình như chỉ đủ để đâm bóp cho anh hay sao í càng đánh càng đạp anh càng thoải mái ôm cậu lên phòng, cậu bất lực để anh ôm mình đặt lên chiếc giường có gam màu lạnh nói chung là phòng cũng anh chỉ có 3 màu trăm, xám,đen.
Anh đặt cậu lên giường rồi thuận thế đè lên người cậu, anh thì thầm như thổi hơi vào tai cậu
-" cho anh "
Cậu nghe được hai từ đó mặt lập tức đỏ lang đến cả hai vành tai đều đỏ, anh đang rất khó chịu khi kiềm nén dục hỏa của mình trên trán anh đổ rất nhiều mồ hôi, cậu thấy anh như vậy không kiềm lòng được gật nhẹ đầu tỏ vẻ đồng ý, anh mừng rỡ còn hơn là kí được hợp đồng trị giá mấy ngàn tỷ USD, rồi thì đêm đó anh và cậu rất cực lực cho đến 3h sáng anh mới buôn tha cho cậu ngủ.
9h sáng cậu tỉnh dậy không thấy anh đâu chỉ thấy trên chiếc tủ đầu giường có mảnh giấy anh để lại nói là anh phải đi công tác xa chắc là hơn 1 tháng mới về nên bảo cậu ở nhà giữ sức khỏe, mỗi tối anh sẽ gọi về với cậu.
Cậu xuống giường đứng dậy thì cậu lại khụy xuống cậu thầm mắng anh.
-" Nguyễn Bảo Khánh anh là tên chết tiệt, là tên quất ngựa truy phong, là đồ biến thái, là cầm thú "
Chửi xong cậu đứng dậy tựa vào tường để đi vệ sinh cá nhân, lúc cậu xuống lầu thì thấy một mảnh giấy khác trên bàn ăn anh nhắn với cậu là anh đã đặt sẵn đồ ăn cho cậu mỗi ngày đúng giờ họ sẽ đưa đến.
Cậu cảm thấy mình vớ phải vật tốt rồi lại suy nghĩ là tại sao khi ở cùng với anh cậu lại không phản kháng nhưng nghĩ đc một lúc thì có người giao đồ ăn đến cậu cũng không thèm nghĩ nữa, ăn uống xong cậu định đến cty thì nhận được điện thoại của anh.
-" bảo bối đã thức chưa, đã ăn chưa có mệt mỏi không, có nhớ anh không? "
-" đã ăn rồi giờ đang chuẩn bị đến cty"
-" mèo nhỏ của anh không cần phải đến cty đâu ở nhà chờ anh về là được rồi "
-" nhưng mà tôi ở nhà một mình chán lắm "
-" cứ ở nhà đợi anh về đi anh về sẽ có bất ngờ cho em"
-" ờ, mà anh có biết là đêm qua tôi đau lắm biết không? Sao này có gì làm nhẹ lại giùm tôi, đau chết tôi rồi "
Anh nghe cậu nói xong rất là vui lại cảm thấy con mèo của mình rất đáng yêu
-" được rồi, ngoan anh thương giờ anh đi làm đây ở nhà chờ anh"
Sau khi nói chuyện xong với anh cậu cũng không thèm đến cty mà đi về nhà cậu. Nhà cậu ở một vùng quê nghèo khi cậu về thi ai cũng vui bà con đến thăm hỏi cậu rất nhiều. Cậu ở quê được một tuần thì về lại nhà anh
  Sau khi đến nhà thì đi siêu thị mua đồ về nấu cơm, anh thì rất đúng giờ gọi cho cậu thời gian cứ thế mà trôi đã gần 2 tháng cậu cảm thấy anh đi rất lâu rồi cậu lại nhớ anh nên hôm nay đánh liều gọi cho anh hỏi, sau một hồi chuông thì đã có người nhất máy
-" alo"
-" này anh, anh ăn gì chưa "
-" anh ăn rồi, hôm nay sao em lại gọi điện cho anh thế ?"
-" tại em nhớ anh muốn hỏi xem khi nào anh về? "
-" nhớ anh hả vậy ra mở cổng đi "
-" anh về đến rồi mà sao còn nghe điện thoại của em"
-" tại vì anh muốn em biết rằng anh luôn nhớ em"
Cậu tắt máy chạy ra cổng mở cửa cho anh, xe vừa vào sân thì anh đã xuống xe ôm hôn cậu nụ hôn say đắm nụ hôn thể hiện nổi nhớ của anh đối với cậu.
Sau khi hôn xong anh và cậu vào nhà anh lại đè cậu lên sofa.........
-----------------------------------------------------------
Cảm ơn m.n đã ủng hộ m.n chờ xem anh đè cậu lên sofa làm gì nha.

 [Đam Mỹ] Chủ tịch và chàng osin ( Jack❤️K-icm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ