^^ Ella's POV.
Hayyyy nakoooooo. Nakakaainis naman ng bakasyon na toh >,< Walang magawa! Sana sumama nalang ako sa tita ko sa Baguio at gusto ko na rin makita mga pinsan ko doon! Nakakainis talaga. Totoo pala yung sabi nila "NASA HULI ANG PAGSISISI" -_- Hayyyy? Makaligo na nga.
**LIGOOOOOO**
**BIHIS**
**AYOSSSSS**
Oh yes! Tapos na rin ako. Walang magawa matutulog nalang ako!
**TULOG**
.
.
.
.
.
.
.
**Kringggggggggg**E. Ano bang ingay yun! Ngayon na nga lang matutulog ng mahimbing at mahaba tapos may kaingayan pang nagaganap! Sh*t.
"Kain na Ella!" Pasigaw na sabi ni yaya.
"Busog pa ako yaya! Maya nalang! Hintayin ko nalang sila mommy! " Ako.
"Yaya! Nakita niyo ba yung cellphone ko?" Ako.
"Hindi Ella, tignan mo nalang dyan!" Yaya.
Saan ba yung cellphone ko?
**HANAP**
.
.
.
.
.
Andito ka lang pala! Hinahanap kita kanina pa! Nagtatago ka.
(Binuksan ko yung cellphone ko)
Ghaaaaaaad!!! 25 unread messages and 15 missed calls. Unahin ko nalang yung mga messages. Sigurado mga group message nanaman mga to! -_-
**Kringggggggggggggg**
Oh myyy! Si Zuriel nagtext. Kamusta na kaya siya! (I-nopen ko yung text niya)
Plug! Plug! Plug!
Name: Kuya JOHN MARK/JOSH
-Matalino
-Mabait
-Gwapo
-Matangkad
-SSG Officer
-Masipag
-Cute
End of plug :) Just text him! Mabait yan. Respect lang po kailangan :)
"Akala ko ba naman mangangamusta si Zuriel, hindi pala?" Ako.
Ano kaya itetext ko ba to? Nakakahiya kasi. Sige na nga! Itext ko na nga!
Ako: Hello po :)
After 2 minutes nagreply agad siya!
Ang bilissss nman! :)
Siya: Hi, sino po sila?
Ako: Ella po Kuya Josh :) kaibigan po ni Zuriel :)
Siya: ayy, oo pinlug pala niya number ko! :) Nice meeting to you Ella ':))
Ako: Same here Kuya :)
Blahhhh
Blahhhh
Blahhhhh
Blahhhhh.
.
.
.
Mahaba din conversation naming dalawa. Masaya siyang katext. Atapis rin siya! HAHAHA XD.Sa PNHS pala siya nag aaral, at SSG din siya doon.
Wala pa akong plano kung saan ako mag aaral ng grade 7. -_- Wala pang sinasabi sila mommy. Well bahala na si batman! :))
Yeeeey! Pleasee support this story :)
Votee din po kayoo! Salamaat po :)
God bless. :))))
Follow at IG @wellaaaa_06
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~