Bị làm cho cả người chật vật, Tzuyu tắm rửa sạch sẽ, thay xong quần áo, lại đứng ở phòng họp thì đã hết một canh giờ.
Đối với việc Chou đại tiểu thư đến trễ, mọi người giận mà không dám nói gì, không thể làm gì khác hơn là mượn lúc báo cáo thành tích của công ty ra làm khó dễ.
Nếu bàn về làm ăn, bây giờ Tzuyu không am hiểu.Trở lại phòng làm việc nhìn tài liệu chồng chất, chỉ cảm thấy không khỏi nhức đầu.
"Đầu lại đau rồi hả? Có muốn tôi giúp em một tay "xoa bóp" hay không?"
Bogum thấy thế bu lại:
"Gần đây tôi có học một cách xoa bóp mới của một thầy thuốc Đông Y, rất chuyên nghiệp nha."
Park Bogum trên danh nghĩa là bạn trai của Tzuyu, không tới hai năm đã trở thành một ca sĩ có tiếng, 23 tuổi, là một tiểu thịt tươi chân chính. Tzuyu nghe anh ta nói như vậy, lập tức nhắm mắt dựa vào trên ghế làm việc.
Bogum thấy thế, tự giác đứng về phía sau, xoã mái tóc của cô ra. Mười ngón tay xòe ra đặt trên đầu cô, hai ngón cái nhấn vào huyệt thái dương, bắt đầu chậm rãi xoa bóp.
Ngón tay rắn chắc mà ấm áp, dịu dàng đặt trên da đầu đang căng thẳng, lực độ vừa đủ, Tzuyu không nhịn được thoải mái thở dài.
"Thoải mái đi. Biết em thường nhức đầu, tôi cố ý đi học."
Bogum ở bên tai cô khoe mã, ngón tay kiềm chế đi xuống, giúp cô buông lỏng đôi vai đang mỏi nhừ, Tzuyu ngại áo sơ mi cản trở, mở tung hai nút áo, còn chưa kịp mở miệng, động tác của người phía sau liền hiểu sai ý.
Bogum di chuyển tay xuống dọc theo cổ áo sơ mi mở rộng của Tzuyu, vòng quá dưới nách của cô, khẽ nâng hai bầu vú no đủ của cô lên, ở bên tai cô thổi khí nói:
"Nơi này cần xoa bóp sao?"
"Bạn trai" như Bogum, một năm cô đổi không dưới một chục, đó là ít nhất rồi.
Phải nói Tzuyu thích Bogum cái gì, chẳng qua là thích vóc dáng mê người của anh ta, trẻ tuổi lực tráng, tinh lực vô hạn thôi.
Bất quá hôm nay thịt ăn quá nhiều, Chou đại tiểu thư cũng không có khẩu vị gì. Cô kéo hai tay đang đặt trên ngực mình ra, nói:
"Chúng ta ra ngoài ăn chút gì không."
Chou đại tiểu thư mở miệng, cho tới bây giờ Bogum cũng chưa từng nói không. Huống chi, anh ta từ trên người cô mơ hồ thấy một chút dấu vết, nhìn thấu đầu mối, tự nhiên sẽ không đòi hỏi quá đáng.Cơm tối chọn ở OTTIMO, quán cơm lớn nhất ở nội thành.
Bởi vì lựa chọn hội viên nghiêm khắc, đi vào bên trong Tzuyu cùng Bogum không sợ bị người đi đường nhận ra, lúc này không cần phải đeo kính.
Vậy mà, một giây kế tiếp, Tzuyu chỉ cảm thấy tất chó.
Cô không ngờ tới ở nơi này lại đụng phải người quen, hơn nữa người quen này không phải ai khác, chính là Taehyung chiều nay đã "làm" cô đến nỗi đứng cũng không vững.
Lúc này, Tzuyu có ý muốn thay đổi chỗ ăn, không ngờ Taehyung lại đi tới đây chào hỏi.
Sợ chỉ có cô chột dạ, Tzuyu lúc này cũng hướng bản thân về phía Taehyung đang lên tiếng chào hỏi:
"Chou đại tiểu thư đưa bạn tới dùng cơm sao?"
Ánh mắt của Taehyung quét một vòng trên người Bogum:
"Anh nhìn có chút quen mắt a, họ gì?"
Bigum nhìn cô một cái, nói tên họ của mình, Taehyung chỉ "ừ" một tiếng liền không có nói gì nữa.
Tzuyu thấy Taehyung không có hỏi gì thêm, kéo cánh tay của Bogum, chuẩn bị đi tới gian riêng mà cô đã bao trọn.
"Không cùng ăn sao?" Taehyung gọi cô lại.
"Không được, tôi thích hưởng thụ thế giới hai người hơn--"
"Kim thiếu -- "
Tzuyu còn chưa nói xong, chợt nghe một tiếng duyên dáng kêu to, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một người phụ nữ ăn mặc khêu gợi từ phòng bên cạnh ra ngoài, tiến tới bên cạnh Taehyung.
"Còn tưởng rằng anh đi phòng rửa tay thế nào lại đi lâu như vậy, hóa ra là gặp được Chou tiểu thư."
Người phụ nữ đứng ở bên người Taehyung, nghiễm nhiên tự cho là bạn gái Taehyung:
"Chou tiểu thư cũng tới dùng cơm a, tôi cùng Kim thiếu gọi món còn chưa ăn đâu, hay là cùng nhau dùng bữa?"
Đây là tình hình gì đây, cô cùng cô ta có quen sao? Taehyung cũng không chính thức giới thiệu cô ta, cô ta liền dùng phương thức như thế mời cô ăn cơm, cảm giác tự luyến này không nên quá mạnh mẽ như vậy.
Tzuyu quan sát người phụ nữ trước mắt, cô ta trang điểm quyến rũ, chiếc quần màu đen bao trọn bờ mông khuê gợi, giày cao gót chục phân để cho hai chân của nàng nhìn qua cũng thon dài, bộ dáng sexy thật hấp dẫn, lại luôn có hơi thở quyến rũ.
Cố ý nói cô "Ăn nhanh thôi", Taehyung anh ta thưởng thức cái gì cũng không hơn cái này mà.
Trái tim mặc dù khinh bỉ, Tzuyu lúc này vẫn gật đầu một cái:
"Đột nhiên cảm thấy náo nhiệt một chút cũng rất tốt, vậy thì cùng nhau ăn đi."
Người bên cạnh Taehyung nghe vậy sửng sốt, trong nháy mắt trên mặt hiện lên sự kinh ngạc; cô ta bất quá chỉ là khách sáo, nhưng cũng không ngờ tới cô thật sẽ đồng ý.
A, để cho ngươi giả bộ, vẻ mặt người phụ nữ đó khiến cho tâm tình Tzuyu rất thoải mái, lôi kéo Bogum về hướng gian phòng của bọn Taehyung đàng hoàng đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỎ QUÝT DÀY CÓ MÓNG TAY NHỌN [TAETZU]
FanfictionNhân vật chính: Taehyung ❤️ Tzuyu Hỏi thế gian tình ái là gì, đó chính là cái mà người ta vẫn thường hay gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Chou đại tiểu thư với công việc duy nhất là kiêu ngạo bướng bỉnh suốt hai mươi năm, rốt cục vẫn phải...