Dụ Dỗ Ông Nội

6K 29 0
                                    

Nhựt và bảo là 2 đứa bạn học chung với nhau năm lớp 9.

Nhựt thì cao tầm 1m75-76 gì đấy nặng khoảng 55kg.. Và gương mặt điển troai
Body 6 múi hấp dẫn vô cùng.. Cũng có chút máu bdsm nhưng lại chơi dơ kinh khủng....!!

Còn về phần bảo body con gái. Da trắng môi hồng, mặt hơi baby nhưng lại mang trong người máu BDSM, cực dâm.. Nhà lại giàu không thiếu thứ gì!!!

Vô tình 1 ngày Nhựt biết Bảo có máu (BDSM) trong người là: lúc 2 đứa đi nhậu với nhau.
Tửu lượng của nhựt rất mạnh nên có 2-3 chai Nhựt đau bụng nên giả vờ say, cho Bảo đưa nhựt về nhà Bảo. Hôm đó Nhựt mới nhận ra Bảo thích "những thứ dơ bẩn nhất trên người đàn ông"

- Nhựt ơi! Nhựt à! Nhựt! ... (Chẳng ai lên tiếng vì Nhựt nghĩ giả vờ say thì giả vờ cho đến cùng )

- để tao lau mình cho mày nha! ( Bảo nói. Nhựt thấy bạn bè nên cũng bình thường)
-mày làm.... Uh... cái gì... Uh... Dị..!! "
Nào ngờ Bảo lau hết cơ thể Nhựt cho đến lau lỗ đít bảo lại liếm. Nhựt vừa sướng vừa sợ. Sợ là vì đứa bạn thân của mình lại là người như vậy... Trong lúc đó Nhựt đã bị Bảo trói lúc nào không hay, thế là nhựt la hét chửi bảo:

-Thả tao ra Bảo à! Bảo mày nghe tao nói không ! Bảo!...

Đổi lại tiếng gào thét của Nhựt thì Bảo đang sung sướng liếm đôi chân đầy gân của Nhựt. Liếm hết chân này sang chân kia, cuối cùng là liếm hết trên cơ thể nhựt không chừa 1 chỗ nào hết. Và đến khúc côn thịt của Nhựt bảo lại thèm thuồng hơn khi thấy nó đang chảy nước rất nhiều. Không chờ 1 phút nào bảo vội vàng ngậm khúc côn thịt của Nhựt như thèm bao lâu nay.

-uh... Uh.. U... H.. Ơ sướng quá...

Bảo đã đưa nhựt đến sung sướng. Không còn tiếng gào thét nữa thay vào đó là sự sung sướng cực độ, Bảo nuốt hết dâm thủy từ lỗ đi tiểu chảy ra. Nuốt lấy nuốt để, còn đẩy nhẹ đầu lưỡi vào lỗ đi tiểu của nhựt như muốn cầu xin cho nước tiểu chảy ra, nhưng không làm nước tiểu chảy ra mà còn làm nhựt sướng đê mê.

-Uh... Ơh.... Nữa đi chó, đụ má mày từ nay ngày nào tao cũng.... Ơh.. Bắt con chó như mày bú cu tao ơh..

Bảo nghe nhựt gọi như vậy sướng quá càng bú hăng say hơn, làm cho nhựt chịu không nổi nữa .

- Bảo ơi! Mày tháo dây... Uh...trói tao ra đi ..ơ... Mày muốn gì cũng được... Ơh...

Chỉ chờ như vậy, bảo vào tủ quần Áo của mình lấy ra sắp giấy hợp đồng làm boss and slave dog....

- mày ký vào đây tao sẽ cho mày 1 số tiền, và mày phải làm ông chủ cho tao trong vòng 3 năm . Mày okê chứ??? 
(Bảo leo lên hông nhựt ngồi và hỏi )

nhựt lúc này chỉ biết sướng nên Bảo nói như vậy lại đồng ý ngay...

- được tao đồng ý!!

Lập tức Bảo tháo dây trói ra cho Nhựt bắt Nhựt ký vào ngay... Nhựt cũng ký,  ký xong Nhựt vật Bảo nằm xuống giường đụ vào miệng Bảo như cổ máy đến lúc bắn tinh lại rút cu ra khỏi miệng Bảo, bắn xối xả lên ngực mình... Bắt Bảo lại liếm cho sạch với giọng ông chủ.

- con chó! Lại ăn tinh ông nội nhanh lên, tinh ông nội không thể để lãng phí dị được nghe chưa con chó!!!

Bảo nghe như vậy cơ thể lại nóng ran, bò lại chỗ Nhựt liếm tinh trên ngực Nhựt không xót tí nào. Liếm xong Nhựt vò đầu Bảo, nói với bảo :

- từ nay làm chó cho ông nội không được cãi ông nội nghe chưa kiki. Bây giờ mày tên là kiki, tất cả chất thải của ông nội mày phải ăn uống cho hết.  Không được bỏ thứ gì thậm chí là Cứt. Nghe chưa kiki??...... (Nhựt hỏi Bảo )

- dạ nghe thưa ông nội ạ!!... Bảo nghe như vậy rất sướng nên đồng ý ngay. Còn về vụ cứt là gì đối với Bảo, cứt trai đẹp nên không thể lãng phí.

CUỘC SỐNG LÀM CHÓ CỦA BẢO BẮT ĐẦU !!!




(BDSMGay) Hoàng Tử Bạo Dâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ