Văn án:
Mạc tử mộc bởi vì xâm phạm phòng vệ quá mà vào ngục, để trốn tránh dây dưa, hắn tuyển trạch ở vào đảo đơn độc thượng đích mã môn ngục giam.
Mà ngăn cách đích mã môn ngục giam kỳ thực thị quyền quý môn đích săn bắn tràng.
Mạc tử mộc bởi vì kỳ đặc biệt đích tướng mạo cân khí chất thành rất nhiều người đích săn bắn đối tượng, để tự bảo vệ mình hắn phải đầu nhập vào ngục trung một người nhìn qua đối nam nhân không có hứng thú, bất cần đời đích hắc đạo đại lão Ivan, lại không nghĩ rằng một cước bước vào liễu Ivan đích cái tròng, tái nan thoát thân.
Tại mã môn trong ngục giam, cường giả thị thợ săn, người yếu thị con mồi, nhưng mà đây là một nhược giả chuyển bại thành thắng đích cố sự.
Khi còn bé mẹ cân Ivan thuyết: mỗi người đích ngực đô hội ở một người thiên sứ thẳng đến ngươi không hề tin tưởng tha.
Bát tuế đích Ivan nghe xong những lời này, chỉ nói liễu một người từ đơn: BULLSHIT.
Mà khi hắn thấy được mạc tử mộc đích thời gian, hắn bắt đầu tin tưởng những lời này, thế nhưng hắn cho rằng chỉ có giữ lấy liễu thiên sứ, tha tài phải một mực lòng của ngươi lý vẫn trụ xuống phía dưới.
《Seven giam cầm 》
Thượng bộ
Đệ nhất chương
Mặc dù buổi tối bảy giờ hẳn là thị nước Mỹ cảnh thự tối mang đích nhất khắc, luôn luôn hữu nối liền không dứt đích tiểu tặc, nùng trang diễm mạt đích kỹ nữ, văn trứ hình xăm đích bạch nhân, bằng khắc tạo hình đích người da đen lục hoàn khẩu cung, chờ trứ bắt giữ.
Nhưng ở đây bất đồng, người này thị duy ngươi kinh đảo.
Biển Ca-ri-bê biên đích trên bờ cát còn nhiều mà kẻ có tiền, chi chít như sao trên trời đích duy ngươi kinh quần đảo thượng ở lại đích đều là cao nhất cực đích phú hào.
Bởi vậy tại duy ngươi kinh đảo đích câu lưu sở lý, đêm nay chỉ có một tuổi còn trẻ đích Hoa kiều.
Hắn thoạt nhìn có một chút gầy, đương nhiên là theo đã béo ụt ịt đích nước Mỹ trung niên trong coi cảnh ngục so sánh với, bởi vậy mặc kệ thập ma y phục mặc ở hắn đích trên người tựa hồ đều lược lược hiển đại, nhượng hắn thoạt nhìn rất thon dài.
Hắn mang trứ một bức kính đen, hầu như che đi vị này thanh niên nhân phân nửa đích kiểm, nhưng không có làm hắn nhìn qua tượng một con mọt sách, tương phản hắn kẻ khác nghĩ thư thích, bất đường hoàng, hữu một loại họ Đông Phương đích thần bí, rất hàm súc.
Hắn hội tiếp nhận cảnh ngục trong tay đích cà mèn, thủy, vậy sau thấp giọng thuyết cảm tạ, hắn đích động tác nhìn qua rất có giáo dưỡng, giá lệnh Lily rất có hảo cảm.
Lily, duy ngươi kinh đảo câu lưu sở lý mới tới đích một gã nữ cảnh, mới từ Chicago cảnh cục chuyển lai.
Tha dài quá vừa... vừa tóc vàng, một đôi bích lục đích con mắt, trên thực tế tha cũng không đẹp, nhưng giá lưỡng dạng lệnh tha nhìn qua gợi cảm, rất có tự tin.